Chương 46: Nghi kị

1.3K 113 4
                                    

Xử Nữ ngay chiều tối đã tìm đến phòng Thiên Yết, hớt hải vội vàng khác hẳn với sự điềm tĩnh và dịu dàng ngày thường. Cô không ngừng đập cửa phòng Thiên Yết, dồn dập tìm kiếm chút lời đáp từ bên trong.

- Thiên Yết! Thiên Yết! Cậu có trong phòng không?

- Mình đây, từ từ đã. - Giọng của Thiên Yết rốt cuộc cũng đã đáp lời sau mười mấy phút dài đằng đẵng - Đợi một chút, mình vừa tắm xong.

Lúc này, khi đã xác nhận được Thiên Yết vẫn đang ở trong phòng, Xử Nữ mới thở phào nhẹ nhõm.

- Cho mình vào đi. - Xử Nữ nói - Mình có chuyện cần nói với cậu.

Ở bên trong phòng, Thiên Yết có chút mờ mịt nhìn cánh cửa đóng chặt, bụng như quặn thắt lại. Cảnh tượng lúc sáng vẫn còn rõ như in trong tâm trí cô, cũng làm cho cô khó lòng mà suy nghĩ rõ ràng được.

Đối với Thiên Yết, Xử Nữ là một sự tồn tại đặc biệt.

Từ lần đầu tiên nhìn thấy Xử Nữ trong lớp học ở học viện hoàng gia Brili, Thiên Yết đã không thể lờ đi người con gái này. Mọi thứ của Xử Nữ đều ngập tràn trong mật hoa dịu ngọt và gió mát ngày xuân, khiến cho một Thiên Yết cảnh giác và nghi ngờ cả thế gian phải chìm đắm trong dịu dàng ấm áp.

Trong vô thức, Thiên Yết đã luôn tìm kiếm hình dáng của Xử Nữ rồi.

Cứ như Xử Nữ có thể khiến địa ngục tăm tối cũng hóa thành địa đàng bình yên.

Hai người gặp Kim Ngưu khi cô nàng nhập học sớm, và nhanh chóng quen biết nhau như đã thân nhiều năm.

Ba người đều mang theo luồng gió dịu thoang thoảng tùy hứng lại tĩnh lặng, đi cùng nhau tạo nên một bầu không khí trầm lắng mà dễ chịu. Không chỉ cho những người khác, mà còn là cho chính họ.

Một khoảng trời an yên.

Vậy nên, Thiên Yết hít thở sâu, đúng như Kim Ngưu nói, không thể vì những thứ mông lung không rõ ràng mà xây dựng khoảng cách được.

Mở cửa ra, Xử Nữ liền vội vàng tiến vào, cũng ngay lập tức đóng chặt lại cánh cửa sau lưng.

Cô chỉ mặt một chiếc đầm dài mỏng cùng với khăn choàng quấn quanh người. Mái tóc dài qua vai rối tung mỏng tang tung bay trong gió, vương vào sườn mặt gầy gò của cô.

- Thiên Yết, phải bình tĩnh nghe mình nói đây. - Xử Nữ nhìn vào mắt Thiên Yết, trên mặt là lo lắng xúc động ngập tràn.

- Có chuyện gì vậy? - Thiên Yết cũng thấy không ổn.

- Cậu có tin mình không? - Xử Nữ nắm chặt lấy tay Thiên Yết - Nhất định sẽ tin mình đúng không?

- Ừ. Mình tin mà. - Lạ lùng thay, câu trả lời vẫn rõ ràng chắc chắn như từ trước đến giờ.

- Ma Kết sắp chết rồi! - Xử Nữ ngay lập tức nói luôn, tảng đá nặng nề trong lòng rốt cuộc cũng đã được thả xuống.

Trong số mọi câu nói mà Thiên Yết tưởng tượng rằng Xử Nữ sẽ nói, đây là câu duy nhất mà cô chưa một lần nghĩ đến.

Hai mắt Thiên Yết mở to, môi đỏ hé ra muốn nói gì đó nhưng lại hoảng hốt đến không biết nên nói gì.

Cái gì?

[12 Chòm Sao] Tôi là ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ