_ Bác Trương , chúc mừng, sức khỏe của bác phát triển rất tốt . nghĩ ngơi kiểm tra một vài chi tiết nhỏ nữa . một Tuần sau là có thể xuất viện rồi.
_ cảm ơn bác sĩ Lăng rất là nhiều . thời gian qua cậu và bác sĩ Cung vất vả vì bác nhiều quá.mẹ trương nắm lấy bàn tay lăng Duệ trong mắt bà đầy ắp lòng biết ơn sâu sắc . dù sức khỏe sau phẫu thuật rất tốt , niềm hạnh phúc hiện hữu trên khuôn mặt cũng không thể dấu nổi những vết tích của năm tháng vất vả khó khăn ,.
_ Bác đừng khách sáo .à cậu Trương đâu rồi ạ .
_ À ,thằng bé vừa ra ngoài xong .
_ vậy bác nghỉ ngơi sớm đi .! Cháu ra ngoài không làm phiền bác nữa .
_ bác sĩ Lăng không phiền . mẹ Trương dịu dàng nở nụ cười với Lăng Duệ .
Khi Lăng Duệ bước ra khỏi phòng gặp Trương Triết Hạn bước tới . trên tay cầm một tấm phiếu ,lăng Duệ biết đó là phiếu để tạm ứng .khi nhìn thấy Lăng Duệ anh vội đưa ra phía sau dấu đi . thần sắc trên mặt anh hình như cũng không ổn.
_ Chào bác sĩ Lăng .
Lăng Duệ gật đầu _ cậu ra ngoài sao .
_ à .. vâng . sức khỏe mẹ tôi tốt phải không bác sĩ?
_ở lại ngỉ ngơi làm thêm vài kiểm tra nữa là cậu có thể để bác xuất viện rồi .
_ Tôi biết rồi , cảm ơn bác sĩ Lăng thời gian qua .
Lăng Duệ thật không hiểu nổi ,mỗi lần gặp anh đều nghe câu cảm ơn , _ cậu Trương sau này đừng cảm ơn tôi hoài như vậy có được không hử?
- cái này tôi .. tôi .anh ấp úng ngoài câu cảm ơn anh còn biết nói gì đây làm gì đây để tỏ lòng biết ơn chứ ." người nghèo đúng thật ngại " anh nghĩ thầm .
Lăng Duệ vỗ vai anh an ủi rồi bước về phía khu vực phía trước.để chờ đợi một người mà cậu rất muốn gặp .lăng Duệ ngồi bấm bấm nhắn vài tin cho anh chàng shipper nhát gan .đang hậm hực vì người kia không trả lời thì đằng sau giọng nói quen thuộc cất lên
_ Bác sĩ Lăng ,đồ ăn của anh đã tới .mong bác sĩ đánh giá năm sao cho tôi . Vương Việt mồ hôi ướt đẫm chiếc áo khoác ngoài .
_ Tiểu Việt em vất vả rồi .em ngồi xuống đây nghỉ lát đã .Lăng Duệ đưa tay cầm lấy túi đồ ăn ,tay kia rút khăn tay nhẹ nhàng lau đi vết mồ hôi đang lần lượt lăn trên trán cậu shipper toàn thân hiện rõ nét vất vả hàng ngày.
_ Tôi phải đi nhiều đơn hàng .xin phép bác Sĩ lăng . Vương Việt lùi lại hấp tấp muốn chạy đi càng nhanh càng tốt để tránh khỏi ánh mắt u mê Của Lăng Duệ dành cho mình . Vương Việt sợ trái tim không nghe theo lí trí mà muốn vượt rào đón nhận lấy thứ tình cảm dù có nằm mơ cũng không thể . Vương Việt không muốn cả đời này vì thứ tình cảm này của mình mà hủy hoại Lăng Duệ . thà rằng đau đớn mình cậu chứ tuyệt đối không muốn Lăng Duệ bị hủy hoại trong tay mình.Lăng Duệ tốt đẹp như thế cậu không muốn vấy bẩn_ khoan đã Tiểu Việt . này cầm lấy đi anh đặt cho em mà .
_ anh đừng có ấu trĩ như vậy được không Bác sĩ Lăng.Vương Việt tức giận . mặt đỏ như trái cà chua .trong đôi mắt lại không giấu được ánh nước . Cậu vừa giận vừa cảm thấy xót xa vô cùng khi mà Lăng Duệ luôn quan tâm cậu như vậy.
_ Tiểu Việt . tối nay anh xuống thăm Vương siêu được chứ . ánh mắt Lăng Duệ trông chờ đến lấp lánh.
_ Tôi nói không được anh sẽ không đến chứ.
_ Tất nhiên anh sẽ .... đến .lăng Duệ cố ý nhấn mạnh âm cuối .
Vương Việt hết cách đành quay đi giao những đơn hàng còn lại . để lại Lăng Duệ cười ngốc hạnh phúc.
_____________________________ Hạn ca ca . cô gái nhỏ nhắn với đuôi tóc được buộc cao lên . cả mặt toát lên sự mừng rỡ chạy đến. Ôm Trương triết Hạn ở bên ngoài phòng bệnh mẹ Trương.
_ Hạn ca ca cuối cùng em cũng tìm được anh rồi . cô bé khóc thút thít dụi dụi vào cánh tay của anh
_ Na Na ,sao em lại biết mà tìm đến bệnh viện này chứ .em đến một mình sao.nguy hiểm lắm đó biết không? Ai nói em biết hả con bé này . làm anh lo chết rồi này .
_ Hạn ca ca ,anh hỏi từ từ thôi được không . cô bé nhõng nhẽo lay lay cánh tay anh .anh cũng đành bất lực búng lên trán Na Na . cô bé bĩu môi hờn dỗi.
_ Hạn ca ca mẹ khỏe rồi đúng không ? Em vô thăm mẹ nhé .
_ khoan đã Na Na .mẹ vừa mới ngủ tí nữa hẵng vô .
_ Được a .. Hạn ca ca .em nhớ anh lắm đó . khó khăn lắm mới tìm được địa chỉ từ mẹ em .em trốn lên đây với anh đó.Hạn ca ca.na na ôm lấy anh thân hình nhỏ bé chỉ tới lồng ngực anh thôi.
_ em đúng là .. chịu em luôn .anh muốn giận lại không giận được đưa tay xoa xoa đầu của na na .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng yêu em
Fiksi Penggemartình một đêm . 1x1 hiện đại . ngọt sủng .sinh tử văn .quan trọng là HE mới chịu. Đừng yêu em .em không xứng làm ơn anh xin lỗi người đó chính là anh .