Lần này tui viết H hài ó mọi người . viết xong đọc lại tui cười muốn chết 🤣🤣🤣
_______________Sau ngày hôm đó Cung Tuấn trở về tâm trạng hoàn toàn thất vọng bởi thứ tình cảm của bản thân mình dành cho người kia.chỉ trách bản thân không thể dành lại anh bằng mọi giá . nếu là như vậy liệu anh có nguyện ý bên hắn không.ngày ngày lao vào công việc để tạm quên đi tâm trạng khó chịu hiện tại.cuối cùng cũng không thể khá hơn là bao . nổi nhớ ấy hình ảnh Trương Triết Hạn bao lấy tâm trí hắn từ lúc nào, người kia lại chiếm vị trí quan trọng như thế trong trái tim hắn.
Trương Triết Hạn buồn bã nhìn điện thoại khung chát chỉ dừng lại ở ngày hôm ấy
Anh có nhắn tin hình như người kia đọc rồi lại không trả lời . tâm trạng anh chùn xuống , khuôn mặt khó ưa giống như cả thế giới này đều mắc nợ anh vậy.cả ngày đi làm không có chút vui vẻ gì hết về đến nhà cũng nói vài ba câu rồi đi ngủ .'" không biết bác sĩ Cung thế nào rồi " anh thật sự muốn hỏi thăm nhưng lại không có can đảm .anh không biết mình mong chờ điều gì nữa .anh hoang mang với tất cả cảm xúc anh có hiện tại." Có lẽ vậy sẽ tốt hơn" rồi tất cả mọi thứ sẽ quay lại vốn thuộc về nó ,anh không cầu mong quan hệ của họ tiến xa hơn nữa bởi vì anh biết mình không xứng . đây chỉ là tình cảm đơn phương của anh . nếu biết anh có thứ tình cảm kia với Cung Tuấn . hắn sẽ xem thường anh thì sao .anh lắc đầu tự giễu bản thân mơ mộng quá nhiều.
_ Bác sĩ Cung , cậu nhập hộ khẩu ở bệnh viện rồi sao?
Lăng Duệ hầu như đều thấy Cung Tuấn trong bệnh viện chỉ trừ ngày chủ nhật .Cung Tuấn vẫn lặng im trước màn hình laptop .
_ hôm nay cuối tuần . về sớm thôi bác sĩ Cung .
_ phiền phức . biến đi ._ a hung dữ quá . có phải lâu rồi chưa gần phụ nữ không ? Lăng Duệ cười cười chọc Cung Tuấn ._ đừng nói là như vậy nha . tớ nghĩ cậu nên yêu đương đi dù gì cũng đã 2năm rồi .
_ cậu muốn chết không Lăng Duệ ,!.?.Cung Tuấn dùng ánh mắt chế chóc cảnh cáo Lăng Duệ.
_ Tôi không muốn làm ma trẻ vậy đâu . Tôi còn chưa nhận được lời hẹn hò với bảo bối của tôi mà .
_ cậu vẫn chưa bỏ cuộc? Cung Tuấn nghiêm túc hỏi lại Lăng Duệ
_ sẽ không từ bỏ.cho đến khi Vương Việt chấp nhận .
_ Lăng Duệ . trên trán ghi rõ mặt dày vô liêm sỉ kìa
_ không quan trọng . miễn sao có được tình cảm của Vương Việt tớ sẽ không bỏ cuộc đâu
Tớ đi đây lại đi khám phá cách cưa đổ tình yêu đây.chúc cậu ở lại vui vẻ với đống tài liệu này nhé.
Sau khi Lăng Duệ rời khỏi .Cung Tuấn không ngừng suy nghĩ về lời nói của lăng Duệ ." Chẳng lẽ mình bỏ cuộc như vậy sao" Cung Tuấn vò đầu bứt suy nghĩ chẳng lẽ làm người thứ ba xen vô như thế chẳng khác nào tên vô lại .Cung Tuấn mệt mỏi bật điện thoại lên ánh sáng chiếu lên là khung chát đã nguội lạnh từ lâu . nhìn hình đại diện là chú mèo trắng , lòng không kìm nổi nhếch môi cười đưa tay lướt trên bàn phím.
Bác sĩ Cung: Tiểu Triết , tôi có đang làm phiền em không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng yêu em
Fanfictiontình một đêm . 1x1 hiện đại . ngọt sủng .sinh tử văn .quan trọng là HE mới chịu. Đừng yêu em .em không xứng làm ơn anh xin lỗi người đó chính là anh .