HAI

9.6K 665 28
                                    

Jisoo sắp xếp các học sinh trong trường này thành bốn nhóm. Nhóm thứ nhất là dành cho những đứa giàu, chảnh choẹ, học không ra hồn, chủ yếu là đến đây khoe tài sản và tổ chức các bữa tiệc thâu đêm. Nhóm thứ hai là dành cho những người thật sự đi học để học, trên mắt đứa nào cũng có một cặp mắt kính dày làm cho đôi mắt của tụi nó trở nên nhỏ xíu, Jisoo không xếp mình vào nhóm này mặc dù cô là mọt sách, vì cô không thích xếp chung nhóm với mấy đứa suốt ngày chỉ biết học và cô cũng không hiền như tụi nó. Nhóm thứ ba là dành cho những kẻ đến đây chỉ để hút cần, đánh nhau và làm rối tung mọi thứ. Nhóm cuối cùng là dành cho những đứa kì dị trong trường này, không biết phải diễn tả sao nhưng những đứa ở nhóm này luôn là kẻ bị bắt nạt, bị đánh, bị lấy mất cặp sách, bị đem ra làm trò cười dù chẳng có lỗi gì cả. Jisoo nghĩ mình không phù hợp với bốn nhóm người cô đã kể. Vì vậy cô đã tự xếp mình, Lisa và Rosie vào nhóm thứ năm. Và còn một điều đặc biệt, nàng rất không muốn đụng mặt với người này ở bất cứ nơi đâu trong trường. Jennie Kim nữ hoàng của ngôi trường, người đứng đầu nhóm một.














- FUCK, LISA HÃY LÀM GÌ ĐÓ VỚI CÁI XE CHẾT TIỆT CỦA EM TRƯỚC KHI CHỊ TRỄ TIẾT HOÁ CỦA CÔ VANESA ĐI, TÔI CHẾT MẤT TRỜI ƠI!!!!!

Jisoo đã chửi thề ba lần từ khi chiếc xe của Lisa tự dưng tắt máy khi đang đến trường. Jisoo lấy hai tay nắm lấy tóc mình làm nó không ra hình thù gì, cô đi đi lại lại trước đầu xe khi Lisa đang kiểm tra xem nó bị hư chỗ nào mặc dù chính Lisa cũng ĐÉO BIẾT nó hư chỗ nào.

-Hmmmm em nghĩ nó chỉ bị hư gì đó thôi, để em gọi người lại đây lấy xe đi sửa. Dù sao thì chúng ta cũng trễ học, đi ăn gì đó không mọi người. Mà chị Jisoo làm ơn lấy tay ra khỏi mái tóc của chị trước khi nó rụng hết và chị sẽ trở thành một tu sĩ.

Lisa lấy tay câu lấy cổ Rosie kéo em về phía mình sau đó xoay qua nhìn Jisoo đang hành hạ mái tóc của mình đến đáng thương.

-ĐÉO LISA, CHỊ KHÔNG MUỐN ĂN GÌ BÂY GIỜ CẢ, NẾU HÔM NAY CHỊ KHÔNG ĐI HỌC THÌ CÔ VANESA SẼ TRỪ ĐIỂM CHUYÊN CẦN CỦA CHỊ. EM BIẾT BÀI KIỂM TRA LẦN TỚI CHỊ SẼ ĐƯỢC BAO NHIÊU ĐIỂM KHÔNG? LÀ A- ĐÓ LISA, CẢ CUỘC ĐỜI ĐI HỌC CHỊ CHƯA BAO GIỜ NHẬN ĐƯỢC A-. CHỊ CHẾT MẤT.

Jisoo hoảng loạn hét lớn vào mặt Lisa làm Lisa cũng hoảng loạn không kém cô là bao, Rosie thở dài nhìn cả hai người rồi nói :

- Calm dowm nào hai người, dù gì tụi mình cũng đã muộn rồi, đường tới trường cũng còn khá xa nên tụi mình không đi bộ được đâu, hay là mình đi ăn gì đó theo lời Lisa đi chị Jisoo. Chỉ là một con A- thôi mà, từ đây đến hết năm mười hai chị có thể lấy bao nhiêu con A+ tuỳ thích, ok? Còn về phần Lisa, cậu cũng có bao giờ đạt tới điểm A- đâu mà phải " hỏn lọn" như thế, mình nhớ điểm cao nhất mà cậu có là điểm B-.

Rosie nói một tràng dài bằng chất giọng dễ thương của mình, Lisa đứng kế bên hình như đã bớt " hỏn lọn " một chút nên Rosie cũng yên tâm. Em xoay người nhìn Jisoo, bây giờ bị đang ngồi thụp xuống dưới đường, hai tay hình như đã buông lỏng tóc mình ra đôi chút. Ngồi thẫn thờ một lúc thì cô cũng hít một hơi thật sâu rồi đứng lên.

- Được rồi, chỉ là một con A- thôi, giờ thì mình đi ăn gì đó đi nào.

Mặc dù nói như vậy nhưng cô không muốn con A- chút nào, bản điểm hoàn hảo chỉ toàn A+ của Jisoo biến mất biến mất chỉ vì sự xuất hiện của con A-.

Khi cả ba vừa bước đi được năm bước thì bỗng có tiếng kèn xe sau lưng làm cả ba khựng lại rồi xoay người lại nhìn.

- Có lẽ ai đó đang muộn học nhỉ? Có muốn tôi cho đi nhờ không?

Giọng nói đó không ai khác ngoài Jennie Kim đang ngồi trên con Laferrari đỏ chói nói vọng ra.

Như Jisoo đã nói ở trên, cô không bao giờ muốn đụng mặt Jennie Kim dù ở bất cứ đâu đi nữa. Nhưng lần này thì Jisoo còn tâm trí đâu quan tâm tới chuyện đó. Chị chạy nhanh đến chỗ chiếc xe của Jennie Kim đang đậu, mở cửa ngồi ở ghế phụ rồi thắt dây an toàn, cô làm mọi thứ nhanh tới nỗi làm Jennie Kim ngồi cạnh bên có chút ngạc nhiên.

- Đi thôi Jennie Kim, tôi nợ cô lần này và cũng đừng có cho hai cái đứa kia đi nhờ, bỏ mẹ tụi nó ở đây đi.

Jennie nhún vai, với tay lấy chiếc kính của Gentle Monster đeo vào rồi đánh tay lái chạy xe đi. Xe vừa chạy thì Jisoo đã thò đầu ra khỏi cửa xe rồi hét lớn vào cặp đôi trẻ đứng chôn chân ở đó ngạc nhiên vì bị Jisoo bán đứng.

- TỰ ĐI ĂN VỚI TÌNH YÊU CỦA EM ĐI LISA. CÒN ROSIE, CHỊ SẼ ĐÉO BAO GIỜ CHẤP NHẬN CÓ MỘT CON A- NÀO TRONG BẢNG ĐIỂM CỦA CHỊ.

















Thật ra mình định khi nào mình viết xong xuôi hết mới đăng mà cái tay hư quá cứ viết xong là lại đăng ;)))). Mình có nên viết xong hết rồi đăng hay cứ xong chap nào là mình đăng chap đó bây giờ????

[ JENSOO ] onze liefdeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ