Đêm nay là Halloween bầu không khí ma quái không kém phần nhộn nhịp diễn ra khắp thành phố, Ai nấy đều khoát lên người những bộ trang phục độc đáo cho đến hài hước, Kim Taehyung đi đến bữa tiệc của cậu bạn Park Jimin và bữa tiệc ấy thật sự rất vui Taehyung đã cười nất nở không biết bao nhiêu lần, nhậu nhẹt ăn chơi no say cho đến khi đồng hồ điểm đúng 12 giờ tiệc mới bắt đầu tàn mọi người đều đi về nhà của mình vì đã quá trễ.
"Ức...Taetae tạm biệt ức..mai lại đến chơi nhé"
"Biết rồi ông tướng ơi,đi vô ngủ giùm một cái"
Taehyung lắc đầu nhìn cậu bạn xỉn đến mức muốn gục tại chỗ, em đỡ cậu ta vào phòng rồi nhanh chóng ra ngoài lái xe đi về nhà của mình, đã trễ nên đường bây giờ rất vắng tất cả đều kéo rèm tắt đèn đi ngủ hết rồi, em tìm chìa khoá của chiếc xe rồi lầm bẩm chửi thề khi nó rớt xuống đất, cúi người nhặt lên em giật mình khi nghe tiếng gọi của một ai đó.
"Ê"
Rợn người em sợ hãi quay người lại xem ai vừa lên tiếng.
"Ai..ai đó?"
Đáp lại em chỉ là tiếng gió ríu rít và tiếng xào xạc từ những cái cây xung quanh,
Taehyung tự trấn an mình rằng sẽ ổn thôi có thể là do tác dụng phụ của rượu chắc là ảo giác.
.
.
."Ê,tao kêu mày đó"
"Ê,Ê,Tao kêu mày đó Ê"
Lần này em thật sự hoảng, nỗi sợ kéo đến khiến em nhanh chóng mở cửa xe leo lên và khởi động máy chạy đi, Điều này thật sự điên rồ giờ em mới tin một câu "đi đêm có ngày gặp ma".
"Holy Shit, Fuck, Fuck bình tĩnh nào Taehyung chỉ là ảo giác thôi mày uống quá chén nên xỉn rồi!"
Em lắc đầu để tỉnh táo đầu óc rồi tập trung lái xe, Nhà em ở tận sâu trong khu rừng kia vì ban đầu nó được bán với giá khá rẻ và Ngôi nhà thật sự rất đẹp nên em đã đồng ý mua nó, Taehyung đã sống trong ngôi nhà đó được 2 năm rồi.
"Không, không...chết tiệc sao lại hết xăng ngay lúc này chứ!"
Taehyung rít lên một tiếng khi nhìn chiếc xe đi chậm lại và ngừng hẳng sau đó, em đập mạnh vào vô lăng một cái rồi tìm điện thoại gọi ai đấy đến giúp vì con đường này rất vắng không người sinh sống, chỉ cần đi qua con đường vắng này một tý là đến nhà của em, Taehyung vì mãi chăm chú vào tin nhắn mà không để ý rằng...có người ngồi phía sau ở trong xe của mình.
___________________________
-sự thật chap này: ngôi nhà Taehyung đang ở có vấn đề và em không biết điều đó.
-mọi người thấy cách trình bày này thế nào đỡ hơn rất nhiều đúng chứ🥺❤️.
-Chap đầu nhẹ nhàng thôi,đọc cho dễ ngủ nè,Chap sau mới có horny nhé.