Ác mộng

1.1K 105 0
                                    

Người phụ nữ bê bết máu lê tấm thân về phía khu rừng tối đen, dắt tay theo đứa trẻ chỉ vừa mới chập chững tập bước đi đã bị buộc ép phải chạy, chạy theo mẹ nó khỏi đám đông đang giương đao gươm truy đuổi.
Vì lời sấm truyền của bà đi ngược với tâm thế mong đợi của quần thần, trong phút chốc nữ chiêm tinh của hoàng tộc lại trở thành kẻ tội đồ phản nghịch, vì bọn họ chỉ thích nghe điều mình muốn, vì lũ người đó chỉ thích tin điều mình muốn tin.

Tộc chiêm tinh khi sinh ra để bù lại cho khả năng có thể nhìn được vận mệnh thì cơ thể họ luôn đi kèm với bệnh tật yếu ớt. Vậy nên cuộc truy đuổi này đang đẩy bà đến cực hạn, người phụ nữ nức nở ôm lấy đứa con trai bé nhỏ của mình vào lòng nằm bệt ra đất.

- Ta xin lỗi đã lôi con vào chuyện này Tae Hyungie!

Bà ra đi mãi trong đêm sương lạnh giá của mùa đông để lại đứa trẻ ôm ghì lấy xác mẹ nén lại những thương đau giữa rừng hoang vu mà không thể hé môi thành tiếng.

Tae Hyung ngồi bật dậy sau cơn ác mộng dài, cả người anh rịn mồ hôi, nước mắt cứ tự nhiên chảy dọc xuống gò má. Anh bật khóc nức nở như một đứa trẻ. Mặt trời đã lên cao tự lúc nào nhưng sao trong lòng vẫn lạnh căm u tối.
Jung Kook tắt vội cái bếp lửa đang chuẩn bị để đun sôi nồi súp sáng, chạy đến ôm chầm lấy anh, để đầu tựa vào vai mình, hắn ve vuốt nhẹ theo sóng lưng dỗ dành anh.

- Em đây Tae Tae, anh lại nằm mơ thấy ác mộng sao?

- Trời sáng rồi, sao còn chưa về nhà? - Anh tỉnh táo hơn một tí, nhanh chóng dụi đi hai hàng nước mắt ướt đầm đìa, gạt tay thoát ra khỏi vòng tay của Jung Kook

- Em nấu súp cho anh, Tae Tae phải ăn sáng đầy đủ rồi uống thuốc hết thì em đi.

- Quản hơi nhiều rồi đó! Về với hôn thê của cậu đi, Yoon Ji chắc đang lo lắm - Tae Hyung phớt lờ hắn, đi thẳng đến bếp tìm cho mình một cốc nước lọc.

Jung Kook có tí phật lòng, dù biết cái con người trước mặt đanh đá chua ngoa nhưng mà lần nào cũng lôi chuyện này ra làm cái cớ khiến cậu tức điên lên được. Đúng là viễn cảnh cả hai có thể cùng cười nói dùng chung một buổi ăn nó còn xa lắm, làm sao đây khi vừa tiến một bước lại đẩy ra xa một dặm, con người của Kim Tae Hyung không những khó hiểu lại còn khó chiều. Mới tối qua còn âu yếm trong tay sáng nay ngủ dậy lại lạnh lùng như chưa từng có gì.

- Em phải nói bao nhiêu lần nữa đây, giữa em và cô ấy chẳng có gì cả Tae Tae! Bọn em đã thống nhất chỉ trên danh nghĩa, vì anh bảo em làm thế nên em mới chấp nhận! - Jung Kook chau mày khó chịu, nâng cao tông giọng hơn một tí nhưng vẫn cố kìm lại, hắn không muốn anh nghĩ đây là một cuộc cãi vã.

- Vậy tôi bảo cậu dắt cô ấy rời khỏi đây đến một nơi khác sống hạnh phúc rồi sinh con, sao không làm nốt đi!! - Tae Hyung vẫn dùng ánh mắt lạnh tanh đó để ném cái câu nói đáng ghét về phía hắn.

- Tae Hyung! - Hắn nhìn anh đầy uất nghẹn nhưng không thể đáp lại một lời nào. Lần này Jung Kook thực sự tức giận, tình cảm của hắn anh không đáp lại đã đành, còn một mực phủ nhận hết như thể giữa anh và hắn thực sự không có gì, không có một chút gì!

(KOOKV) Them - Bọn họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ