CHÍN

6.8K 511 39
                                    

Sau khi chia tay với Lisa và Rosie, Jisoo về nhà ăn tối cùng với mẹ, trò chuyện vài ba câu rồi xin phép đi lên phòng. Thay cho mình một bộ đồ ngủ thoải mái, đeo chiếc kính vào và làm một loạt bài tập về nhà, soạn bài cho ngày hôm sau xong xuôi cũng đã gần nữa đêm.

Tháo mắt kính rồi để ngay ngắn trên bàn học, Jisoo lê từng bước đến chiếc giường rồi thả mình lên đó. Lăn lộn vài vòng cũng không chợp mắt được, trong đầu cứ nghĩ về Jennie Kim và những chuyện xảy ra ngày hôm nay làm Jisoo khá mệt mỏi, nhắm mắt lại, cố đưa mình vào giấc ngủ để ngày mai còn phải chống chọi với đời.







- TRỄ RỒI TRỜI ƠIIII, SAO HÔM NAY BÁO THỨC LẠI KHÔNG KÊU CHỨ.

Jisoo chạy gấp xuống nhà, tay gấp gáp đeo chiếc kính vào rồi xỏ đôi converse cũ gần đó, chạy một mạch ra khỏi nhà mà không quay đầu lại.

- Con bỏ quên đồ ăn sáng này Jisoo. Rồi, đi mất tiêu.

Mẹ của Jisoo vừa nói vọng ra thì đã nghe tiếng chốt cửa. Tạch lưỡi một cái rồi cũng ăn luôn phần của Jisoo.

- Xin lỗi Lisa, hôm nay báo thức của chị không kêu.

Jisoo chạy thẳng ra xe của Lisa đang đậu trước nhà, mở cửa sau rồi ngồi vào thở hì hục. Hôm nay Lisa đón Rosie trước thì phải?

- Không sao đâu Jisoo, vẫn còn kịp thời gian để đến trường mà. Thong thả đi.

Rosie xoay người lại nói với Jisoo khi Lisa đang chăm chú lái xe.

- Ùm, chị Jisoo này, chị đã lên cfs của trường chưa?

Rosie mím môi, đảo mắt hỏi Jisoo trong khi cô đang lấy tay cào cào tóc mình để nó vào nếp.

- Hửm, chị chưa, có gì sao Rosie?

Jisoo trả lời Rosie mà không nhìn vào em, cô vẫn còn đang bận với mái tóc của mình.

Rosie nhìn qua Lisa, nhận được cái gật đầu từ nó, em thở dài một hơi rồi nói.

- Bức ảnh chụp chị và Jennie Kim đã được đăng lên cfs trường vào khuya hôm qua đó Jisoo.

Jisoo hoảng hốt, tối hôm qua cô chỉ lo làm bài tập nào có hay trên cfs lại có chuyện động trời liên quan đến mình cơ chứ.

- CÁI GÌ?? ĐƯA CHỊ COI NHANH?? CÁI ĐỨA ÁC ÔN NÀO DÁM...ashhhhh, chết tiệt thật.

Jisoo không quan tâm đến tóc của mình nữa vì bây giờ đã có thứ làm cô quan tâm hơn. Bức hình của cô và Jennie Kim trên cfs của trường.

Rosie mở điện thoại rồi đưa tấm hình cho Jisoo xem.

- Em lấy hộ chị cái kính coi Rosie, không thấy cái gì hết, tức ghê.

- Cái kính cạnh bên chị đó Jisoo.

- À thấy rồi, cảm ơn Rosie.

Thật ra tấm ảnh đó chỉ thấy được một chút xíu gương mặt của Jennie Kim và đỉnh đầu của cô khi cô đang giúp nàng làm bài tập hoá thôi. Nếu ai không biết thì sẽ nghĩ Jennie Kim đang học nhóm với bạn của nàng chứ không phải với Kim Jisoo. Chưa bao giờ Jisoo hận môn hoá như bây giờ.

Jisoo trả điện thoại cho Rosie, khác với suy nghĩ của Lisa và Rosie là cô sẽ hoảng loạn thì cô lại bình thản đến lạ thường

[ JENSOO ] onze liefdeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ