Truyện được viết bởi mình, chỉ được đăng tại wattpad @CherHodi1213, vui lòng không chuyển ver, không re-up.
1.
Lý Vĩnh Khâm, bác sĩ tư của Lý Thái Dung.
Cánh tay phải đắc lực của Kim Đạo Anh, mà Lý Thái Dung thì không hề biết được chuyện đó.
Còn Hoàng Nhân Tuấn, em chỉ vừa mới biết được Lý Vĩnh Khâm là bác sĩ tư của hắn ta.
Những mối quan hệ dây mơ rễ má dính chặt vào nhau.
"Cậu tên là gì?" - Lý Vĩnh Khâm hỏi tên tiếp cận Hoàng Nhân Tuấn.
Em thầm nghĩ, mình gặp phải đối thủ rồi, kỹ thuật diễn xuất của Lý Vĩnh Khâm nằm ở một trình độ khác.
Cao thâm hơn.
Hoàng Nhân Tuấn rụt rè, em cúi đầu giấu mặt sau vai, thở ra từng nhịp đứt quãng. Bả vai nối liền với bắp tay, dù gầy guộc mỏng manh nhưng lại không quá nữ tính, Hoàng Nhân Tuấn khẽ lắc đầu không muốn trả lời câu hỏi của Lý Vĩnh Khâm.
Em kêu lên những tiếng nhỏ bé, vô nghĩa.
Giật mình.
Hoảng sợ.
Rồi lại giật mình, quơ quàng tay chân không cho Lý Vĩnh Khâm chạm vào mình.
Chẩn đoán tâm thần gì chứ, có bao nhiêu nhóm bệnh tâm thần?
Lý Thái Dung chỉ là muốn biết Hoàng Nhân Tuấn có còn cơ hội để hồi phục nữa hay không?
Phải hồi phục chứ, tất nhiên rồi, hồi phục để còn tố cáo hắn ta thêm một lần nữa.
Đối mặt với sự phản kháng từ Hoàng Nhân Tuấn, Lý Vĩnh Khâm vẫn cực kì kiên nhẫn, phẩm chất đáng quý nhất của một bác sĩ là không được bỏ mặc bệnh nhân. Cho dù có là một bác sĩ có đời sống cá nhân hỗn loạn hay tâm tính thất thường, Lý Vĩnh Khâm vẫn đối xử với bệnh nhân vô cùng kính nghiệp, chưa từng làm trái với Lời thề Hippocrates.
Kiểu người không nghiêm túc trong đời sống, nhưng lại rất nghiêm túc với nghề nghiệp.
Đó cũng chính là lý do duy nhất mà Lý Thái Dung chịu đựng Lý Vĩnh Khâm.
Những kẻ giống như Lý Vĩnh Khâm thường là rất phức tạp, Lý Thái Dung không có hứng thú đào sâu kiểu người này, chỉ đơn giản giữ Lý Vĩnh Khâm ở bên cạnh để làm đúng chức trách và chuyên môn của một vị bác sĩ.
Nghĩ kỹ lại thì Kim Đạo Anh có một tầm nhìn xa và rộng hơn khi để Lý Vĩnh Khâm tiếp cận Lý Thái Dung. Trong khi đó, anh ta lại chỉ đứng ở bên ngoài, im lặng và ngắm nhìn người khác tiến cử Lý Vĩnh Khâm cho hắn ta.
'Người khác' bị xoay vòng làm theo chủ ý của Kim Đạo Anh mà không hề hay biết. Để rồi khi vòng xoay kết thúc, Lý Vĩnh Khâm đã đường đường chính chính được lưu số vào trong điện thoại của thư kí riêng dưới danh nghĩa 'bác sĩ tư'.
Trở thành người sẽ chuyên tâm chăm sóc sức khỏe thật tốt cho chủ tịch Lý Thái Dung.
Lý Vĩnh Khâm lại lần nữa mỉm cười, dùng nụ cười 'chân thiện mỹ' của mình để chữa lành cho tâm hồn tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJun] - Thời gian tươi đẹp
FanfictionThể loại: giới giải trí, OOC, NP, ngược, cẩu huyết... Truyện được viết bởi mình, chỉ được đăng tại wattpad @CherHodi1213, vui lòng không chuyển ver, không re-up. Cảnh báo: 1. Truyện có những câu từ gợi mở chi tiết quan hệ, bạo lực và lạm dụng, OOC...