Thời gian ở Hekebolos chậm hơn thủ đô Skylen năm tiếng. Thế nên, khi nhóm Bảo Bình quay trở về từ Cung điện Hoàng gia Skylen và kết thúc ngày thứ hai ở đất nước được dựng xây đầu tiên ở Oras, những người còn lại ở Dyon vẫn đang trải qua buổi chiều thứ ba sau khi bọn họ rời đi.
Và, quay ngược lại ngày hôm trước, lúc Bảo Bình, Nhân Mã và những người khác đặt chân xuống Skylen, Thiên Yết vẫn đang thuyết phục Ma Kết nghe theo mình.
- Một vấn đề thôi, Ma Kết. - Thiên Yết thử tiến lại gần Ma Kết, đưa tay nắm lấy tay anh - Lời nguyền ăn mòn này... là do ai làm?
Dù cho là có, thì cũng phải biết được ai là kẻ đặt lời nguyền, biết rõ nguồn cơn, mới trị dứt bệnh được.
Đỗ Quyên đã nói như vậy. Thế nên Thiên Yết muốn biết mọi thứ. Tìm hiểu cặn kẽ từng chút một về thứ chết người kí sinh trên người Ma Kết kia, và mau chóng chữa trị hoàn toàn cho anh.
Ma Kết không trả lời cô, từng hơi thở khó nhọc nặng nề cho cô biết anh đang đau đớn, mồ hôi túa ra ẩm ướt cả khuôn mặt, cổ, và cả lòng bàn tay. Cơ thể anh gồng cứng lại cố gắng nhịn xuống cảm giác xé rách từng mảng da lóc từng thớ thịt đang trải qua, răng cắn chặt môi dưới không rên dù chỉ một tiếng.
- Ma Kết... - Thiên Yết lo lắng dùng cả hai tay nắm lấy tay anh, chỉ để cảm nhận nhiệt độ hầm hậm lan sang lòng bàn tay - Nói cho em nghe đi, được không?
Ma Kết cố gắng mở đôi mắt nhập nhèm ẩm ướt ra để nhìn cô, nhưng anh chỉ có thể thấy dáng vẻ mờ ảo qua làn sương.
Cơ thể của Ma Kết đã lần nữa chạm tới giới hạn, cơn mệt mỏi trĩu nặng đã chuẩn bị đánh úp đến nơi. Anh có thể cảm giác được cơ thể mình dần trở nên trì xuống, và có một thân hình mềm mại đang đỡ lấy anh.
Vào lúc này, thế mà Ma Kết lại chợt có những suy nghĩ chẳng ăn nhập gì. Thật ra, anh vốn đã nghĩ về những thứ này từ lâu rồi, và lúc này mọi thứ chợt hiện lên trong tâm trí anh.
Anh nghĩ về người con gái đang nắm lấy tay anh và ôm cả người đã chẳng còn chút sức lực của anh vào lòng, và nghĩ về cả những người bạn của cô nữa.
Ma Kết luôn cảm giác sáu cô gái phân tách làm hai nhóm tính cách rất rõ ràng, một trưởng thành lí trí, và một đơn thuần tươi vui. Thiên Yết của anh, cùng với Kim Ngưu và Xử Nữ, rõ ràng điềm đạm và lí trí hơn hẳn ba cô bé còn lại rồi.
Thế nhưng, dẫu cho cả ba đều thuộc dạng trầm tĩnh và quyết đoán, Ma Kết vẫn có thể nhận ra từng chút dấu vết khác biệt rõ ràng của ba người. Đặc biệt là lúc cả ba mất bình tĩnh.
Xử Nữ sợ hãi xong liền có thể ngay lập tức điều chỉnh cảm xúc, vừa chuyên nghiệp lại vừa rõ ràng. Hơn nữa, em ấy làm gì cũng đều biết cân nhắc đến cảm xúc của những người khác, so với hai cô nàng kia thì chu đáo hơn, chỉ số cảm xúc cao hơn nhiều.
Kim Ngưu và Thiên Yết thì có phần giống nhau, đều là kiểu người quyết liệt và cứng nhắc, nhưng theo một kiểu nào đó thì vẫn là ngoài cứng trong mềm.
Nàng công chúa Brili kia là người có tính cách lãnh đạo hơi chuyên quyền một tí. Tất cả mọi thứ đều sẽ được em ấy đầy lí trí mà xử lí và quyết định rồi mới nói với những người khác. Dù có chút vô tâm nhưng luôn đặt lợi ích của mọi người lên hàng đầu, đôi lúc cũng chẳng nghĩ đến bản thân mình. Vậy nhưng chỉ cần chạm đến điểm tối kị của em ấy, tất cả sự quyết đoán tỉnh táo đều sẽ bay biến sạch, mỏng manh lại hoảng loạn đến đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Tôi là ai?
FanfictionTên truyện: Tôi là ai? Tên cũ: Cuộc chiến 12 cung hoàng đạo Rating: T Category: Fantasy, Fanfiction, Adventure, Romance Status: On - going Warning: Ý tưởng của truyện được hình thành từ khi tác giả 12 tuổi và chính thức viết lại vào cuối cấp ba. Vì...