Chap 15

379 28 16
                                    

Đám người đó chặn đường không cho cô với cậu chạy xe đi. Đám người đó đi đến gần chỗ cô với cậu. Một tên trong số đám người đó lên tiếng nói.

"Trong cô em cũng xinh đó, tiếc là đắt tội với nhầm người rồi." Tên đó cười lớn rồi nhìn về phía cô.

"Sao đánh được không?" Cô nhìn sang cậu hỏi.

"Đương nhiên là được rồi dạo này cũng ngứa ngáy tay chân nhưng có hơi nhiều người, mà cũng không sao."

"Vậy thì chơi thôi."

Quay ngược thời gian một xíu. Hắn ta đợi cô với nàng đi xa thì hắn lấy trong túi ra chiếc điện thoại gọi cho một người nào đó.

"Alo tui nghe đây." Đầu dây bên kia lên tiếng.

"Tôi muốn anh chặn đường đánh một người, tiền thì tui sẽ chuyển khoản sau."

"Chuyện này cũng được thôi."

Hắn ta nói địa điểm thời gian cho người bên đầu dây bên kia biết, xong hắn tắt máy.

"Tao không tin là mày mạng lớn." Hắn cười nham hiểm.

Quay lại hiện tại, cả đám người đó xông lên đánh cô với cậu. Cô cùng cậu đánh trả lại đám người đó, cô với cậu vất vả vì phải đánh nhau với tận 10 người. Cô với cậu chia nhau ra đánh, cậu đánh nhau với 6 tên, cô đánh với 4 tên còn lại.

Cậu dùng sức vật ngã 2 tên, đấm vào mặt 2 tên đó, lại tiếp tục đánh nhau với 4 tên nữa cậu dùng sức đánh mạnh vào mặt 2 tên nữa gục xuống đất. Bên đây cô cũng đánh gục được 2 tên, cô đang đánh nhau với 2 tên còn lại. Đang đánh nhau thì một tên trong số 2 tên đó, rút trong người ra một con dao, đã được tên đó giấu sẵn trong người, tên đó hướng con dao về phía Thúy Ngân. Thấy vậy Thiên liền kêu lên nhìn về phía Thúy Ngân.

"Thúy Ngân coi chừng đó."Cậu kêu lên rồi lại tiếp tục đánh gục hai tên còn lại, đánh xong hai tên đó cậu cũng ngồi gục xuống vì đã mệt cả người.

Cô nhìn về hướng đó, theo quán tính cô lấy tay chụp lấy con dao trên tay tên đó. Cô dùng sức lực của mình, vật ngã tên đó nằm xuống đất, đánh cho tên đó thêm hai cứu đạp mạnh vào bụng, tên đó nằm gục dưới đất. Cô dùng một chút sức lực còn lại đạp mạnh vào bụng của tên còn lại, làm hắn ngã xuống ôm bụng, cô bồi thêm hai cứu đấm vào thẳng mặt của tên đó. Đánh xong thì cô cũng ngồi gục xuống đất, lòng bàn tay đang rĩ máu.

Sau một lúc đánh nhau thì cả đám người đó điều bị cô với cậu đánh nằm trên đất. Cô với cậu giờ đã nằm gục xuống, hai người nhìn nhau rồi cười. Cả người của cả hai người đều bị thương. Cậu thì bị trầy xước, bị bầm tím cũng không quá nặng. Có cô là bị trầy xước với bầm tím cùng vết thương ở lòng bàn tay vẫn còn đang chảy máu.

Nằm được một lúc, cô và cậu đứng dậy đi đến lấy xe chạy đi về nhà. Về đến nhà cô thì cậu không về mà náng lại, đi vào trong nhà cô.

"Thúy Ngân tao thấy vết thương vẫn còn đang chảy máu, hay tao đưa mày đến bệnh viện." Cậu nhìn thấy vết thương ở lòng bàn tay cô vẫn đang chảy máu.

[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ