Truyện được viết bởi mình, chỉ được đăng tại wattpad @CherHodi1213, vui lòng không chuyển ver, không re-up.
...
1.
Lý Thái Dung hời hợt bỏ qua nụ cười yêu kiều của nữ chính. Hắn ta không có vẻ gì là thích thú cả, thậm chí lúc quay lưng đi còn thấy phiền. Nhưng mà, cũng chẳng sao cả, những thứ phiền phức luôn có nơi dành riêng cho chúng.
Lý Thái Dung thản nhiên cất bước về phía đối diện. Lạnh nhạt tản mạn vô thức làm cho nữ chính bên kia chạnh lòng, không hiểu tại sao lại có cảm giác không đúng lắm.
Giống như bị bỏ rơi.
Bơ vơ cùng lạc lõng.
Nữ chính nhớ lại lời 'đề nghị' vừa mới tức thì của Lý Thái Dung, bình tĩnh trấn an bản thân mình. Cô ta lấy lại vẻ kiêu căng và ngạo mạn, hất mái tóc thẳng mượt về sau, õng à õng ẹo lướt qua đám đông. Một bộ dạng chẳng để ai vào mắt, câng câng giống như kẻ chiến thắng.
Các người hãy chờ xem, rồi đây với chỗ dựa vững chắc hơn tất cả các tạm bợ từ trước tới giờ, tôi sẽ ngày càng nổi tiếng.
Trong lúc nhất thời, cô ta đưa ra quyết định chớp nhoáng sẽ ôm chặt lấy chiếc đùi to này không buông.
Lý Đế Nỗ đang lúc chào hỏi với đạo diễn nhìn qua, có chút ghét bỏ. Cậu ta hiếu kì muốn biết Lý Thái Dung sẽ có biểu cảm như thế nào? Dù gì cũng chỉ là chơi đùa thoáng chốc, chủ tịch sẽ diễn cho tới cùng chứ?
Trái lại, Lý Thái Dung vẫn rất tự chủ, hắn ta không thể hiện quá nhiều biểu cảm trên gương mặt. Mắt hướng về phía Kim Đình Hựu, sóng mũi thẳng tắp, đường môi nhu hòa, là một góc nghiêng hoàn hảo.
Lý Đế Nỗ chỉ trông thấy được Lý Thái Dung đứng ở bên kia chép miệng nhiều hơn một lần.
Lần thứ nhất, chỉ đơn giản là ngứa mắt, những lần tiếp theo là vì hương vị trên đầu lưỡi.
Vị rượu.
Sót lại đương nồng.
Lý Đế Nỗ không biết điều này, giễu cợt bản thân vì nhu cầu tò mò không chính đáng.
Chỉ có thể như vậy thôi, còn là thế nào nữa?
Say đắm nhìn theo?
Hay sẽ dung túng cho sự ngang ngược và hống hách của cô ta?
Không có đâu.
"Thật ra, làm nghệ sĩ thì nên biết điều một chút, nếu không phải bên phía nhà đầu tư chỉ định cô ta cho vai nữ chính, cân nhắc cô ta có một chút thực lực, tôi đã không đồng ý"
Đạo diễn quàng tay về phía Lý Đế Nỗ, vỗ nhẹ lên lưng của cậu ta vài cái, ra vẻ đồng cảm - "Nếu chủ tịch Lý đã thích cô ta tới vậy, cậu tốt nhất đừng nên quá mức thân thiết với cô ta"
Lý Đế Nỗ dĩ nhiên thừa biết điều đó, thậm chí ngay cả khi Lý Thái Dung không để tâm tới nữ chính, cậu ta cũng không có nghĩa vụ phải gần gũi, ân cần hơn mức bình thường với cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJun] - Thời gian tươi đẹp
FanfictionThể loại: giới giải trí, OOC, NP, ngược, cẩu huyết... Truyện được viết bởi mình, chỉ được đăng tại wattpad @CherHodi1213, vui lòng không chuyển ver, không re-up. Cảnh báo: 1. Truyện có những câu từ gợi mở chi tiết quan hệ, bạo lực và lạm dụng, OOC...