Sau khi lăn giường một trận anh cái gì cũng không biết . toàn bộ đều được Cung Tuấn dọn dẹp sạch sẽ .anh nằm gọn trong lồng ngực to lớn ấm áp của người kia .Cung Tuấn vòng tay lại ôm anh vào lòng đến khi trời sáng . cảm nhận thân thể khác thường ,một trận quằn quại nhói đau từ trong bụng kèm theo cơn buồn nôn .anh nhăn nhó mở mắt nhìn thấy gương mặt phóng đại của Cung Tuấn.bàn tay Hắn vẫn siết chặt cơ thể trần trụi của anh .
_ Tiểu Triết ,đừng nháo . ngủ thêm chút nữa đi
Anh Tưởng mình nghe nhầm cô gắng nhớ lại toàn bộ mọi chuyện ,kí ức chỉ dừng lại ở chỗ anh uống ly rượu thứ hai còn lại cái gì cũng không biết . cái gì cũng không nhớ . nhận ra cái tư thế ám muội như này anh vùng dậy thoát khỏi vòng tay ấm áp kia . một trận đau phía dưới khiến anh loạng chạng ngã xuống sàn.anh cắn răng chịu đựng cơn đau như xé ra làm hai.
_ Tiểu Triết .em làm sao vậy .Cung Tuấn bật dậy bế anh lên giường ._ sàn nhà lạnh lắm em nằm trên đây cần gì anh đi lấy cho em.
Anh mở to đôi mắt to tròn nhìn người kia . cách xưng hô thân mật như vậy rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.nhìn hai cơ thể như vậy cùng nằm trên một chiếc giường anh cũng đoán được đã làm cái chuyện kia với Cung Tuấn .
_ Bác sĩ Cung . tôi ... tôi... chúng ta đã .sao
Anh lắp bắp
_ Tiểu Triết .em không nhớ gì sao . đêm qua chúng ta đã...
_ Bác sĩ Cung,anh đừng nói nữa .anh càng lo sợ sự thật hơn.
_ em như vậy là sao .em đã quên hết những lời nói hôm qua ?.
Cung Tuấn cõi lòng thất vọng vô cùng khi nhìn thấy anh như vậy .
_ em đã gây ra rồi .em định phủ nhận .em không định chịu trách nhiệm với anh sao.?
Nghe đến đây anh càng lo sợ hơn chẳng lẽ đêm qua chính bản thân mình đã tự nguyện hay là say không biết gì để cho người ta làm .dù sao kết quả cũng chỉ có một.
_ chuyện xảy ra . tôi không nhớ gì hết . cứ coi như chuyện này chưa từng xảy ra đi .
Anh nén lại cơn đau đi tìm quần áo mặc vào rồi chạy thật nhanh về phía cửa .
_ dừng lại đã , tôi đưa em về . Đôi mắt u buồn của Cung Tuấn nhìn anh.trái tim nhói đau không tin được người kia thế mà lại phủ nhận tất cả.còn không nhớ gì hết
_ không cần . tôi tự về được.anh lao ra ngoài tâm trạng ngổn ngang .anh cảm thấy chua xót khi nhìn thấy đôi mắt ấy của người kia .anh cảm thấy bản thân tệ hại vì đã phản bội na na.
Về đến nhà anh không giám đối diện với na na.cô gái hình như không ngủ quầng thâm bao phủ che đi đôi mắt vốn đẹp đẽ ấy.nhìn thấy anh về cô im lặng không nói gì cả chờ đợi lời giải thích từ người kia
_na na .anh xin lỗi .
Giờ ngoài câu xin lỗi anh không còn biết nói gì nữa .anh hận bản thân mình vì có tình cảm với người khác mà phụ tấm chân tình bấy lâu nay của na na.
_ Hạn ca .sao anh không về em và mẹ lo lắm , gọi điện không được .mẹ khóc rất nhiều anh biết không?
_ anh ..anh , uống say nên ngủ lại nhà bác sĩ Cung.
Anh vội cầm lấy tay na na ._ na na một thời gian nữa chúng ta về quê rồi kết hôn được không?
Anh muốn chạy trốn trước tình cảm của bản thân mình.anh sợ nếu còn như vậy anh sẽ đánh mất bản thân .anh sợ tình cảm của mình sẽ hủy hoại Cung Tuấn. Na na ngạc nhiên vì yêu anh cô dành nhắm mắt làm ngơ đi tất cả .dù cô đã biết mối quan hệ giữa anh và người kia không đơn thuần là bạn nữa.
_ Thật không Hạn ca .anh không nói dối em chứ !
_ thật .đợi anh một thời gian nữa thôi .sau khi mẹ hoàn toàn bình phục được không.?
_ vậy hứa với em .anh đừng liên lạc với bác sĩ kia nữa được không?
_ na na .tin anh đi .
Cô gái nhỏ gật đầu ôm lấy anh . phút chốc anh thấy thật đáng thương .anh biết rõ anh không yêu na na.đó chỉ là trách nhiệm và sự thương hại .anh càng căm hận bản thân mình hơn .anh không có sự lựa chọn , tốt nhất cứ để thời gian xóa nhòa đi tất cả.mọi thứ sẽ trôi vào quên lãng.
Cung Tuấn vẫn nằm trên giường nhìn lên khoảng trống trên trần nhà . ánh mắt không còn tiêu cực.lời nói của anh chính là một cú sốc tâm lý.đêm qua còn hạnh phúc như vậy bây giờ đã không còn ,nó thoáng như một giấc mơ.giấc mơ đẹp phải trả giá bằng sự thật nghiệt ngã.nhìn anh lao đi trước mắt mình mà không thể giữ anh lại . trái tim hắn chết lặng giống như hàn băng đông cứng tất cả lục phủ ngũ tạng.
Anh trốn chạy tất cả .trốn cả tình yêu dành cho Cung Tuấn .anh muốn cắt đứt toàn bộ mọi thứ liên quan đến Cung Tuấn .trong lòng không nỡ nhưng đó là cách duy nhất.những ngày sau đó mỗi đêm Cung Tuấn đều đứng trước cửa nhà chờ đợi anh .anh đều cắn răng không ra gặp . cứ thế mỗi người đều tự ngược bản thân .
_________________________________
_ Cung Tuấn , cậu bị làm sao nhìn không khác gì xác không hồn vậy.
_ Tôi hơi mệt một chút . cậu đừng quan tâm tôi .
_ sao tôi không lo cho được . tôi sợ cậu thành ma trẻ đó.nói đi có chuyện gì ? Cậu đừng dấu trên trán hiện lên ( tôi đang thất tình) đó.
_ đừng làm phiền tớ .Cung Tuấn chán ghét trả lời Lăng Duệ ,Trong lòng khó chịu vô cùng .
_ xem ra là thật rồi . là cô gái nào dám để Cung Tuấn đẹp trai thất tình vậy .
_ im đi Lăng Duệ .đừng phiền tôi nữa . nói rồi Cung Tuấn sát khí lạnh lùng bước ra ngoài . hôm nay vị cà phê cũng không còn ngon như lúc trước nữa . cầm điện thoại trong tay nhìn vào hư không một tia hy vọng cũng không thể thắp lên được .Cung Tuấn chán nản với tất cả mọi thứ đang diễn ra .đang làm việc trong kho . cơn đau từ bụng dưới lại xuất hiện . lần này khiến anh đau đớn không thể chịu đựng được nữa . đầu ong ong . phía trước dần dần mờ nhạt rồi tắt ngấm thành bóng tối .khi tỉnh lại trên trần nhà trắng xóa .mùi thuốc khử trùng của bệnh viện xộc lên cánh mũi . trên tay vẫn còn kim truyền dịch . bên cạnh là cô bác sĩ trẻ .khi nhìn thấy anh tỉnh lại bác sĩ nhẹ nhàng liếc sang khuôn mặt hốc hác thiếu sức sống của anh .
_ cậu thấy sao rồi !
_ bác sĩ tôi vẫn thấy choáng váng . tôi bị làm sao vậy .
_ sức khỏe của cậu rất yếu.cậu cần ở lại theo dõi.
Anh bật dậy . không thể ở lại được .anh không thể ,anh biết viện phí đắt đỏ thế nào
_ Tôi không ở lại được . tôi phải về . sức khỏe của tôi không sao .
Cô bác sĩ trẻ nhìn anh hồi lâu . trên tay là tất cả kết quả xét nghiệm của anh .
_ nếu cậu còn cứng đầu sẽ nguy hiểm đến đứa bé .
Trương Triết Hạn,: hả ??????_________
Vừa xem bảo bảo múa lửa xong.Chương này hơi ngắn
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng yêu em
Fanfictiontình một đêm . 1x1 hiện đại . ngọt sủng .sinh tử văn .quan trọng là HE mới chịu. Đừng yêu em .em không xứng làm ơn anh xin lỗi người đó chính là anh .