Biệt thự Dyon rộng hơn hẳn nơi ở cũ của Sư Tử và Nhân Mã, lại được kết nối với rừng Trinerin nơi thấm đẫm sức mạnh của nữ thần Demeter. Nếu bỏ đi khoảng cách quá xa, thì nơi đây quả thật rất tuyệt vời.
- Chỗ này cách trung tâm thành phố Hekebolos* khá xa, nên cũng không sợ có người sẽ vô tình đến đây. - Ma Kết vừa xuống xe đã đi thẳng đến cửa lớn, bắt đầu giới thiệu sơ qua về nơi này - Tôi đã liên hệ trước, hằng ngày sẽ có người đến đây cung cấp thực phẩm và dọn dẹp.
Cửa lớn ở đây nối liền với bức tường trắng phủ đầy dây leo và hoa, thơ mộng lại đẹp đẽ bao quanh toàn bộ biệt thự bên trong.
- Mọi người đừng xuống xe. - Ma Kết nói khi thấy Nhân Mã mở cửa xe - Tôi chỉ ra mở cổng thôi, còn phải chạy xe vào bên trong một đoạn nữa.
- Kết giới ở đây được anh em sử dụng linh khí của nữ thần Demeter trong khu rừng này để dựng nên, cho nên sẽ vững chắc hơn ở chỗ cũ nhiều. - Cự Giải thò đầu ra ngoài cửa kính xe nói thêm - Nữ thần và Kistelio có mối liên kết đặc biệt với nhau, nên sử dụng sức mạnh của người cũng không quá khó khăn.
Cổng mở ra, Ma Kết liền quay trở lại xe, để Nam Miện dẫn đầu chạy vào.
Biệt thự Dyon cách cổng vào khoảng chừng 10 cây số. Cả một đoạn đường dài hệt như đi xuyên qua rừng cây, không khí trong lành mát lạnh, hương hoa quấn quít nơi đầu mũi, làm cho người ta cảm giác dễ chịu lại bình yên.
- Chỗ này... hình như cũng quá phô trương rồi đi? - Đỗ Quyên lơ mơ tỉnh dậy, liền méo mặt - Thật chẳng hiểu nổi sao cứ phải xây cho to thế này. Mấy anh cũng có ở hết đâu?
Đáp lại Đỗ Quyên, Ma Kết chỉ yếu ớt cười chứ không trả lời.
- Nơi này là cái dinh thự luôn rồi chứ biệt thự cái gì. - Nhân Mã cũng không tin nổi, nhoài người ra ngoài cửa sổ xe mà kêu to, thu hút sự chú ý của mọi người.
- Nhân Mã, ngồi lại đàng hoàng! - Sư Tử nhìn thấy Nhân Mã đưa nửa người mình ra ngoài xe cũng hết hồn mà gào lên.
Ai ngờ, Nhân Mã mặc kệ lời anh. Giữa lúc xe đang chạy, hai tay cô lại bám vào thành trên của xe làm điểm tựa, rướn người ra ngoài, chân cũng cong lên, rút ra khỏi cửa kính xe.
Một giây ngắn ngủi, đôi chân của Nhân Mã vừa tự do xong lập tức đạp vào cửa xe, lấy đà lộn người, chân bay thẳng ra ngoài rồi cong lên, đáp lên nóc.
"Ầm" một tiếng, cả người Nhân Mã đã yên vị trên trần xe của Song Tử.
Xe Sư Tử chạy sau xe Song Tử, nhìn thấy cảnh này mà hết cả hồn.
Bảo Bình đơ mặt ra, hai mắt trợn to không tin nổi. Bạch Dương thì huýt sáo một cái, vỗ tay cười vang. Còn Sư Tử thì...
- NHÂN MÃ! - Sư Tử hoảng hồn.
Lúc này, cô đang khoanh chân lại ngồi trên nóc xe, hai tay giang rộng đón gió. Do tốc độ xe, gió thổi mạnh làm cái áo thun rộng của Nhân Mã bay lất phất, mái tóc dài buộc cao cũng tung bay.
Nghe tiếng của Sư Tử ở đằng sau, Nhân Mã liền quay đầu, nhe răng cười vẫy tay với anh.
- Úi hay thế! - Đỗ Quyên nhìn về hai xe sau vừa đúng lúc thấy Nhân Mã cả người bay giữa không trung cũng reo lên, hạ cửa sổ nói to với Nhân Mã ở đằng sau - Chị cũng muốn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Tôi là ai?
FanfictionTên truyện: Tôi là ai? Tên cũ: Cuộc chiến 12 cung hoàng đạo Rating: T Category: Fantasy, Fanfiction, Adventure, Romance Status: On - going Warning: Ý tưởng của truyện được hình thành từ khi tác giả 12 tuổi và chính thức viết lại vào cuối cấp ba. Vì...