Wattpad: phganh1008
"Lam Trạm..."
"Ơi"
"Ôi mẹ ơi, Lam Trạm? Ngươi đang làm cái gì vậy?"
Nguỵ Vô Tiện sau một giấc ngủ từ sáng một mạch đến tối, cụ thể là giờ Hợi, giờ nghỉ ngơi theo gia quy của Lam thị. Hắn mở mắt, nhìn Lam Vong Cơ đang trồng cây chuối chép gia quy đến khó hiểu. Thật sự còn đem theo cả giấy bút để có thể chép gia quy mọi lúc mọi nơi hay sao a? Nguỵ Vô Tiện vặn vẹo người, thật là bị làm cho dục tiên dục tử đến mức xương cốt mềm nhũn, cái eo coi như vứt đi.
"A!"
Hắn kêu lên một tiếng đau đớn, Lam Vong Cơ vội vàng ngừng bút, lộn xuống ra giường đỡ hắn ngồi dậy.
"Nguỵ Anh, thực xin lỗi..."
"Gì vậy Lam Trạm! Chúng ta không cần phải cảm ơn hay xin lỗi mà? Ngươi có lỗi gì đâu mà xin chứ?"
"Ta...sáng nay không nhịn được, làm ngươi đau."
Nguỵ Vô Tiện phì cười một cái, gãi gãi cằm Lam Vong Cơ, ánh mắt xấu xa nhân dịp này phải bắt nạt y một phen:
"A thực đau nha! Hàm Quang Quân trên giường đúng là hoá thú, nam tử yếu đuối ta đây không chịu nổi, bị người ta đè dưới thân thao đến ngất đi."
Lam Vong Cơ rũ mi mắt, rèm mi cong dài che đi đôi mắt nhạt màu loáng thoáng tia ân hận cùng chua xót. Y nhận ra lúc đó mình quá thể không khống chế nổi bản thân, còn làm như một con thú không biết phải trái đúng sai để thoả mãn bản thân mình. Nguỵ Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ trưng ra bộ mặt hết sức đau lòng ấy liền không nhịn nổi bụm miệng cười, nói:
"Lam Trạm a Lam Trạm, nhìn cái bản mặt này của ngươi, ta chỉ muốn cắn cho mấy phát ha ha ha."
"Nguỵ Anh, ta không khống chế được."
"Hả hả ta biết rồi ta biết rồi, Hàm Quang Quân là muốn ta đến chết ha ha."
Tai y đỏ lựng, thở dài một tiếng, tự bản thân y thấy mình có cảm giác không ổn, vì sau khi làm hành động ấy với hắn, y dường như nằm mơ, chẳng biết là thực hay mộng. Có lần trong mộng Lam Vong Cơ thường thấy mấy thứ linh tinh hồ nháo, thì hành động vừa rồi y cũng có cảm giác vậy, vừa chân thực nhưng lại đầy mơ hồ.
Nguỵ Vô Tiện cười đủ, cũng chịu ngừng lại. Lam Vong Cơ vuốt sống lưng cho hắn thuận khí rồi lại bôi thuốc lên mấy chỗ lằn đỏ làm hắn đau đớn. Nguỵ Vô Tiện cũng như nhận ra cái gì đó, bình thường, dù có thế nào y cũng không thể không khống chế nổi như vậy, nhưng lúc đó cũng là do hắn tuyên dâm trước mặt y nên cũng chỉ nghĩ tính chiếm hữu của phu quân mình đã lớn hơn một chút mà thôi.
"Không sao, ta đây thích muốn chết, còn muốn Hàm Quang Quân thao chết ta nha."
"Ngụy Anh!"
"A không trêu chọc ngươi nữa, thế con thỏ kia sao rồi?"
Lam Vong Cơ chuyên tâm bôi thuốc cho hắn, nói:
"Chết rồi."
Nguỵ Vô Tiện reo lên, vươn người ôm lấy cổ y:
"Tốt quá! Lợi hại lợi hại! Ai ui!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đột Nhiên Biến Thành Nữ Nhân
FanficTác giả: Phanh (phganh1008) Thể loại: đam mĩ, đồng nhân, sủng, ngọt, có ngược, H, HE Độ dài: 41 chương + 2 phiên ngoại Lam Vong Cơ (Lam Trạm) x Nguỵ Vô Tiện (Nguỵ Anh) "Khi ta muốn làm.....sẽ biến trở lại thành nam nhân!" Nhân vật thuộc về Mặc Hươn...