Lan Ngọc mở cửa bước vào trong nhà, đã thấy ba mình đang ngồi trên sofa ở phòng khách đợi mình.
"Thưa ba con mới về."
Nàng chuẩn bị bước đi lên phòng thì bị ông kêu lại.
"Con lại đây ba hỏi chút chuyện một xíu."
"Hả? Dạ ba kêu con?" Nàng đi đến sofa ngồi đối diện với ông.
"Con bé lúc nảy chở con về là người yêu của con phải không." Mặt ông nghiêm túc hỏi nàng.
"Dạ...dạ em ấy là người yêu con ạ."
Nàng có hơi lo sợ, sợ ông không chấp nhận chuyện nàng quen con gái, tay nàng nắm chặt vào chiếc áo sơ mi của mình, ngồi im lắng nghe câu ông định nói với mình.
"Sau con không dẫn con bé đó về ra mắt với ba, con nhỏ này thật là." Ông cười lên rồi nói với nàng.
"Hả??" Nàng ngạc nhiên nhìn ông.
"Ba...ba không cấm con quen em ấy hả??" Nàng với vẻ mặt vẫn còn ngạc nhiên hỏi ông.
"Sau ta lại cấm con quen con bé được, con không thấy ba hay xem mấy bộ phim với đọc truyện bách hợp sau." Ông cười hiền hậu nhìn đứa con gái của mình.
"Ba nói thật hả ba??"
"Đương nhiên rồi, ba thấy thằng người yêu trước đó của con nó cứ yếu sinh lý sau đấy, ba thấy con bé này được nè có thể bảo vệ được con đấy, lần sau nhớ dẫn con rể về ra mắt với ba nghe chưa."
"Ba này kì quá à." Mặt nàng đỏ lên vì ngại ngùng.
"Ba thấy con gái của ba cũng lớn rồi, lấy chồng được rồi đó nha." Ông cười nói chọc nàng.
"Thôi con không nói chuyện với ba nữa." Nàng ngại ngùng bỏ đi lên phòng.
Thấy con gái mình ngại ngùng mà đi lên phòng ông chỉ biết cười trừ.
Thúy Ngân lái xe về đến nhà thì cũng đã chiều tối, cô mở cửa đi vào trong nhà, đi thẳng lên phòng, đi đến tủ quần áo lấy một bộ đồ, đi vào trong nhà tắm vệ sinh cá nhân. 30 phút sau cô bước ra ngoài, trên người mặc áo thun đen cùng với chiếc áo khoác đỏ sọc caro với quần jean đen. Cô đi đến bàn cầm lấy điện thoại rồi đi xuống dưới nhà, lấy chiếc xe máy chạy đến nhà cô.
1 tiếng sau, cô cũng đến trước nhà nàng, cô lấy điện thoại trong túi ra điện cho nàng.
"Alo cô nghe nè bé Ngân điện cho cô có chi không nè?" Tiếng nàng phát ra từ đầu dây bên kia.
"Cô rãnh không ạ?"
"Cô cũng đang rãnh á."
"Cô có muốn đi siêu thị mua ít đồ với em không ạ?"
"Đương nhiên là cô sẽ đi với em rồi, em chạy xe đến đi cô đi thay đồ cái đã."
"Em chạy xe đến rồi mới điện cho cô nè." Cô cười rồi nói.
"Sau không điện báo trước cho cô biết, em đợi cô xíu cô xuống ngay." Nói xong nàng cúp máy.
Nàng đi vội vào trong nhà tắm thay đồ, 15 phút sau nàng bước ra trên người mặc một chiếc áo thun trắng với chân váy. Nàng đi xuống dưới nhà, mở cửa đi thẳng ra ngoài cổng, nàng đi đến đứng cạnh cô. Cô lấy nón bảo hiểm trên xe đội lên cho nàng, nàng bước lên xe ngồi ôm cô, cô lái xe chở nàng đến siêu thị. Đến nơi cô đậu xe ở chỗ giữ xe, cùng nàng nắm tay đi vào trong siêu thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị
RandomTác giả: Gấu con 🐼 Thể loại: Bách hợp, học đường Một học sinh cấp 3 vô tình yêu cô giáo của mình. truyện như nào thì đọc sẽ biết