Jennie Kim buông đôi môi của Jisoo ra, đôi mắt hờ hững nhìn về phía Ken.
- Thấy rồi chứ, giờ thì tránh ra coi.
- Em...Em...
Ken tức điên người, Jisoo là ai mà lại được Jennie Kim hôn như thế, hắn ta rõ ràng là người thích Jennie Kim trước, năm lần bảy lượt tỏ tình nàng nhưng nàng không đồng ý chỉ tại vì con nhỏ mọt sách này?
- Anh em gì ở đây, từ nay về sau đừng có theo tôi nữa, anh phiền bỏ mẹ ra.
Bắt nhẹ lấy cổ tay Jisoo, nàng kéo cô ra khỏi chỗ đó rồi đi thẳng xuống căn-tin trường. Jisoo từ lúc đó đến giờ vẫn chưa hoàn hồn, để mặc nàng muốn kéo cô đi đâu thì đi. Bây giờ cô chỉ nhớ lại khoảnh khắc lúc nãy, khoảnh khắc mà đôi môi của Jennie Kim phủ lên đôi môi của cô làm cô đỏ bừng mặt. Nụ hôn đầu của cô, bị Jennie Kim lấy mất rồi.
- Heyyy, phía bên đây nè.
Lisa thấy Jisoo tay trong tay với Jennie Kim từ xa đi tới thì vẫy tay gọi, nó và Rosie cũng đã biết sự việc lúc nãy, tin tức trường này đúng là nhanh thật.
Jennie Kim kéo tay Jisoo đi lại chỗ Lisa và Rosie đang ngồi, bỏ cô ngồi ở đó rồi nàng đi đâu mất.
- Jisoo, khai hết sự thật ra đây, chị và Jennie Kim hú hí với nhau bao lâu rồi.
Lisa bỏ một miếng cà chưa vào miệng nhai nhai rồi chống cằm nhìn Jisoo đang bối rối trước mặt.
- Không có Lisa, bọn chị không có hú hí với nhau. Tự nhiên lúc nãy Jennie Kim lại hôn chị làm chị không biết phải làm sao. Đó là nụ hôn đầu của chị đó.
Jisoo đập đầu xuống bàn ăn ủ rủ, sao lần nào cô cũng nhận đủ loại rắc rối khi ở bên Jennie Kim vậy nè.
- Mà khoan, sao em biết chuyện đó, nó mới xảy ra chưa tới năm phút mà.
Jisoo bật người dậy như lò xo, cô mở to mắt nhìn Lisa đang thản nhiên ngồi ăn đối diện. Sao Lisa lại biết chuyện đó, nó chỉ vừa mới xảy ra trong tích tắc thôi mà, không lẽ là...
- Nè, người ta đăng trên cfs của trường quá trời luôn đó chị Jisoo.
Rosie đưa chiếc điện thoại mình đang cầm cho Jisoo, cô đưa tay nhận lấy rồi xem đoạn clip trên đó. Cô lấy tay đập vào trán một cái, rõ nét như vậy, lần này làm sao mà chối đây.
- Nè chị có sao không đó Jisoo, không biết lúc trước ai đã nói là sẽ không bao giờ thích Jennie Kim nhỉ?
Lisa chọc ghẹo Jisoo khi nhớ lại lời cô nói lúc trước.
- Thì...thì chị có thích Jennie Kim đâu, tại em ấy hôn chị làm chị bất ngờ chứ bộ.
Jisoo chu chu cánh một trả lời Lisa làm nó và Rosie cười khúc khích, Lisa không quan tâm lắm tới việc Jisoo có thích Jennie Kim hay không, nó chỉ quan tâm đến việc Jisoo có cảm thấy hạnh phúc hay không thôi.
- Này, của chị.
Jennie từ xa đi tới, trên tay cầm theo hai phần ăn sáng, đẩy cho Jisoo một phần rồi cũng ngồi xuống cạnh cô. Jisoo ngơ nhác khi thấy Jennie Kim lấy phần ăn cho mình, nhìn sang thì thấy nàng vẫn đang ăn ngon lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JENSOO ] onze liefde
FanfictionKim Jisoo nàng mọt sách chính hiệu đã tự hứa với lòng rằng sẽ không bao giờ có tình cảm với nữ hoàng của trường là Jennie Kim. Nhưng hình như cô không biết là Jennie Kim lại có một chút để ý đến cô đâu nhỉ?