Em đừng ngắt máy. Là anh, Heeseung đây mà. Anh có chút tâm tư muốn bày tỏ đến em. Những lý do này, có khiến em cảm thấy rung động ?
1 Giọng hát ngọt ngào của anh sẽ đánh thức em dậy vào mỗi buổi sáng
Cái chuông báo thức tự động của điện thoại thật phiền phức. Sao em không để anh gọi em dậy một cách dịu dàng hơn ?
2 Anh chơi bóng rổ
Cô gái nào cũng mê chàng trai học đường bóng rổ nam tính các thứ. Anh đoán em không phải ngoại lệ, đúng không em ?
3 Anh đáng yều màaaaa
Ai cơ ? Ai dám bảo Heeseungie này không đáng yêu ? Anh giựn đấy. Không, anh đáng iu lắm. Em đừng tin chúng nó. Chúng nó nói xấu anh đấy.
4 Hồng tâm
Anh đứng nhất lớp bắn súng khi học quân sự, được nhiều điểm 10 nhất khi bắn cung, ném phi tiêu nhiều điểm nhất khi chơi cùng lũ bạn. Cho anh nhắm hồng tâm của em nha ?
5 Anh có khả năng nghe rất tuyệt
Em cứ chia sẻ mọi câu chuyện mà em muốn nói, anh sẽ là thính giả đặc biệt của riêng em.
6 Anh rất tự tin
Anh hoàn toàn tự tin rằng em sẽ thuộc về anh sớm thôi.
7 Hình mẫu lý tưởng của anh là cha mình
Anh muốn trở thành một người tuyệt vời như ông ấy - bố của . Anh từng nghe được một câu nói "Đằng sau sự thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ". Anh chưa thành công được vì anh vẫn còn thiếu em.
Em nghĩ sao về lời đề nghị này nhỉ, là người của anh ý ? Anh đang đứng dưới nhà em, chờ đợi nàng Juliet mở cửa sổ đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Enhypen I Tình anh là bông hoa xinh đẹp nhất ngày xuân nở
Fanfic"Em chẳng ước ao một đời phồn hoa tựa gấm, chỉ mong khi nhàn rỗi pha tách trà thật ấm, cầm tay người, hạnh phúc nửa đời sau."