Cung Tuấn là một bác sĩ hiểu rõ phải chăm sóc người bị trầm cảm sẽ khó khăn hơn bệnh nhân bình thường . phải tạo dựng một niềm tin vững chắc trong lòng đối phương . quan trọng nhất là phải luôn bên cạnh trò chuyện quan tâm không để đối phương không gặp những chuyện ảnh hưởng đến tâm lý dẫn đến suy nghĩ tiêu cực.
Cung Như Ngọc tạm thời sẽ để Cung phu nhân chăm sóc vì giai đoạn này Cung Tuấn cần phải toàn tâm toàn ý chăm sóc anh đến khi bệnh khỏi hẳn . ý nguyện này Bà Cung là người đề xuất ,Cung Tuấn vẫn chưa muốn làm lành với bà . bà vẫn cố gắng sửa chữa và bù đắp lỗi lầm mình gây ra.để tiện chăm sóc Cung Như Ngọc bà dọn về ở chung với hai người họ . Trương Triết Hạn không có ý kiến cảm thấy như vậy ổn . còn Cung Tuấn lại lo sợ sợ bà giở chứng lại làm ra chuyện như lần trước, thấy biểu hiện gần đây của bà Cung Tuấn tạm để bà sống chung để chăm sóc cho bé con .
Tình trạng anh đỡ hơn rất nhiều không còn thất thần ngồi một mình suy nghĩ vẩn vơ.anh biết bản thân nhiều lúc không tự chủ được , nhưng hiện tại rất tỉnh táo chẳng qua chưa muốn làm lành với Cung Tuấn để hắn chịu dày vò một thời gian xem như là trừng trị hắn một chút vì dám để vợ cũ có cơ hội tiếp cận.Cung Tuấn không giám để anh một mình ,đi đâu làm gì Cung Tuấn sẽ kè kè bên cạnh ,anh rất thích anh cảm thấy được an toàn khi Cung Tuấn ở trong tầm mắt của anh .
" Hạn . hôm nay chúng ta ra ngoài đổi không khí nhé" Đôi mắt cún long lanh mong chờ anh sẽ đồng ý .
" Không muốn" anh dứt khoát
" Hạn .em nghĩ xem . cần gì muốn đi đâu nhất định phải nói anh biết." Cung Tuấn nhấc cánh tay bị thương của anh mà hôn lên " còn đau không" trong ánh mắt đó là đau sót anh có thể cảm nhận được " Hạn là anh không đủ tốt.không quan tâm em làm ra chuyện khiến em buồn lòng .anh xin lỗi nhưng xin em đừng làm tổn thương bản thân anh đau lòng lắm biết không.anh hứa sau này sẽ không bao giờ gặp lại Lê Tư nữa ."
Trái tim anh mềm nhũn muốn nói em tha thứ cho anh rồi nhưng lại thôi . muốn nhìn thêm chút nữa nhìn biểu cảm đáng thương của ai kia .trong lòng anh vừa hạnh phúc vừa đau sót .
Anh bật dậy đi vô phòng tự cười một mình cuối cùng tha thứ chính là hạnh phúc cho bản thân mình một cơ hội nữa được yêu thương.
Cung Tuấn bên ngoài buồn bã thở dài .dù thế nào cũng phải dỗ dành vợ đến khi vợ hết giận mới thôi . vì còn có Mẹ Cung nên muốn thân mật cũng thật khó khăn với Cung Tuấn .
Sau giấc ngủ trưa anh ngáp dài bước ra ngoài .Mẹ Cung đang cho cục bông uống sữa
Thấy anh bà cười nhẹ " Triết Hạn con dậy rồi ." Anh ngó nghiêng tìm kiếm hình bóng Cung Tuấn ." Tuấn đang trong bếp"
" Dì con không tìm anh ấy"
Bà biết người trầm cảm thường không an lòng nhất là với người quan trọng trong lòng mình . lúc nào cũng có cảm giác bất an .lo lắng bị đối phương lạnh nhạt ruồng bỏ . dẫn đến có tính chiếm hữu rất cao .
" Tuấn thật sự yêu con nên con hãy yên tâm . Như Ngọc có ta chăm sóc hai đứa tranh thủ ở bên nhau thật nhiều"
Bất giác anh cảm thấy xấu hổ . vành tai đỏ lên anh bế bé con vào lòng làm dịu đi sự xấu hổ của mình Bà đối sử tốt với anh như vậy anh chưa quen vẫn còn nhiều bỡ ngỡ .
" Con ổn rồi dì .con đưa Như Ngọc về phòng con một lát" anh ngượng ngùng
" Vừa ngốc vừa hiền lành . thật là đáng trách vì không nhận ra sớm hơn" bà lẩm bẩm một mình rồi lại thở dài tự trách bản thân.
Hôm nay Cung Tuấn có việc quan trọng phải vào bệnh viện một chuyến . trước lúc đi có dặn bà Cung phải để ý đến anh .
________________&___________
"Cậu bị điên rồi sao " lăng Duệ hốt hoảng nhìn đơn xin nghỉ việc của Cung Tuấn
Cung Tuấn chẳng có phản ứng gì nhiều trên môi vẫn cười sắp xếp lại đồ cá nhân trên bàn .
" Đây là ước mơ của cậu đó .đang yên tự dưng xin nghỉ "
" Có gì mà cậu phải xoắn lên . không làm ở đây thì làm chỗ khác .quan trọng la bây giờ tớ cần thời gian bên vợ con . với lại bệnh viện này không thích hợp với tớ nữa .em ấy quan trọng hơn tớ không muốn ở đây rồi khiến Tiểu Triết không an tâm"
" Vì Lê Tư nên không muốn ở đây"
" Chính xác , tí tớ lên phòng giám đốc nộp đơn . cậu ở đây giúp mình dọn đồ ."
" Hay za Cung Tuấn . cậu đi rồi tớ sẽ buồn lắm đó ."
" Bớt giả tạo đi . cậu shipper của cậu còn không đủ làm cậu vui sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng yêu em
Fanfictiontình một đêm . 1x1 hiện đại . ngọt sủng .sinh tử văn .quan trọng là HE mới chịu. Đừng yêu em .em không xứng làm ơn anh xin lỗi người đó chính là anh .