Nishimura Riki là hậu bối của em, hotboy cực ngầu của trường. Em thích cậu cũng được vài tháng rồi. Hai đứa cùng sinh hoạt trong cùng một câu lạc bộ, cùng làm trợ lí cho anh Jake. Cậu rất tốt với mọi người, luôn hăng hái trong mọi hoạt động lớn nhỏ. Ni-ki cũng rất hay nói chuyện với em, thỉnh thoảng sẽ cùng em tán gẫu một vài câu chuyện, cùng trêu chọc mấy anh lớn. Em thấy mình với cậu cũng khá thân thiết.
Cậu hỏi
"Bản kế hoạch vừa rồi của chị chuyên nghiệp quá. Em có thể tham khảo được không ạ ?"
Em đưa tập tài liệu cho Ni-ki
"Nè, cậu cầm đi."
"Em cảm ơn chị nhiều nhé"
"Chị mới cắt tóc đúng không ạ ? Kiểu này rất hợp với chị đó"
"Cậu nịnh chị đấy à ?"
"Em có rảnh để nịnh đâu ạ. Nó hợp với chị thì em khen chị thôi"
"Chị ơi chị có ổn không ? Sao sắc mặt chị nhợt nhạt thế ?"
"Chị vẫn ổn, chỉ hơi mệt chút xíu thôi"
"Chị có cần em giúp gì không ạ ?"
"Em lấy cho chị cốc nước ấm là chị ổn ngay thôi"
"Riki ơi tí nữa đi mua cho anh cái kem mint choco nha ?"
"OK luôn anh Sunoo ạ. Mọi người ăn gì cứ viết ra em sẽ đi mua luôn ạ"
________
"Chị ơi, kem oreo của chị này ?"
"Sao tự nhiên lại đưa chị kem ?"
"Lúc nãy mấy anh chị nhờ em đi mua đồ ạ em không thấy chị đâu nên mua luôn cho chị ạ"
Em xoa đầu cậu
"Cảm ơn Ni-ki nhiều nhé. Em tinh ý thật, biết chị thích kem oreo à ?"
"Em thấy chị hay ăn lắm nên em đoán là chị thích"
Trời hơi lạnh mà em lại quên mang áo khoác rồi. Ni-ki đưa cho em cái áo khoác nỉ dày của cậu
"Chị lấy áo em mà mặc cho ấm"
"Thôi cậu cứ mặc đi, chị ổn mà"
"Trời lạnh chị mặc thế sao mà ấm được. Em chịu lạnh tốt lắm đó, em cũng còn cái khoác khác nữa cơ mà"
"Làm phiền em rồi. Cảm ơn em"
Em khoác áo cậu đưa. Áo vẫn còn hơi ấm và mùi nước hoa của cậu, mùi quế và mùi gỗ đàn hương dịu dàng.
Cậu quan tâm, chăm sóc đến em chu đáo như thế, chia sẻ với em thật nhiều điều, biết cả sở thích của em. Nishimura Riki này, cậu có yêu chị không ? Liệu chị có đang ảo tưởng vị trí của mình trong lòng em không, Ni-ki ?
Đến một ngày, có một cô bé cực kì dễ thương gia nhập vào câu lạc bộ. Em nghe được loáng thoáng mọi người khen cậu ấy với cô bé đó đẹp đôi. Hình như cô bé đấy cũng thích Ni-ki thì phải. Em cũng đổi sang làm việc cho anh Heeseung, không còn cùng làm trợ lí với cậu nữa. Đang giai đoạn chạy sự kiện, em với cậu cũng dần ít nói chuyện lại hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Enhypen I Tình anh là bông hoa xinh đẹp nhất ngày xuân nở
Hayran Kurgu"Em chẳng ước ao một đời phồn hoa tựa gấm, chỉ mong khi nhàn rỗi pha tách trà thật ấm, cầm tay người, hạnh phúc nửa đời sau."