MƯỜI HAI

6.7K 509 10
                                    

Nếu như một đất nước có hoàng hậu thì chắc chắn cũng sẽ có nhà vua, và ở trường này cũng vậy. Nếu Jennie Kim là nữ hoàng của trường thì nhà vua không ai khác chính là Ken. Ken trên Jennie Kim một lớp, một anh chàng điển trai, nổi bật với mái tóc vàng và làn da rám nắng lúc nào cũng thu hút được sự chú ý của những cô nàng trong trường. Nhưng có một sự khác biệt nho nhỏ rằng Jennie Kim không thích Ken. Nữ hoàng mà lại không thích vua, đúng là chuyện nực cười. Nhưng đối với Jennie Kim, Ken chỉ được vẻ ngoài và gia đình giàu có, còn trình độ học thức thì cũng chỉ ở mức trung bình và chỉ biết dấn thân vào các bữa tiệc xuyên đêm. Do đó, cho dù Ken có theo đuổi Jennie Kim cỡ nào đi nữa, nàng cũng sẽ từ chối. Nếu đổi lại là Kim Jisoo thì nàng sẽ suy nghĩ lại.









- Cô Vanesa đi rồi nên làm ơn, đừng có giãy nãy như con cá bị đập đầu coi Jisoo.

Jisoo vẫn ngồi bẹp dưới đất giãy nãy, vẫn chưa chấp nhận sự thật rằng cô chung nhóm với nàng.

- Chị có tin tôi bẻ gãy kính của chị không Jisoo?

Jennie Kim giọng điệu đe dọa hướng về phía Jisoo làm cô im bặt. Gì chứ kính mà gãy là phải tốn nhiều tiền để mua kính khác lắm đó, lúc đó mẹ của Jisoo sẽ cạo đầu cô cho mà coi.

- Kính mắc lắm đó, bẻ rồi tôi không có tiền thay kính mới đâu.

Jisoo lúc này cũng đã đứng dậy, phủi phủi cái quần dính bụi do ngồi dưới sàn nhà rồi bĩu môi trả lời Jennie Kim. Nàng đảo mắt một vòng, có mười cái kính của Jisoo nàng còn mua được chứ đừng nói một cái.

- Biết rồi, vậy tôi và chị chung nhóm, nếu được th...

- Jennie Kim!

Jennie Kim chưa nói hết câu đã bị ai đó cướp lời. Nàng chau mày lại, trên đời này nàng ghét nhất là ai cắt ngang lời nàng khi nàng đang nói và càng đặc biệt ghét hơn khi người đó là Ken.

Ken đi tới chỗ Jennie Kim, khoác vai nàng rồi cười giã lã.

- Đi ăn với anh không Jennie Kim, anh mời.

Jennie Kim lấy hai ngón tay đẩy cánh tay của Ken ra khỏi người mình như đang đụng đến một thứ gì đó cực kì hôi hám. Chầm chậm tiến tới chỗ Jisoo đang đứng ngơ ngác rồi danh mặt lại trả lời Ken.

- Xin lỗi nhưng hôm nay tôi có hẹn với Jisoo rồi, đúng không?

Nàng lấy khuỷu tay đẩy nhẹ Jisoo đang đúng cạnh bên làm cô đang ngơ ngác xem xét tình hình thì bỗng sực tỉnh. Cô và nàng có hẹn ăn trưa với nhau đâu chứ? Đừng hòng kéo cô vào rắc rối của nàng. Vừa định mở miệng ra từ chối thì cô cảm nhận một bên eo nhói đau, nhìn qua thì thấy nàng đang trừng mắt nhìn cô, thật đáng sợ mà.

- Ừ, tôi...tôi và Jennie Kim có hẹn.

Cô khẽ nuốt nước bọt, lúc nãy nàng vừa mới nói là rất ghét ai gọi thẳng họ trên của nàng mà Jisoo lỡ miệng gọi rồi. Có chết không ta? Đưa mắt nhìn nàng đang đứng bình thản như không có chuyện gì kế bên làm Jisoo cũng lén lút thở ra một hơi.

- Vậy thì hẹn em lần khác được không Jen?

Ken chữa cháy, kèm theo đó là một nụ cười mà anh cho rằng mấy cô gái chết mê chết mệt vì nụ cười đó, Jennie chắc cũng giống vậy nhỉ?

Jisoo cảm thấy mắc ói trước nụ cười của anh ta, cười kiểu gì mà nhìn đều cáng vãi, cười kiểu đó rồi nghĩ Jennie Kim đổ? Mơ đi.

- Không có lần khác nào đâu Ken, tôi không thích anh. Với lại gọi tôi là Jennie, chúng ta không có thân thiết tới mức có thể gọi nhau như vậy đâu. Tạm biệt.

Bỏ mặc Ken đang bẽ mặt và bị những người xung quanh bàn tán. Nàng bắt lấy cổ tay Jisoo, kéo cô đi dọc hành lang mà không thèm nhìn lại. Jisoo để mặc cho Jennie Kim kéo cô đi khắp dãy hành lang, cô chỉ chăm chăm nhìn vào cổ tay đang được Jennie Kim nắm rồi bất giác đỏ mặt.








- Eyooooo Jisoo trễ quá đ...ủa ai đây?

Lisa và Rosie đã xuống căn-tin trước và lấy phần ăn của mình và một phần cho Jisoo. Lisa thắc mắc mọi hôm Jisoo sẽ xuống căn-tin thật sớm rồi xử ngay phần ăn của mình vậy mà sao hôm nay Jisoo lại chậm chạp thế? Lúc Lisa vừa định đi tìm thì Jisoo cùng Jennie Kim bước tới chỗ của Lisa và Rosie ngồi xuống.

- Là Jennie Kim. Jennie trong giàu có tiền xài không hết và Kim trong sự sang chảnh.

Jennie Kim hơi liếc xéo Lisa rồi trả lời, học chung lớp với nhau mà làm như người lạ không bằng.

Jennie Kim nhờ một người trong nhóm bạn của nàng lấy giúp một phần ăn, sau khi người bạn đó đem lại thì Jennie Kim cảm ơn một tiếng rồi bắt đầu bữa ăn của mình.

- Nè Jennie, không có ý gì nhưng cô làm tụi tôi bị chú ý đó.

Lisa nói nhỏ cho Jennie Kim khi nó nhìn thấy mọi người ai cũng nhìn chăm chăm vào bàn ăn của nó, nói đúng hơn là nhìn Jennie Kim.

- Mặc kệ bọn họ đi.

Jennie thản nhiên trả lời rồi bỏ một trái cà chưa bi vào miệng nhai, không quan tâm tới câu nói của Lisa cho lắm.

- Sao hôm nay cậu lại ngồi ăn với tụi tôi vậy?

Lần này là Rosie hỏi, giọng em nhỏ nhẹ như đang rót mật vào tai Jennie Kim.

- Tại tôi và Jisoo có hẹn.

- Khụ...khụ...khụ...

Jisoo bị sặc sau lời nói của Jennie Kim, từ lúc ngồi vào bàn cô chỉ chú tâm vào phần ăn của mình, cố gắng ăn nhanh nhất có thể để tránh xa Jennie Kim một chút. Nhưng khi nghe lời nàng vừa nói ra làm Jisoo bị nghẹn, cố gắng nuốt thức ăn xuống bao tử rồi ho sặc sụa đến chảy cả nước mắt.

- Ôi trời Jisoo, có sao không vậy?

Rosie hơi hốt hoảng, lấy tay vuốt vuốt lưng cho cô, định đưa cho Jisoo chai nước thì Jennie Kim đã nhanh tay hơn, nàng lấy chai nước suối của mình, mở nắp ra rồi đưa cho Jisoo.

- Nè, uống đi, ăn uống kiểu gì không biết nữa.

Jisoo cầm lấy chai nước rồi uống một hơi,  không quan tâm hay để ý đến lời Jennie Kim nói. Được một lúc thì Jisoo cũng ra dấu rằng mình ổn cho cả ba biết.

- Này Jisoo, có muốn đến nhà em làm bài tập không?

Lisa hớn hở đề nghị, hôm đó cả nhà nó đi vắng, chỉ còn một mình nó ở nhà. Với lại nếu có Jisoo thì nó và Rosie sẽ làm bài nhanh hơn, dư cả khối thời gian để hai đứa hẹn hò.

- Ừ cũng được đó.

Jisoo đang lấy tay lau lau mắt và mắt kính rồi trả lời Jisoo, dường như quên mất rằng cô chung nhóm với Jennie Kim.

- Nếu Jisoo đi thì tôi cũng đi rồi.









Xin lũi vì sự lười biếng của toi :(((((

[ JENSOO ] onze liefdeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ