SÁU

7.3K 543 15
                                    

Chết rồi, chết rồi, phải làm sao đây, nàng ta là đang ép Jisoo vào đường cùng rồi. Nghĩ cách trốn tránh đi Jisoo, nói rằng mày bị tiêu chảy do ăn quá nhiều trái cây hay là mày đang bị bệnh, ho như một đứa đang bị lao ở nhà đi, nàng ta sẽ không nghi ngờ đâu. Ok, cứ nói vậy đi Jisoo, được ăn cả ngã ăn cứt.

Jisoo
- Ừm, tôi có thể dắt theo Lisa
và Rosie không?

Cái đéo gì vậy Jisoo? Mày nhắn cái đéo gì với Jennie Kim vậy? Tại sao không từ chối mà lại kéo theo cả Lisa và Rosie vào cái mớ bòng bong này nữa.

Jisoo đang khá "hỏn lọn", cô đi đi lại lại trong phòng, cắn cắn đầu móng tay và cảm thấy cực kì có lỗi với Lisa và Rosie vì đã kéo đôi tình nhân trẻ vào rắc rối này.

*Ting*
**********
- Ok, gặp nhau ở quán Pinkpong
lúc ba giờ chiều. Tạm biệt Jisoo.

Đọc xong tin nhắn, Jisoo thất thần ngồi xuống ghế, tâm trí đâu mà còn làm bài tập nữa đây. Cô vò đầu bứt tóc, cố nặn ra lí do tại sao Jennie Kim lại nhờ cô chỉ làm bài tập, trong khi đám bạn sang chảnh của nàng và những kẻ thích nàng ở trong trường dư sức làm giúp nàng mấy câu bài tập cỏn con đó.

Mặc dù Jisoo đã cố né tránh nàng, nhưng hình như mọi việc không theo ý cô muốn thì phải. Nàng ta là nữ hoàng, cô chỉ là một tên nông dân. Thế giới của cả hai không giống nhau, hiện tại và sau này cũng vậy.

Đấu tranh tư tưởng một lúc thì Jisoo cũng lấy điện thoại ra gọi cho Lisa. Đến hồi chuông thứ hai thì Lisa cũng bắt máy và quát ầm lên làm Jisoo phải đưa điện thoại ra xa nếu không muốn sau này phải đeo máy trợ thính.

- Chuyện lạ có thật à nha, ngọn gió nào đã mang Kim Jisoo luôn làm bài tập vào giờ này phải nhấc máy gọi cho Lalisa vậy nhỉ?

Jisoo rủa thầm trong lòng, nghe giọng nói của nó mỉa mai chưa kìa. Không lẽ bây giờ cô phải hét lên với nó rằng đéo có một ngọn gió nào cả mà là một cơn lốc xoáy mang tên Jennie Kim làm cô "hỏn lọn"? Cô không thể nạt vào mặt Lisa bây giờ được, cô cần nó phải đi với cô, không bao giờ cô đi riêng với Jennie Kim nữa . KHÔNG. BAO. GIỜ.

- Ừm, Lisa nè, lát nữa chị với em và Rosie đi quán Pinkpong làm bài tập đi, chị có một vài câu muốn chỉ cho hai đứa.

- Ồ wow, lần đầu tiên trong cuộc đời của Lalisa nghe Jisoo mọt sách rủ đi ra quán nước làm bài tập. Và chắc chị đã quên rằng lúc sáng em và Rosie đã cúp tiết hoá nhỉ Jisoo?

Khoé môi Jisoo giật giật, cô đã cố gắng nói nhỏ nhẹ mà nhỏ này nó cứ muốn bị cô chửi là sao? Không được Jisoo, tịnh tâm lên, vì một tương lai không bao giờ gặp mặt Jennie Kim nữa, cố lên!

- Thôi mà Lisa, tại lâu rồi ba đứa mình chưa đi uống nước chung mà. Quyết định vậy nha, hai giờ bốn mươi qua rước chị. Tạm biệt.

Không để Lisa nói lời nào, cô nói một hơi rồi tắt máy để lại Lisa bên kia đầu dây ngơ ngác không hiểu gì.

Jisoo nhìn đồng hồ, bây giờ là hai giờ mười lăm, được rồi đi tắm thôi. Đứng trước tủ quần áo, lấy cho mình một chiếc sweater màu xám có in chữ "learn to death", một chiếc quần jeans xanh. Vậy là xong giờ thì đi tắm thôi.

Tắm xong cũng là chuyện của mười lăm phút sau, Jisoo bước ra với bộ đồ mình vừa chọn lúc nãy, đeo chiếc kính vào, chải lại đầu tóc, bỏ tập sách vào cặp và đi ra ngoài cửa chờ Lisa tới thôi.

Năm phút sau Lisa cũng tới. Con bé tới sớm tận năm phút, thật kinh ngạc vì mỗi lần cô kêu Lisa đón đi đâu đó cũng phải đợi tầm ba mươi phút đến một tiếng thì Lisa mới đến đón cô. Nhắn một tin nhắn cho mẹ yêu nói về việc ra ngoài, khoá cửa nhà cẩn thận rồi bước lên xe của Lisa.

- Do bất ngờ vì chị rủ đi chơi nên em đã đến sớm hơn mọi ngày đó Jisoo. Bộ chị ấm đầu hả mà lại rủ tụi em đi chơi vậy? Thường ngày em và Rosie thiếu chút nữa là quỳ lạy van xin chị đi chơi thì chị nằng nặc đòi về làm bài tập. Hôm nay lại chủ động rủ đi chơi, lạ lắm à nghen.

Lisa vừa nói vừa đánh tay lái chạy đến nhà của Rosie, tình yêu bé bỏng của Lisa cũng bất ngờ không kém khi nghe mình được Jisoo rủ đi chơi.

Nghe Lisa nói vậy thì Jisoo cũng có chút xấu hổ, không phải cô không đi mà do bài tập nhiều quá với cô cũng không thích ra khỏi nhà thôi chứ bộ.

Từ xa đã thấy Rosie vẫy tay với Lisa làm con bé cười cái miệng muốn lên tận mang tai. Jisoo khinh bỉ, bộ yêu nhau là dở hơi như hai đứa nó vậy đó hả? Nếu như vậy thì cô không thèm yêu làm gì cho mệt.

Rosie mở cửa phụ lái, ngồi vào rồi thắt dây an toàn. Giọng nói cực kì phấn khích hướng về phía Jisoo.

- Jisoo à, em không ngờ có ngày chị lại rủ tụi em đi chơi đó, phải ghi nhớ ngày này mới được để mỗi năm em và Lisa sẽ tổ chức lễ kỉ niệm.

Rosie cười khúc khích còn Lisa thì cười ha hả kế bên. Không hiểu sao Rosie lại đồng ý quen Lisa luôn đó trời.

- Lố quá hai đứa, chỉ là lâu lâu chị muốn hàn thuyên tâm sự với tụi mày thôi được chưa.

- Cảm động quá Rosie, mình sắp khóc rồi nè.

Lisa lấy tay quẹt đi giọt nước mắt với hình trên khoé mắt. Jisoo nhìn thấy thì khoé môi giật giật, không bẻ cổ nó là không chịu được mà, thứ mất nết.

- À mà hai đứa, hôm nay không phải chỉ có ba đứa mình đâu.

Cặp tình nhân trẻ đang vui đùa phía trước sau khi nghe Jisoo nói thì cũng quay đầu lại, vẻ mặt vô cùng thắc mắc như muốn hỏi rõ Jisoo là còn ai đi chung nữa.

- Lisa đừng nhìn chị mày nữa, lo lái xe đi, chị mày còn quá trẻ để bỏ mạng trên chiếc xe của mày đó.

- Em biết rồi.

Lisa bĩu môi rồi cũng quay đầu lại tập trung lái xe. Chỉ còn có Rosie là vẫn ngơ ngác nhìn cô như đang đợi câu trả lời. Jisoo nhìn lấy vẻ mặt của em, thở dài một hơi, đẩy gọng kính lên một chút rồi nói.

- Hôm nay Jennie Kim sẽ đi cùng chúng ta.

*KÉT*










Fic này mình sẽ tập trung vào Jisoo và nhóm bạn của Jisoo nhiều hơn nha. Mong mọi người thông cảm.

[ JENSOO ] onze liefdeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ