phiên ngoại . gặp nhau có hơi muộn vừa hay vẫn còn kịp

622 51 20
                                    

" Hạn Hạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


" Hạn Hạn . bảo bối ơi dậy đi thôi .đừng lười biếng nữa . trời sắp sáng rồi "
Cung Tuấn thì thầm vào tai mèo nhà mình với thanh âm vô cùng dịu dàng ấm áp nhưng không kém phần quyến rũ.
" Ưm .đau quá, để em ngủ xíu nữa đi"
Anh quả thật biết cách làm nũng . trình độ ngày càng lợi hại hơn lúc xưa.
"Đau lắm sao"
""Còn không phải tại anh . ưm không biết đâu tất cả là do anh giả tạo . nói là làm hai lần thôi kết quả em bị như vậy"
" Được được .anh xin lỗi " Cung Tuấn vừa xoa eo nhỏ vừa nhỏ giọng an ủi người vẫn đang trong lòng mình .
Khách sạn họ đang ở ngay bờ biển . căn phòng ngủ là không gian mở view rất đẹp . chỉ cần kéo rèm ra có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của biển cả . còn có thể nghe được tiếng sóng biển rì rào . tiếng gió thổi vào buổi sáng .
Cung Tuấn đặc biệt đặt căn phòng có view  đẹp nhất của khách sạn . tại khu resort ManDaRiental Tam Á.thời gian thoi đưa chớp mắt họ đã bên nhau 18năm . khoảng thời gian không tính là dài nhưng đủ làm con tim cả hai gắn kết càng bền chặt .đủ để cho đối phương niềm tin là chỗ dựa vững chắc .Cung Tuấn rất lãng mạn thích thú làm những việc mới mẻ để bên cạnh anh được trọn vẹn hơn mỗi ngày . những ngày bình thường mỗi khi trở về tổ ấm của cả hai trên tay không bao giờ thiếu những bó hoa dành dành thơm ngát .Cung Tuấn còn đặc biệt trồng thật nhiều chậu hoa trước sân nhà mỗi lần gió thổi đều mang mùi thơm dịu nhẹ bay vào nhà . làm tâm trạng cũng trở nên thoải mái hưởng thụ một cuộc sống bình thường an yên .
Cung Như Ngọc đã 18 tuổi . càng lớn càng xinh đẹp giỏi dang . cô gái hiện tại là một cô diễn viên đầy nhiệt huyết triển vọng .cô chọn bước đi trên con đường hào hoa ánh đèn sân khấu rực rỡ nhưng vẫn giữ vững sơ tâm ban đầu , cô gái luôn luôn hướng về gia đình thân yêu của mình làm động lực.anh và Cung Tuấn ban đầu phản đối kịch liệt nhưng rồi cũng là hậu phương vững chắc cho cô bước đi trên con đường đã chọn .
Còn Cung Diệu có phần ngang ngược . chàng trai 17 tuổi nổi loạn . nhưng lại là hình mẫu lí tưởng  của các cô gái xinh đẹp trong trường , muốn kết hôn rồi tình nguyện sinh một đàn con . khổ nỗi mỗi lần bước xuống xe nhìn thấy các cô gái xếp hàng dài để đón cậu . trên tay nào là thư tình . nào là nước ngọt . bánh trái vân vân và mây mây . nó trở thành nỗi ám ảnh trong Cậu , cậu khổ sở phải chen lấn khó khăn mới đến được lớp học . họ vẫn không buông tha dưới hộp bàn những món đồ của sinh viên nữ .
" Hai ba ba ơi .sao hai người lại sinh con ra đẹp trai thế này .hai người hại con rồi" cậu nằm dài trên bàn than thở " đẹp trai là có tội sao"
"Đúng đó" âm thanh trầm phát ra đó là Từ Phong bạn cùng lớp của cậu . cũng là bạn thân của cậu
" Thôi đi .đừng đổ dầu vào lửa nữa."
" Tôi có thể giúp cậu" Từ Phong nhướng mày
" Cách nào "
" Làm người yêu tôi"
ánh sáng lọt qua khe cửa chiếu xuống gương mặt Cung Diệu . ánh mắt cậu đờ đẫn nhìn Từ Phong .
"Đừng đùa nữa" cậu bẽn lẽn ngại ngùng
" Tôi không đùa"
Cung Diệu???????

Đừng yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ