chương 1 ..tình một đêm

2.5K 68 4
                                    


   
Trong căn phòng rộng lớn của khách sạn 5 Sao . được bày trí sang trọng và tinh tế , trên chiếc giường King size một thân ảnh thon gọn .eo nhỏ chân dài làn da non mịn màng như thể đã được chăm sóc kỹ càng .đôi mắt được bịt lại bằng vải đen trên người cũng đang  mặc bộ đồ mỏng manh chỉ cần một cơn gió lùa vào cũng khiến chàng trai khẽ run lên vì lạnh.
Chàng trai phải làm Theo yêu cầu của khách hàng đưa ra đây là điều kiện được thỏa thuận từ trước.anh cũng không quan tâm đến họ muốn thế nào thì Sẽ là như thế . vì đây cũng là quyết định của anh .anh không có sự lựa chọn , một người ở tầng lớp hạ lưu như anh , được người ta chọn đã là may mắn lắm rồi , người ta được tình một đêm còn anh được thứ anh muốn . miễn sao họ không làm gì tổn hại đến tính mạng của anh là được . Dù sao vẫn còn có người chờ anh cần anh .anh không còn cách nào khác đành hèn hạ kiếm tiền bằng cách bán thân ,anh không thể gục ngã vào lúc này được anh cầu mong vị khách hàng kia sẽ không biến thái như những bộ phim anh từng xem .anh siết chặt những ngón tay mảnh khảnh vào nhau tâm trạng thật sự có chút rối loạn , lần đầu phải hạ mình nằm dưới thân một người đàn ông , còn là một người không hề quen biết.anh cười tự giễu bản thân mình ."đã dấn thân vào rồi còn mong sẽ gặp được người tốt "đang miên man chìm trong suy nghĩ của bản thân bỗng nghe thấy tiếng mở cửa , bước chân nhẹ nhàng tiến về phía anh ,anh có thể nghe rõ ràng ràng anh lấy hết sức bình tĩnh anh hít thở thật sâu ổn định lại tâm lí anh đã được dặn kĩ nếu làm khách hàng không vui thì anh mới chính là người chịu thiệt thòi nhất . người đó đứng trước mặt anh tuy anh không nhìn thấy được nhưng cơ hồ anh có thể cảm nhận được ánh mắt người đó đang nhìn mình như thế nào . người đó tiến lại sát gần anh hơn một chút cởi áo khoác treo lên trên giá  . lọc cọc tiếng đồng hồ đặt xuống bàn cạnh giường .
_ Cậu không cần phải căng thẳng như vậy.tôi cũng không ăn thịt câu được hửm.Cung Tuấn thấy anh căng thẳng đến lợi hại thì mười phần cũng đoán được người này đang lo lắng thế nào dù người trước mặt đã cố tỏ ra bình thản .Cung Tuấn có chút buồn cười .

Cung Tuấn vốn là một người công thành danh toạ nhưng không muốn vương vấn bất cứ vấn đề tình cảm nào .sau khi ly hôn với vợ cũ Cung Tuấn không còn thiết tha đến tình yêu.Cung Tuấn thường tim đến tình một đêm để giải tỏa dục vọng , đối tượng của Cung Tuấn chính là những chú nai tơ sạch sẽ . trước khi làm tình Cung Tuấn với đối phương Hắn đã chắc chắn người đụng chạm làm tình  tuyệt đối sạch , đặc biệt đối tượng đó phải còn nguyên zin.yêu cầu cao như vậy tất nhiên giá cả cũng cao rồi.vì lý do công việc nên đối tượng phải bịt mắt không thể để đối tượng nhận ra mình.sau một đêm hoan lạc sẽ không còn biết ai là ai.đôi bên đều có lợi đây chính là quy tắc hàng đầu của Cung Tuấn.Trước đây Cung Tuấn chưa từng nghĩ sẽ làm tình và yêu thích cơ thể nam nhân.cho đến khi ly hôn với vợ cũ , lúc đau khổ nhất vì mối tình đầu cũng là vợ đã không thể níu kéo được nữa .trong cơn say trong quán bar bị anh chàng trong quán lôi kéo làm loạn một hồi hắn mới nhận ra không nhất thiết là phụ nữ mới mang lại khoái cảm cho nhau . làm tình cùng nam nhân có gì là không tốt vừa thỏa mãn vừa không vương vấn tình cảm cũng không cần chịu trách nhiệm .Huống hồ hắn là người có tiền . kéo quần lên để lại cọc tiền quay mặt đi đã là người xa lạ.

Đừng yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ