Jisoo hiện tại đã có mặt trước nhà Lisa với lời hứa sẽ làm bài tập nhóm cho hai đứa nhỏ. Hôm nay cô chỉ mặc một chiếc quần jeans ngang đầu gối và một cái áo thun trắng, chân mang dép lê màu vàng được mẹ tặng dịp đi du lịch, sau lưng còn vác theo cái balo còn to hơn cả cô.
Tung tăng đi đến trước nhà Lisa nhấn chuông, chân nhịp nhịp đợi Lisa ra mở cửa.
- Đợi xíu ra liềnnnnn.
Từ ngoài cửa Jisoo đã nghe thấy tiếng chân chạy trong nhà của Lisa, cô cười cười, lâu lâu Lisa cũng dễ thương phết.
- Ủa Jisoo hả? Vào đây, có Rosie rồi nè.
Lisa mở cửa rồi nghiêng người cho Jisoo vào trong rồi khoá cửa lại. Cả hai đến phòng khách thì đã thấy Rosie mặc váy hoa ngồi dưới nền nhà, tay chăm chỉ bóc từng quả nho trên bàn nhai, chóc chóc hai má phình to ra như sóc chuột.
- Aaaaaa Jisoo tới rồi.
Rosie thấy Jisoo đến thì cũng ngừng ăn, đưa hai tay lên cao vẫy chào Jisoo rồi lại chú tâm xử tiếp mấy quả nho.
- Hai đứa làm được cái gì chưa đó?
Jisoo bỏ balo xuống, lấy trong balo ra vài ba quyển tập và sách, một chiếc laptop và một máy tính cầm tay để ra bàn.
- Tụi em chưa có làm gì hết trơn, nãy giờ ăn không à.
Lisa bình thản trả lời rồi đi tới ngồi xuống cạnh Rosie, tay vươn lấy chùm nho rồi ngắt từng trái bỏ vào miệng Rosie làm em cười đến híp cả mắt.
- Sao không làm vậy hai đứa này, hai đứa chỉ biết ăn thôi à?
Jisoo nhăn mặt, bài tập cô Vanesa giao cũng không có khó khăn gì vậy mà hai cái đứa này lại không chịu làm.
- Có biết gì đâu làm trời, nãy giờ hai đứa em đợi chị qua để chỉ tụi em đó.
Lisa bỏ trái nho vào miệng, vừa nhai vừa trả lời Jisoo.
- Nhưng ít ra hai đứa cũng phải...
*Ting*
Đúng lúc Jisoo định thuyết trình cho hai đứa nhỏ nghe thì bỗng điện thoại kêu lên một tiếng, Jisoo cau có, ai lại nhắn tin giờ này cho cô chứ? Lục lọi trong balo một lát thì cũng lấy được điện thoại ra. Nhìn trên người gửi không khiến cô khỏi chán nản.
Jennie Kim
- Jisoo, tôi không biết nhà của
Lisa, gửi định vị cho tôi.Jisoo cũng nghe theo mà gửi định vị cho nàng. Từ sau lần nàng nhắn tin cho cô thì Jisoo cũng cắn răng lưu số nàng vào danh bạ, lúc đó đến cả bản thân Jisoo cũng không hiểu tại sao cô lại làm vậy.
Jennie Kim
- Ok, khi nào gần tới tôi sẽ
nhắn tin cho chị ra đón tôi.Jisoo
- Ok.Jisoo tắt điện thoại, nhém tí nữa cô quên rằng cô đang chung nhóm với nàng, tự nhủ với lòng rằng sẽ chỉ một lần này thôi rồi sẽ tránh xa Jennie Kim ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JENSOO ] onze liefde
FanfictionKim Jisoo nàng mọt sách chính hiệu đã tự hứa với lòng rằng sẽ không bao giờ có tình cảm với nữ hoàng của trường là Jennie Kim. Nhưng hình như cô không biết là Jennie Kim lại có một chút để ý đến cô đâu nhỉ?