Chương 21: Hỗn loạn

1K 94 4
                                    

- Này! Đừng có nhìn anh bằng ánh mắt đó chứ! - Sư Tử cốc đầu cô nàng Song Ngư, ngán ngẩm nói.

Chẳng qua là thấy cô ở lại biệt thự một mình không được yên tâm nên mới muốn kéo cô đi cùng thôi. Dù sao thì anh cũng đã hỏi trước với Song Tử trước khi đưa cô đi rồi.

Cơ mà, bây giờ thì anh thật sự có chút hối hận với ý định của mình. Nhìn xuống bàn tay của mình, Sư Tử không khỏi thở hắt ra, than thầm, nhưng cũng không thể không bật cười.

Lúc anh đang cố gắng nói với Song Ngư mình là Sư Tử, cô nàng này đã không tiếc cắn anh một cái đến mức chảy máu. Đã vậy, khi Sư Tử la oai oái với cô thì cô còn cố tình gằn mạnh một cái rồi mới thả tay anh ra. Khó khăn lắm mới kéo cô tới Tylesari được, vậy mà con bé này cứ lườm anh suốt cả đoạn đường. Thật là khiến cho người ta không khỏi bất lực mà.

Mà ở phía cô gái vừa bị anh kéo đi từ Rental sang đến tận Tylesari, Song Ngư ôm đầu nhìn Sư Tử bằng ánh mắt bất mãn.

Con người xấu xa này!

Dám dọa cô sợ đến muốn ngất đi chỉ vì muốn kéo cô tới đây đi dự tiệc cùng anh.

Có thật không vậy chứ?

Giỡn với cô sao?

Cô còn nhớ lúc trợn mắt nhìn anh khi phát hiện người đang bịt miệng mình là Sư Tử, anh đã không tiếc hơi mắng cô là không biết để ý, cắn anh đau muốn chết! Không chỉ vậy, anh ta còn canh lúc cô chưa kịp phản ứng lại, nhanh chóng nắm chặt tay cô kéo lên chiếc xe ngựa bay đang chờ sẵn, bay thẳng tới Tylesari!

Thề có thần Zeus tối cao, chắc chắn đó là chiến mã của triều đình! Mấy con chiến mã chỉ mất khoảng một tiếng là đã có thể bay thẳng tới Tylesari, khiến cho bữa tối vừa vào bụng của cô như muốn phản chủ trào ngược hết ra ngoài.

Đã vậy, cái con người này còn chẳng buồn quan tâm cảm nhận của cô, luôn miệng nói cho cô nghe những việc như lí do, lễ giáo,... bảo rằng cô không nên thế này, lại nên làm thế kia, tuyệt nhiên không hề có một câu nào liên quan tới việc hỏi ý kiến của cô, như vậy chẳng lẽ không đáng giận?

Nghĩ lại những chuyện đó, ánh mắt của Song Ngư càng trở nên dữ tợn hơn, nhìn Sư Tử với ánh mắt bực tức.

- Muốn nói gì thì nói đi, trợn nữa coi chừng mắt lồi ra luôn đấy! - Sư Tử phì cười khi thấy cô nàng phồng mang trợn má với mình.

Song Ngư nào có biết là chỉ vì cảm thấy thích thú trước biểu hiện của cô nên Sư Tử mới cố tình coi như không quan tâm đến quyết định của cô, mỉm cười rất vui vẻ nhìn cô liên tục trợn trừng mắt, phồng má tức giận với mình.

- Anh... Anh... - Song Ngư tức đến mức nói không nên lời.

- Được rồi, được rồi. - Anh ôm eo cô, kéo cô đi cùng mình vào sảnh lớn - Giúp anh một chút thôi. Mấy hoạt động như thế này nhàm chán lắm, đi một mình sao vui nổi.

Song Ngư nhíu mày nhìn bàn tay to đeo găng tay trắng đang đặt trên eo mình.

Không quen, nhưng cũng không có cảm giác ghét bỏ.

Tới cũng tới rồi, đâu có từ chối làm chi nữa đâu.

- Kì này anh nợ em đấy! - Song Ngư bực dọc bước đi, vẫn không quên mặc cả.

[12 Chòm Sao] Tôi là ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ