HAI MƯƠI BẢY

7.1K 539 14
                                    

Hôm sau vào học, Lisa phải xin lỗi Jisoo muốn gãy cả lưỡi, lúc nào cũng kè kè theo cô để xin lỗi làm Jisoo bất lực mà tha lỗi cho nó.

- Hôm đó chị và Jennie đã phải dìu hai đứa vào nhà, người thì ốm mà nặng như quỷ. Hôm đó cũng là chị dọn dẹp tàn cuộc đó. Lần sau mà còn uống bia nữa thì đừng trách chị.

Cả ba đang ngồi ở căn-tin trường ăn sáng. Jisoo lấy chiếc nĩa đâm mạnh vào miếng cà chua trong phần salad như đang dằn mặt Lisa.

- Biết rồi, không có lần sau đâu mà. Nhưng tại Jennie Kim rủ nên tụi em mới uống.

- Đúng rồi, tại Jennie Kim rủ tụi em mà.

Rosie đang ăn cũng nói tiếp Lisa, hôm đó em say cũng không thua kém gì nó, tay chân cứ múa loạn xạ cả lên. Nếu không nhờ Jennie Kim cản lại thì Rosie đã bỏ cả núi khoai tây chiên vào lò vi sóng và lấy cà rốt bỏ vào máy nướng bánh mì rồi. Jisoo sau khi dìu Lisa vào nhà thì cũng chạy lại giúp Jennie Kim một tay, cả hai đưa Rosie ra phòng khách thì thấy Lisa nằm trên sàn nhà, lấy cái bàn gỗ làm chăn và miếng pizza làm gối. Nếu Jennie Kim không cảm thì Jisoo đã định đi về ngay lúc đó. Hai đứa này chỉ gây thêm phiền phức cho cô chứ không làm được cái gì có ích cho đời.

- Nhưng mà chị đã nói là đừng có uống nhiều quá.

Jisoo phân trần, tay lấy một miếng dưa leo bỏ vào miệng nhai chóp chép.

- Hi mấy gái, tỉnh rồi đó hả?

Jennie Kim từ xa đi lại, vẫn sang chảnh và thần thái như mọi ngày. Nàng ngồi xuống cạnh Jisoo rồi lấy thỏi son ra dặm lại môi của mình. Không biết từ khi nào mà nhóm ba người của Jisoo, Rosie, Lisa nay lại có thêm một gương mặt không mới lắm, Jennie Kim.

- Tụi này đã nghỉ buổi sáng để ngủ bù cho đêm hôm qua đó Jennie Kim.

- Trừ chị.

Lisa và Rosie đã cúp học buổi sáng để ngủ thẳng cẳng, Jisoo cũng đã định kêu hai đứa nhỏ thức nhưng nhớ lại sự huy hoàng đêm hôm qua nên đã không gọi cả hai dậy. Chỉ có một mình Jisoo đến trường. Lisa, Rosie bị bắt viết bản kiểm điểm do nghỉ học không lý do.

- Hôm qua hai người tuyệt lắm đó, tôi có chụp nhiều ảnh lắm. Coi không? Mà thôi không cho coi đâu.

Jennie Kim đưa chiếc điện thoại cho Rosie nhưng nhanh chóng lấy lại, cứ đưa rồi lấy đưa rồi lấy làm Jennie Kim cười ngoác cả mồm vì Lisa và Rosie lấy không được điện thoại của nàng.

- Em không ăn gì hả?

Jisoo hỏi khi thấy nàng đang vui vẻ trêu chọc Lisa và Rosie.

- Chị đút tôi ăn đi.

Jennie Kim trả lời mà không thèm nhìn Jisoo nên nàng đâu biết có ai đó đang ngựng ngùng đỏ mặt sau câu nói của nàng. Thật ra là Jennie Kim đã ăn ở nhà rồi nên chỉ định lên tiếng trêu Jisoo một chút vì nàng nghĩ Jisoo sẽ không dám đút cho nàng đâu.

- Nè, nói a đi.

Jisoo đưa một miếng cà rốt đến trước mặt Jennie Kim. Nàng và hai người kia tròn mắt nhìn Jisoo, nàng chỉ định kêu thôi nhưng đâu có ngờ cô làm thật. Thu lại vẻ ngơ ngác, Jennie Kim nhanh chóng ăn lấy miếng cà rốt của Jisoo đút mà nhai ngon lành.

[ JENSOO ] onze liefdeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ