25: Lea's big Problem

49 4 3
                                    

[ Lea's POV ]

Lumabas na ba siya? Wala na ba siya? Umalis na siya diba?

"YUCKKKKKK!!!!"-sinigaw ko na! Kadiri! Yuck! Yuck! Yuck!! Pwe! Iww, nahaluan na ako ng lahing kutong lupa! Kadiri talaga,

Pumasok nanaman sa isip ko yung nangyari kanina, kaya, tumakbo ako sa banyo at,

*nagsusuka* -pero wala talaga.

"Ano nangyayari sakin? Iww. Di ako lalaki! Beki ako! Beki!"-sinasabi ko yan sa sarili ko. Ehh pano kung mabuntis ko siya? Pano kung magkaanak kami? Pano kung? Kung? Iww! Yuck ! Kadiri!

Patayin niyo na ko! Ang dami daming pwedeng mahalikan eh! Bakit siya pa? Kung binigay niya nalang kasi yung picture ko. Nakakainis naman. Arggh,! Pano na toh ngayon? Pano kung makasalubong ko siya? Ano gagawin ko? Baka halikan niya ulit ako!

AYOKO ! Over my Dead Sexy Body! No! Arghh.

Hoo! Ok lang yan Lea. Kaya mo yan. Don't be so maarte okay? Its just a friendly kiss. Yah! Right! A Friendly Kiss. Correct! Hmm. Cool! A frie-- pero hindi talaga eh!!

Hmm. Ano ba pwede gawin para naman mawala sa isip ko yun kahit 5hours, no! 4hours, masyado matagal, 3hours? Parang mahirap yun , 1 hour? Masyado naman mabilis. 2hours?. No! 2 and a half hours. Yan tama. Ano ba pwede gawin.? Ahh! Alam ko na! Tama! SHOPPING!!!

Naglinis lang ako ng katawan because nakaligo na naman ako a while ago, kaya pagkaayos ko sa sarili ko, gumora na ako, with my lovely motor from my mom.

Infairness huh! Daming cute guys dito! Its time for Hunting Time!

Nagha-hunting lang ako ng cute guys habang namimili ng brief. Yes brief, nasa guy's wear kasi ako, Nandito kasi ang mga hot boys, ang gagwapo. Pero may isa akong napansin, yung lalaking nakita namin sa infinity, yung gwapo, pero bading, yung medyo payat pero bagay sakanya, pero bading, yung naka-cap at matangos ang ilong, pero bading, yung hot, cute, pero bading. Ano nga ulit name nun? Nakalimutan ko eh. Tss. Anyway! Bading naman siya kaya no need to look at him.

Binalik ko na yung brief na hawak ko, at umalis na. Wala bang GAY'S WEAR dito? Ganun ba kayo kasama sa mga gay, bading, beki, bakla? Ouch huh!

Parang nagutom ako ah. Makabili na nga lang muna. Saan ba masarap? As if naman na malalaman ko sagot niyo eh noh.

Nagpunta nalang ako sa Food Court, dun ako sa Sizzling Plate, masarap kasi dun. Nakakain na ba kayo dun? Its super sarap diba? Anyway, I should eat na,

Umorder na ako at kumaen. Naghahanap ako ng place to eat, lakad dito, lakad dun,----

"Ouch!!"-me

"L-Lea?"-someone, di pa kasi ako nakatingin sakanya, nakayuko kasi ako, pagtingala ko

"I'm so--Sandra?"

"H-hi! Ughm. San ka?"

"Eat."-maikling sagot para sa obvious na tanong

"No! I mean, san ka uupo. Tabi nalang tayo kung okay lang sayo."

"H-huh? Uupo? Tabi? Tayo? Y-yah sure, tara."

"Thanks"

Nakahanap na nga kami ng mauupuan. But its medyo awkward. Pagkatapos ng mangyari samin kanina? Magkikita pa kami today? OmG. I'm gonna Die! Joke.

Nakakain na kami ng walang imikan, walang tinginan. Ewan ko lang siya huh. Pero ako hindi talaga tumitingin sakanya. Ayoko nga! No way!. Fine! Tumitingan ako sakanya pero pailang noh! Ayy juiceko nakakasuka ikwento. Pwe!

Pero ang laki talaga ng epekto ng nangyari samin kanina. See? Obvious naman diba? We can't look to each other. Lalo na kapag napapatingin kami sa isa't isa, iwas agad. Grabe. Tsaka kapag kumakain kami sa ganito, or ng sabay madaldal kami like no one is nakatingin or nakikinig. Maingay talaga, yung tipong nagtitinginan na sainyo yung tao.

Never Say Die!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon