Wattpad: phganh1008
"Sao lại trở thành thế này rồi?"
"Giọng của ta?"
Lam Vong Cơ trầm mặc nhìn Nguỵ Vô Tiện, y như nhận ra điều gì đó, trầm giọng:
"Lúc....động tình, sẽ biến lại như cũ."
Nhưng thật sự không biết là biến lại từ lúc nào, chỉ sau một đêm ngủ, Nguỵ Vô Tiện cũng không có dấu hiệu gì báo sự thay đổi cả, ngủ dậy liền trở thành thế này. Không biết lúc động tình và sau khi động tình là bao nhiêu lâu, hắn lúc đó cũng đã quá mệt mỏi mà thiếp đi mất rồi.
"Ta đi tìm huynh trưởng."
Nguỵ Vô Tiện hoang mang, tại sao lúc hắn động tình lại bị như vậy? Thế nếu muốn trở lại thành nam nhân như ban đầu, không lẽ....
Hắn lắc lắc đầu gạt ngay cái ý nghĩ đau eo đấy đi. Làm thế không ngừng có mà bỏ mạng mất! Không được không được a, bỏ đi bỏ đi! Nguỵ Vô Tiện ra khỏi giường trong sự hoang mang bối rối, mặc lại cái yếm đào thêu hoa của Ôn Tình cho ngày hôm qua, chỉnh chỉnh trang trang một lúc cũng chẳng ưng ý, bất lực lại lao lên giường trùm chăn kín đầu khóc hu hu như tiểu hài tử bị ai bắt nạt.
***
"Huynh trưởng."
"Vong Cơ, vào đây."
Lam Hi Thần trong Hàn Thất ngồi đọc sách cổ, nghiên cứu về vấn đề kì lạ của Nguỵ Vô Tiện. Đúng lúc y cũng muốn tìm đệ đệ mình bàn bạc một chút.
"Ta đã tìm hiểu một chút, cũng đã hỏi qua thúc phụ. Trường hợp này rất kì lạ, nhưng không phải chưa có, chỉ là cách chữa, thì phải đi thỉnh giáo người đã trải qua."
"Người đã trải qua?"
"Đúng vậy, còn về việc người đã trải qua đó ở đâu, thì ta không rõ."
Lam Vong Cơ rũ mắt, trầm ngâm một hồi rồi lại cất giọng đầy từ tính:
"Đa tạ huynh trưởng, ta lập tức đi tìm."
"Ừm, nhưng phải dẫn theo Vô Tiện, người bị trúng bùa thuật như vậy sẽ cảm nhận được người giống mình. Một mình đệ đi, hẳn sẽ khó tìm."
"Được."
Định hành lễ rời đi, Lam Vong Cơ quay đầu lại, nói với Lam Hi Thần chuyện mình muốn thỉnh giáo:
"Huynh trưởng."
"Sao vậy?"
"Nguỵ Anh...hôm qua đã trở lại thành nam nhân."
Lam Hi Thần ngước mắt lên nhìn y, ôn hoà:
"Vậy chẳng phải đã hoá giải rồi sao? Tự nhiên Vô Tiện biến trở lại à?"
Lam Vong Cơ trầm ngâm một lúc, không biết nên nói thế nào cái chuyện phu thê tế nhị này một cách nghe ổn nhất, nhưng không nói ra thì chắc chắn là không ổn, y đành thất lễ nhìn qua chỗ khác, trầm giọng:
"Đêm qua, trong lúc...động tình, liền co rút rồi biến trở lại."
Lam Hi Thần nghe cũng hơi sững sờ, chuyện này quả là khó nói cho người khác nghe. Y biết ý liền nói một cách thoải mái hơn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đột Nhiên Biến Thành Nữ Nhân
FanfictionTác giả: Phanh (phganh1008) Thể loại: đam mĩ, đồng nhân, sủng, ngọt, có ngược, H, HE Độ dài: 41 chương + 2 phiên ngoại Lam Vong Cơ (Lam Trạm) x Nguỵ Vô Tiện (Nguỵ Anh) "Khi ta muốn làm.....sẽ biến trở lại thành nam nhân!" Nhân vật thuộc về Mặc Hươn...