Truyện được viết bởi mình, chỉ được đăng tại wattpad @CherHodi1213, vui lòng không chuyển ver, không re-up.
...
1.
Trung Bổn Du Thái rất kiên nhẫn dựa người vào xe đợi Hoàng Nhân Tuấn ăn xong chiếc kem thơm ngọt của mình rồi mới bắt đầu hối thúc.
"Xong rồi chứ, nhanh đi thôi"
Anh ta không muốn để em lên xe cùng với món ăn đó dễ tan chảy đó.
Hoàng Nhân Tuấn càng không vội, em liếm láp chút vị ngọt còn sót lại trên môi của mình.
Ngoài trời có gió thổi nhẹ, bên tai là tiếng chim chóc lấp ló đằng sau tầng âm thanh ồn ào của phố thị. Đêm sương hôm qua đã để lại trong giấc ngủ êm đềm, Hoàng Nhân Tuấn đã nằm mơ ấy, một giấc mơ tài nào nhớ ra được.
Em chậm chạp đứng lên.
"Chúng ta tới bệnh viện của bác sĩ Lý sao? Nhân Tuấn thích bác sĩ Lý lắm"
"Đúng vậy"
Trung Bổn Du Thái mở cửa sau của xe để em bước vào.
Thời điểm mà Hoàng Nhân Tuấn đã ngồi yên vị ở trong xe, tự dưng em có điều muốn hỏi - "Chú có biết chủ tịch họp gì không?"
Họp?
Vào những lúc cao điểm, một ngày Lý Thái Dung có thể tham gia trên dưới năm sáu cuộc họp. Chức vụ càng cao, công việc càng nhiều. Trung Bổn Du Thái thân là trợ lý đối ngoại cũng không hẳn là kiểu chức vụ được phép ngồi chơi xơi nước, thế nhưng, anh ta rất thường hay bị giao cho những công việc không đúng chức trách.
Trung Bổn Du Thái lại không thể từ chối những nhiệm vụ mà Lý Thái Dung giao cho cả, chung quy mọi lý lẽ đều là vì Quân Quân của anh ta. Trung Bổn Du Thái phải bảo vệ Đổng Tư Thành, bảo vệ cuộc tình này, bảo vệ cuộc sống của cả hai người.
"Cậu muốn hỏi tới cuộc họp nào?" - Trung Bổn Du Thái vừa nhấn ga khởi động vừa hỏi Hoàng Nhân Tuấn.
"Là sáng hôm sau khi Nhân Tuấn ở lại công ty á"
"Cậu từng ở lại công ty?"
Hoàng Nhân Tuấn gật đầu, đáp lại - "Với chủ tịch"
Em thắt dây an toàn vào người, ngoan ngoãn ngồi thẳng lưng, ánh mắt lém lỉnh của một đứa trẻ lanh lợi - "Vậy chú có biết không?"
Để hỏi rằng Trung Bổn Du Thái có biết không thì anh ta không biết, thế nhưng, công ty là một mô hình thu nhỏ của xã hội, việc chia năm xẻ bảy, kết bè kết phái ở đâu cũng có.
Luôn luôn tồn tại những người muốn lôi kéo người khác để làm lợi cho mình.
Trung Bổn Du Thái sở hữu nhiều mối quan hệ thương mại, có trình độ năng lực và khả năng giao tiếp tốt, hơn hết còn là người làm việc thân cận bên cạnh chủ tịch. Anh ta chính là một nhân vật thường xuyên được đặt trong tầm ngấm của những người đó.
Ngoài mặt, Trung Bổn Du Thái đứng về phía của Lý Thái Dung, nhưng thực chất lại là một kẻ trung lập.
TY Entertaiment bản chất là một công ty cổ phần, Lý Thái Dung bắt buộc phải chia sẻ lợi nhuận với tất cả cổ đông. Nhìn vào thì bình đẳng, nhưng mặt trái của bình đẳng thì lại rất phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJun] - Thời gian tươi đẹp
Fiksi PenggemarThể loại: giới giải trí, OOC, NP, ngược, cẩu huyết... Truyện được viết bởi mình, chỉ được đăng tại wattpad @CherHodi1213, vui lòng không chuyển ver, không re-up. Cảnh báo: 1. Truyện có những câu từ gợi mở chi tiết quan hệ, bạo lực và lạm dụng, OOC...