Ra về, Jisoo vẫn như cũ mà đứng trước cổng trường đợi Jennie Kim do lúc nãy nàng đề nghị đưa cô về và cô cũng đồng ý.
- Tạm biệt Jisoo mê gái bỏ bạn, tụi em về đây.
Lisa từ trên xe vẫy vẫy tay chào Jisoo rồi lái xe đi mất hút kèm theo tiếng cười khúc khích của Rosie. Jisoo chửi lầm bầm trong miệng rồi đút hai tay vào túi quần, trời lạnh như vậy mà Jennie Kim lại bắt cô đứng đợi ngoài trời như vậy, thật không có tình người.
- Điên hay gì mà lại ra đây đứng.
Vừa nhắc thì nàng đã xuất hiện. Hạ kính xe xuống rồi nhăn mày khó chịu nhìn Jisoo.
- Tại tôi hay chờ em ở đây, sợ em không thấy thì lại không hay.
Jisoo nói lí nhí rồi thở ra một hơi khói, chóp mũi cũng ửng đỏ do lạnh.
- Rồi điện thoại chị mua về để chơi búp bê hay gì mà không biết điện cho tôi. Lên xe nhanh, định đứng đó đợi xe rác hốt chị đi à.
Jennie Kim nạt nộ làm Jisoo sợ co rúm người, chạy thật nhanh qua phía ghế phụ lái, do trời lạnh nên kính của Jisoo bị mờ đi không thấy rõ, nên khi cô đi qua phía bên đó tưởng Jennie Kim đã mở cửa sẵn mà đâm đầu chạy nhanh vào, kết quả đập đầu mạnh một cái vào cửa xe. Jennie Kim đáng sợ thật mà, sao cô lại thích nàng được chứ, giờ rút lại lời nói còn kịp không vậy.
- Huhu, gãy mũi rồi.
Jisoo lồm cồm mở cửa xe rồi ngồi vào, tay xoa xoa chóp mũi rồi nhăn nhó trong đau đớn. À quên, còn cái kính của cô nữa.
- Kính đâu rồi? À kính đây rồi, may là không sao.
Jisoo sờ sờ lên mặt rồi gỡ chiếc kính xuống xem có bị trầy xước gì không, cũng may là không sao nếu không Jisoo sẽ phải đợi tới tuần sau mới có kính mới.
- Đưa cái mặt coi coi, ăn cái gì mà hậu đậu ghê gớm.
Jennie Kim lấy tay bắt lấy mặt Jisoo, lo lắng xem xét coi gương mặt cô có bị biến dạng gì hay không.
- Trán sưng một cục rồi nè, mắt chị để trong quần hay gì mà không thấy cửa xe đang đóng hả.
Jennie Kim càu nhàu, lấy tay xoa xoa cái trán cho Jisoo.
- Tại kính của tôi bị mờ mà.
Jisoo bất mãn trả lời nàng, sự thật là kính cô mờ đến nỗi cô còn không thấy được phía trước là gì nữa cơ, cũng may là đụng trúng cửa xe, không đi lạc ra đường chính cho xe tông là may rồi.
- Đúng thật là, cài dây an toàn vào đi.
Jennie Kim búng một cái vào trán cô như để trút giận làm cô ôm trán nhăn nhó nhưng không dám than nữa lời.
- Ừm, về chuyện tôi nói về tiệc khiêu vũ của trường, nếu như hôm đó chị đến thì vào lúc chín giờ, hãy ra vườn hoa của trường, tôi đợi chị ở đó.
Jennie Kim mím môi, đảo mắt liên tục nói chuyện với Jisoo.
- À, ừ.
Jisoo nghe nàng nói thì cũng thoáng giật mình rồi trả lời nàng cho có lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JENSOO ] onze liefde
FanfictionKim Jisoo nàng mọt sách chính hiệu đã tự hứa với lòng rằng sẽ không bao giờ có tình cảm với nữ hoàng của trường là Jennie Kim. Nhưng hình như cô không biết là Jennie Kim lại có một chút để ý đến cô đâu nhỉ?