Truyện được viết bởi mình, chỉ được đăng tại wattpad @CherHodi1213, vui lòng không chuyển ver, không re-up.
1.
Kim Đạo Anh ngồi ở dưới đất, dựa lưng lên chân ghế sofa.
Anh ta uống xuống một hớp bia, hương vị còn chưa kịp lắng đọng, Hoàng Nhân Tuấn đã ở bên cạnh nhìn chằm chằm.
"Em đừng nhìn nữa, anh sẽ sặc mất"
"Nói điêu, anh đã uống xuống rồi kia mà"
Kim Đạo Anh tiếp tục uống thêm một hớp. Hoàng Nhân Tuấn lại nhìn anh ta chằm chằm.
Không sặc, vẫn điêu thế.
Hoàng Nhân Tuấn bĩu môi, nhỏ giọng - "Em còn tưởng rằng anh sẽ giả vờ cơ đấy"
Ngay lập tức, Kim Đạo Anh ho lên vài tiếng, điệu bộ nghe lời này làm em cảm thấy vui vẻ.
Hoàng Nhân Tuấn bất ngờ cười rộ lên khiến cho Kim Đạo Anh có chút ngẩn người. Đối phương quá sức đẹp đẽ. Anh ta tự dưng nghĩ ngợi, không biết những kẻ đó sau này có hối hận hay không, nhưng anh ta thực sự lấy làm tiếc cho bọn họ.
"Em hỏi đi"
Nụ cười trên môi Hoàng Nhân Tuấn ngưng lại, em vò tay mình lên vạt áo, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, thì gật đầu một cái thể hiện quyết tâm của mình.
"Người đó, ý em là Lý Thái Dung, làm cách nào em mới có thể nắm bắt được hắn ta?"
Tuy đã từng là bạn bè, nhưng so với Kim Đạo Anh, Lý Thái Dung lại hợp với Trịnh Tại Hiền hơn, chắc tại vì tương quan nghề nghiệp. Kim Đạo Anh lại không có bất kì giao thiệp đặc biệt nào với Trịnh Tại Hiền, chỉ là thỉnh thoảng sẽ nghe thấy Lý Thái Dung nhắc qua. Mặc dù là vậy, tại thời điểm đó, lợi ích mà Kim Đạo Anh có thể mang tới cho Lý Thái Dung lại nhiều hơn hẳn, anh ta đương nhiên sẽ biết cách làm chủ cuộc chơi.
Kim Đạo Anh ngồi thẳng lưng, nghiêm túc trả lời câu hỏi của em - "Có thể em sẽ không tin nhưng Lý Thái Dung là một kẻ lụy tình"
Hoàng Nhân Tuấn nghe xong đúng là có vẻ không tin, một kẻ lụy tình, Lý Thái Dung ư? Có thật như vậy không? Thế nhưng, khi nhìn tới vẻ mặt nghiêm túc của Kim Đạo Anh, em không thể không tin.
"Hắn ta có một trợ lý người Nhật"
Em lập tức nghĩ tới một người - "Trung Bổn Du Thái?"
Kim Đạo Anh gật đầu.
"Bạn đời của người đó chính là bạch nguyệt quang trong lòng Lý Thái Dung. Dù Lý Thái Dung quen biết với đối phương trước, nhưng đối phương lại lựa chọn Trung Bổn Du Thái. Hắn ta bởi vì không muốn Trung Bổn Du Thái đưa đối phương trở về Nhật, nên đã tìm cách ràng buộc Trung Bổn Du Thái ở lại TY"
Kim Đạo Anh lại nói tiếp - "Em có biết Lý Thái Dung sẽ tặng quà cho các đối tác làm ăn chứ, món quà không hẳn là món quà ấy? Lý Thái Dung sẽ giao cho Trung Bổn Du Thái lên lịch hẹn những dịp như vậy, ngoài ra còn thay mặt hắn ta thực hiện những giao dịch bất hợp pháp"
"Em, em...không biết" - Nghĩ tới chính mình cũng từng là một "món quà", Hoàng Nhân Tuấn lảng đi ánh mắt của Kim Đạo Anh, em cảm thấy vô cùng mặc cảm, còn có một chút không tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJun] - Thời gian tươi đẹp
FanficThể loại: giới giải trí, OOC, NP, ngược, cẩu huyết... Truyện được viết bởi mình, chỉ được đăng tại wattpad @CherHodi1213, vui lòng không chuyển ver, không re-up. Cảnh báo: 1. Truyện có những câu từ gợi mở chi tiết quan hệ, bạo lực và lạm dụng, OOC...