BỐN

8.1K 596 13
                                    

Có một vài lý do làm Jisoo không thích Jennie Kim. Một trong số đó là sự hào nhoáng của nàng. Nàng ta tỏa sáng một cách lạ thường, là trung tâm của mọi sự chú ý, là người mà tất cả mọi người đều muốn phục tùng và hầu hạ. Jisoo không phải là một trong số đó, cô thường hay nói với Lisa rằng " nếu Jennie Kim là một nữ hoàng thì chị chính là một tên nông dân quèn. Em biết đó, tên nông dân quèn và nữ hoàng cao ngạo thì không bao giờ ở cùng một thế giới." Nếu Jennie Kim ngồi ăn ở căn-tin, cô sẽ ngồi ăn ở mấy cái ghế đá của trường. Nếu Jennie Kim ghé quán gà mà cô ưa thích, cô sẽ không bao giờ ăn gà ở đó nữa và ti tỉ thứ khác.










Jisoo hiện tại đang đứng trước cổng trường chờ đợi Lisa và Rosie đến rước mình sau khi Lisa nhắn tin thông báo cho cô rằng chiếc xe đã được sửa. Cả ba đã chơi thân với nhau từ khi còn bé, là những người bạn siêu thân thiết của nhau hay như cách Lisa hay gọi "bét phen."

- Lisa làm cái đéo gì mà lâu vậy không biết, đừng nói trên đường đi rước mình thì hai đứa nó bị bắt cóc rồi bị chụp thuốc mê bán sang Trung Quốc nha trời.

Jisoo đứng lảm nhảm một mình trước cổng trường. Hầu như mọi người trong trường đều đã về hết chỉ còn lại mỗi Jisoo. Cô thở dài, không lẽ tụi nhỏ giận cô vụ lúc sáng? Thôi nào, chị này chỉ muốn tương lai chị mày tốt đẹp một hơn một xíu thôi mà, bộ điều đó sai hay sao?

- Sao chưa về, đứng đây làm gì, đợi ai à?

Jisoo hơi giật mình rồi nhìn người trước mặt. Thế đéo nào lại không phải Lisa và tình yêu của ẻm mà lại là JENNIE FREAKING KIM?

Dù học năm tiết liền trong cái thời tiết có thể nướng chín cả Jisoo thì nhìn xem, nàng ta vẫn đẹp tuyệt vời, tóc của nàng ta bây giờ đã được cột cao lên để lộ cái cần cổ trắng nõn nà đang đeo một sợi dây chuyền Chanel lấp lánh. Màu son đỏ càng làm nổi bật đôi môi của nàng ta hơn bao giờ hết, môi nàng ta lúc nào cũng căng mọng như vậy à? Người gì mà đẹp tới nỗi thấy ghét.

Jisoo sợ hãi thật sự, mồ hôi túa ra ở hai bên thái dương, miệng như bị Medusa hoá đá không nói được chữ nào. Làm ơn, ai đó hãy cứu Jisoo khỏi hoàn cảnh này đi, cô tình nguyện sẽ làm bài tập hoá suốt đời cho ai đó cứu cô thoát khỏi Jennie Kim ngay bây giờ.

- Eyyyy đồ Jisoo mọt sách về thôi nào.

Cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng lòng của cô, Jisoo thề cô sẽ ăn chay một tuần vì việc này. Chưa bao giờ Jisoo yêu Lisa như bây giờ.

Lisa lái chiếc xe của mình đậu sau xe của Jennie Kim. Lú cái đầu của mình ra khỏi cửa rồi liên tục hối thúc Jisoo lên xe vì bây giờ Rosie, tình yêu của Lisa, đang đói bụng.

- À, ừm, bạn tôi đến rước tôi rồi nên, ừm, tôi về trước đây.

Jisoo nói lắp bắp với giọng ngại ngùng, phải chi lúc đó cô cắn trúng lưỡi rồi chết mẹ cho xong.

- Ừ, tạm biệt.

Jennie Kim lấy tay đẩy mắt kính lên cao một chút trên cái mũi nhỏ nhắn của nàng, nâng cửa xe lên và lái con Laferari chạy đi mất hút.

[ JENSOO ] onze liefdeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ