chương 3.người lạ từng quen

845 51 8
                                    


Một tuần trôi qua . Trương Triết Hạn vẫn luôn ở bệnh viện chăm sóc mẹ . nhiều lần đi ngang vị bác sĩ kia anh vẫn cảm thấy mùi hương nước hoa đọng mãi trong tâm trí.tuy người kia chưa từng nói chuyện với anh kể từ khi gặp nhau ở căn tin.đôi lần ánh mắt có chạm nhau cũng chỉ lướt qua như chưa từng thấy.cùng lắm anh cúi đầu chào theo lễ vị bác sĩ kia cũng chỉ gật đầu rồi quay lưng đi .

_ bác sĩ Cung . cậu nói xem cậu chăm chỉ như vậy để ai xem đây .Lăng Duệ đang ngồi trong phòng làm việc của Cung Tuấn trêu chọc cái người chỉ biết cúi đầu vào làm việc không quan tâm đến thế giới bên ngoài diễn ra như thế nào.

_ bác sĩ Lăng nói vậy là có ý gì chứ .

_ cậu đó . ngoài công việc ra cậu không muốn thử xem ưm. ..đi hẹn hò chẳng hạn . việc Cung Tuấn ly hôn cũng chỉ lăng Duệ là người biết rõ nhất .Cung Tuấn đã trải qua những gì Lăng Duệ là người chứng kiến toàn bộ . đến thời điểm hiện tại cậu ấy vẫn thấy người bạn cũng là người đồng nghiệp luôn cô đơn một mình chưa từng thấy yêu đương hẹn hò với bất cứ ai nữa.

_ không có hứng thú . cậu quan tâm tôi như vậy sao không dành thời gian cho anh chàng shipper kia nhiều hơn . tôi thấy cậu cũng không khác tôi là bao.

_ hay zaa ... Vương Việt của tôi ấy à .em ấy vẫn tránh né tôi .mỗi lần muốn gặp đều phải đặt đồ ăn tận đây mới có thể nói chuyện được em ấy vài phút . cậu nói xem tôi trông biến thái lắm sao .em ấy cứ né tôi như né tà vậy chứ . thật là hết cách .Lăng Duệ thở dài thất vọng .

_ cậu không những biến thái mà còn điên nặng nữa . cậu cứ thấy người ta là muốn vô lấy ai mà không sợ .

_ tôi đâu có . tại em ấy dễ thương mỗi lần nhìn thấy chỉ muốn ôm vào lòng thôi . khiến hình ảnh xấu trong mắt em ấy rồi . tôi chết mất Cung Tuấn.

_ cậu ồn quá . nếu không có việc gì thì biến để tôi còn làm việc .Cung Tuấn đuổi cái người chỉ biết than trời trách đất vì không theo đuổi được người trong mộng mà đến làm phiền kia.

_ cậu hung dữ làm gì chứ, à có việc muốn nhờ cậu giúp đỡ . thiên tài như cậu mới giúp được thôi.

Cung Tuấn vừa gõ bàn phím vừa lắng nghe Lăng duệ nói ._ nói xem sao tôi nâng lực hạn chế không biết có giúp được không.

_ được được mà . cậu khách khí quá.tớ phụ trách một bệnh nhân hai ngày nữa phải phẫu thuật tim .chuyên môn của tớ không phải là không đủ nhưng bệnh nhân này có bệnh nền khác nên tớ hơi lo cần cậu giúp tớ một tay để làm phẫu thuật.

Cung Tuấn gõ gõ suy nghĩ._ không vấn đề gì . bệnh nhân đó tên gì ?

_ đây là hồ sơ bệnh án vừa qua . cậu xem thử đi.Cung Tuấn lật từng trang hồ sơ bệnh án . không phải người ở đây ? Bệnh nhân Trương Hoa , quê Giang Tây .sau khi nghiên cứu một lát có một số vấn đề cần người nhà đảm bảo .

_ cậu cần thương lượng một số vấn đề với người nhà. . bệnh nhân có thêm bệnh huyết áp làm nền .trong lúc phẫu thuật lỡ sơ xuất gì thì tớ không giám đảm bảo
.
_ tớ biết bác sĩ Cung đây rất giỏi mà . để tớ gọi người nhà đến gặp cậu nói chuyện cậu thấy thế nào ? Vì an toàn của bệnh nhân là trên hết . nói xong lăng Duệ ra ngoài đến phòng bệnh của mẹ Trương .
Trương Triết Hạn đang nằm gục trên giường bệnh . mặt mũi mệt mỏi vì thiếu ngủ hiện rõ lên khuôn mặt.lăng Duệ không nỡ đánh thức nhưng lại không có cách nào ,hai ngày nữa là làm phẫu thuật rồi thời gian không còn nhiều cậu không giám sơ xuất .

Đừng yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ