MƯỜI TÁM

6.6K 498 23
                                    

Tối hôm đó Jisoo không ngủ được, cứ lăn qua lăn lại trên giường chỉ vì câu nói của Jennie Kim. Nhưng Jisoo quả thật nghĩ mãi cũng không ra, năm cấp hai Jisoo không giao tiếp với ai, chỉ chơi với Lisa và Rosie, mỗi ngày chỉ đi học rồi về nhà không đi đâu khác, vậy sao nàng lại thích cô được. Thôi đi ngủ, cố nhớ không được thì khỏi nhớ, sáng mai con mắt thâm như gấu trúc thì Lisa nó lại cười vào mặt.






Hôm nay bỗng nhiên trời trở lạnh nên Jisoo khoác thêm chiếc sweater màu be bên ngoài để giữ ấm, uống ly sữa nóng được mẹ chuẩn bị sẵn rồi ra khỏi nhà.

- Hôm nay trời lạnh tuột quần.

Bước vào xe Lisa đã đậu sẵn, Jisoo hai tay xoa xoa vào nhau để giữ ấm, mắt kình của Jisoo cũng vì trời lạnh mà mờ đi đôi chút.

- Hôm qua đi chơi với Jennie Kim còn được up ảnh lên istargram, nhất Jisoo rồi.

Lisa một tay cầm ly hot chocolate, một tay thì lái xe, mắt nhìn vào kính chiếu hậu chọc ngoáy Jisoo.

- Gì, instargram gì? Sao chị không biết?

Jisoo đang lau kính ngước lên trả lời Lisa, cô từ đó tới giờ chưa từng sử dụng tới ứng dụng đó nên không biết nó là cái gì.

- Jennie Kim up vào tối hôm qua đó chị yêu, caption là gì nhỉ Rosie?

Lisa hỏi Rosie khi thấy em đang tìm gì đó trên điện thoại của mình. Rosie đang lướt điện thoại thì nghe thấy tên mình, em nhìn Jisoo rồi lại lướt thêm một xíu nữa trên điện thoại, sau đó đưa đến trước mặt của Jisoo.

- Nè, Jennie Kim ghi là With my Chichu. Jisoo có biệt danh cute ghê nhỉ.

Rosie thu điện thoại lại khi thấy Jisoo nhìn đủ lâu vào màn hình rồi cũng tiếp lời Lisa mà chọc ngoáy Jisoo.

- Thôi kệ nàng ta đi, muốn làm gì thì làm. Dù sao chị cũng không xài instargram, sợ gì.

Jisoo nhún vai với vẻ mặt bất cần đời, cô bậy giờ mặc kệ nàng muốn làm gì thì làm, không liên quan đến cô.

- Mà này hai đứa, hôm qua Jennie Kim có nói với chị là nàng ta đã biết chị từ lúc học cấp hai.

Jisoo chồm người lên ghế trước, đưa mặt mình gần với mặt của hai đứa nhỏ mà hỏi.

-Gì thiệt hả, sao em không biết?

Cả Lisa và Rosie đều bất ngờ, hai người không ngờ rằng Jennie Kim vậy mà lại học chung trường với bọn họ lại còn biết cả Jisoo, chuyện gì vậy trời?

- Tưởng hai đứa biết nên chị tính hỏi, không thì thôi.

Jisoo chán nản ngã lưng vào ghế, lấy quyển sách ra đọc giết thời gian trong lúc đến trường. Hôm qua Jennie Kim cũng đã đề nghị hôm nay sẽ chở Jisoo đến trường nhưng Jisoo đã từ chối khéo với lý do sợ nàng tiệc tùng rồi ngủ quên. Nàng ta từ khi nào đã từ từ bước chân vào cuộc đời Jisoo và quậy tung lên hết vậy.

Lisa và Rosie không nói gì, hai đứa chỉ ngồi im đó, một lúc lâu Rosie cũng lên tiếng.

- Cậu có nghĩ Jennie Kim có gì đó với chị Jisoo không?

[ JENSOO ] onze liefdeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ