Chương 59: Nơi này là lãnh địa của tôi

1.2K 98 7
                                    

Chuyến đi tưởng chừng dài như vô tận chẳng mấy chốc mà đến, hai ngày di chuyển từ Dyon về lại thủ đô và sau đó là bay sang Skylen rốt cuộc cũng đã kết thúc. Lúc nhóm sáu người đặt chân đến thủ đô của Skylen - Plataea, đã là trưa của ngày hôm sau.

Nhân Mã ngáp một cái thật to, vươn tay duỗi lưng cho đỡ mỏi, rồi chép chép miệng vốc nước vỗ vỗ mặt cho tỉnh táo một chút. Xong, cô mới bước ra ngoài, lần theo lối đi dành riêng cho phía hoàng tộc mà tìm đến mọi người.

- Vừa xuống đã chạy vội đi đâu thế? - Nam Miện nhìn thấy Nhân Mã liền hỏi, đưa chai nước lạnh sang cho cô.

- Đi rửa mặt một chút thôi.

Cự Giải lúc này cũng nghiêng đầu nhìn cô:

- Nhân Mã đã từng tới Skylen rồi sao?

Đây là lần đầu tiên Cự Giải đến Skylen, chỉ cảm thấy vừa choáng ngợp lại vừa lạ lẫm.

Nơi này không hổ danh là "mẫu quốc" của cả Oras, tất cả mọi thứ đều như đi trước thời đại so với các nước khác, tình hình phát triển và cơ sở hạ tầng đều khiến người ta phải thán phục. Vừa bước xuống Skylen thôi mà Cự Giải đã có chút theo không kịp với tầng tầng kiểm tra nơi đây, đi đường cũng sợ không may mà đi lạc. Thế mà, Nhân Mã vừa xuống khỏi máy bay đã chạy ùa đi chẳng kiêng dè gì, khiến cho cậu ngạc nhiên không ít.

- Hồi lúc anh em tốt nghiệp có tới một lần. Nhưng mà cũng lâu lắm rồi. - Nhân Mã nhận lấy nước của Nam Miện, không để ý lắm trả lời Cự Giải.

Nghe vậy Cự Giải liền gật đầu, không hỏi thêm nữa mà quay đầu ra phía cửa ra ở phía trước.

- Hoài niệm thật ấy nhỉ. - Thiên Nga lúc này cũng không kiềm được chút cảm thán trong lòng - Từ hồi tốt nghiệp đến giờ em vẫn chưa về Skylen lần nào nữa.

Bảo Bình gật đầu, không nói câu nào.

Ở ngoài lối đi, đã có sẵn hai hàng nhân viên của cảng bay đứng chờ sẵn, dẫn đầu là một người đàn ông đứng tuổi uy nghiêm. Người đàn ông mặc quân phục màu xanh thẫm, trước ngực là vô số huân chương, cầu vai cũng là bảy tám biểu tượng quốc huy của Skylen được khảm lên. Vóc dáng của ông cao lớn, thẳng tắp, mang theo cảm giác khó gần nghiêm nghị của quân đội khắc nghiệt, cũng vắt trên trai hào hùng anh kiệt khó ai sánh bằng.

Ngũ quan vuông vức, lông mày rậm đã lấm tấm hoa tiêu, đôi mắt sắc như chim ưng mang theo sự đánh giá lại tỉnh táo, hệt như xem kẻ trước mắt là kẻ thù mà đánh giá một lượt. Bầu không khí xung quanh người ông ấy khiến người ta không kiềm được mà có chút e dè sợ hãi, cũng không dám nhìn thẳng vào mắt ông.

Nhân Mã vừa nhìn thấy ông, đã như chột dạ sợ hãi mà ngay lập tức tìm kiếm người che chắn. Cô theo bản năng vươn tay ra, nắm lấy gấu áo sơ mi dài tay của Bảo Bình.

Hành động của cô khiến cho Bảo Bình có chút khựng lại, nhưng rồi làm như không có gì mà để mặc cô níu lấy cánh tay áo mình, không nhanh không chậm bước về phía trước.

- Thượng tướng. - Anh gật đầu với người đàn ông kia, đưa tay ra - Rất vui được gặp lại ông.

Vị kia nghiêm nghị nhìn Bảo Bình, rồi lại nhìn đến bóng dáng nho nhỏ đang co người lại phía sau lưng anh, lông mày khẽ nhướng lên.

[12 Chòm Sao] Tôi là ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ