Truyện được viết bởi mình, chỉ được đăng tại wattpad @CherHodi1213, vui lòng không chuyển ver, không re-up.
...
1.
Hoàng Nhân Tuấn nghĩ rằng em có thể thấy được nét thời gian tồn tại như một chiến tích huy hoàng trên từng góc cạnh gương mặt của Trịnh Tại Hiền. Không giống với Lý Thái Dung chăm chút vẻ ngoài như một ngôi sao sáng, hoàn mỹ và chỉnh chu; thì Trịnh Tại Hiền chính là kiểu đàn ông thích lưu giữ lại nét phong trần và từng trải hơn.
Người đàn ông từng trải đó, có một hấp lực vô cùng mãnh liệt.
Hoàng Nhân Tuấn cúi gầm mặt xuống, lảng đi không tiếp tục nhìn vào Trịnh Tại Hiền.
Mà ngay lúc đó Trịnh Tại Hiền đang tiến vào trong đã nhận ra được Hoàng Nhân Tuấn.
Ánh trăng vàng đẹp đẽ năm cũ tưởng chừng như đã chìm xuống bên dưới màn mây, lại bừng lên vô cùng rực rỡ.
Trịnh Tại Hiền đi cùng với hai người đối tác. Bọn họ đã đặt trước một bàn gần với chỗ mà Lý Thái Dung đang nghe điện thoại. Mấy người đối tác nọ đã nhận ra hắn ta.
"Có phải chủ tịch Lý đó không?" - Một người trong số đó nói với Trịnh Tại Hiền.
Lý Thái Dung đúng lúc nhìn về phía bọn họ, hắn ta chỉ vừa mới bỏ điện thoại xuống, trên môi đã nhếch nhẹ một nụ cười.
"Tới rồi, trễ tận ba phút"
Lý Thái Dung bước qua chào hỏi, hắn ta không ngại bắt tay với những người chưa quen biết. Đối tác của Trịnh Tại Hiền không phải hạng tầm thường, nếu tạo dựng mối giao thiệp tốt, nhất định sẽ được nhiều hơn mất. Với lại, mấy người nọ đã nhận ra Lý Thái Dung, tức là vòng tròn này vẫn có thể mở lớn lên thêm.
Trịnh Tại Hiền đáp lại nụ cười của Lý Thái Dung, xao động trong lòng lại trao về nơi ai.
"Chủ tịch Lý"
"Ông chủ Trịnh"
Trịnh Tại Hiền ghé vào tai Lý Thái Dung nói nhỏ - "Bất ngờ của anh đấy hả?" - Ánh mắt có phần hơi hướng về phía Hoàng Nhân Tuấn.
Lý Thái Dung cũng đưa mắt nhìn theo, không nói gì.
"Tôi tới đây để dùng bữa với đối tác của mình, không phải tới để bận tâm những chuyện dư thừa" - Trịnh Tại Hiền như đang muốn khẳng định với Lý Thái Dung về mục đích chính của mình.
Khóe môi của Lý Thái Dung khẽ nhếch lên, kì thực không khác gì đang tỏ vẻ - "Tôi biết mà" - Chỉ là 'bất ngờ' thì phải đưa tới trong bất ngờ thôi.
Với Hoàng Nhân Tuấn đã lâu không gặp, hắn ta tò mò muốn biết phản ứng thật của Trịnh Tại Hiền là gì. Lần trước đối thoại qua tin nhắn đã không thể tận mắt chứng kiến, lần này gây ra một chút khó chịu, Lý Thái Dung cảm thấy không có gì quá đáng, ngược lại còn có chút hả hê.
Tầng mơ thoát ý, đối với việc có được tình nhân trong tay, cảm giác chiến thắng vẻ vang là một điều gì đó rất kích thích, thôi thúc được trải nghiệm hết lần này tới lần khác. Người được xem là đối thủ xứng tầm, qua một cuộc sắp đặt là sẽ nhận thức rõ ngay ai đang là kẻ có lợi thế hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJun] - Thời gian tươi đẹp
FanfictionThể loại: giới giải trí, OOC, NP, ngược, cẩu huyết... Truyện được viết bởi mình, chỉ được đăng tại wattpad @CherHodi1213, vui lòng không chuyển ver, không re-up. Cảnh báo: 1. Truyện có những câu từ gợi mở chi tiết quan hệ, bạo lực và lạm dụng, OOC...