BA MƯƠI

7.5K 514 29
                                    

Sáng hôm sau khi Jennie Kim thức dậy thì đã thấy Jisoo ngồi ở mép giường, nhìn xuống cơ thể mình thì cũng biết cả hai đã làm này làm kia rồi.

- Em thức rồi hả?

- Ừ.

Jisoo xoay người lại thì đã thấy nàng thức dậy từ lúc nào, chắc nàng cũng đã biết đêm qua đã xảy ra chuyện gì, có lẽ cô nên nhận trách nhiệm thôi.

- Đừng lo, chị sẽ chịu trách nhiệm.

Jennie Kim khẽ chau mày, nàng không muốn Jisoo đến với nàng chỉ vì cái trách nhiệm đó, nàng muốn Jisoo đến bên nàng khi cô chắc chắn đã yêu nàng.

- Không cần đâu, cứ xem như là chị giúp tôi như những gì tôi nói đêm qua.

- Nhưng mà...

- Vậy đi, giờ thì nhà vệ sinh ở đâu? Tôi cần phải trong thật catchy để tống trên khốn Ken vào sở cảnh sát.

Nàng lại đanh đá như mọi ngày, Jisoo chỉ biết đưa tay về hướng nhà vệ sinh, nàng nhìn thấy rồi tung chăn đi vào đó làm Jisoo phải che mắt lại. Vì nàng đang khỏa thân đóooo.

- Cho tôi mượn đồ của chị đi, mai tôi sẽ trả.

Không đợi Jisoo trả lời nàng đi vào nhà vệ sinh rồi đóng cửa lại. Jisoo phía bên ngoài cũng lấy cho mình một bộ đồ rồi chạy vọt qua phòng của mẹ mình mà vệ sinh cá nhân. Lúc đi không biết cô đã đụng vào tường bao nhiêu lần vì cô không đeo kính.

Sau khi Jisoo vệ sinh cá nhân xong liền đi về phòng của mình, lúc đi vào thì Jisoo thấy nàng ngồi ở trên giường nói chuyện điện thoại với ai đó mà mặt rất căng thẳng. Jisoo nhìn nàng đang mặc trên người chiếc áo sweater màu xanh và chiếc quần jeans ôm của cô, đúng là người đẹp thì có mặc bao tải cũng đẹp.

- Đi thôi Jisoo, tôi sẽ cho thằng khốn Ken phải trả giá khi đụng vào tôi.

Jennie Kim nghe điện thoại xong, nắm lấy cổ tay của Jisoo kéo đi. Khi cả hai ra khỏi nhà Jisoo thì đã thấy xe của Lisa đã đậu sẵn ở đó từ lúc nào.

- Này, tối qua cô ổn không đó?

Lisa hỏi khi Jennie Kim và Jisoo ngôi vào ghế sau của xe, Lisa chỉnh lại kính chiếu hậu rồi cũng bắt đầu lái xe đi.

- Hoàn toàn ổn và cô biết ai sẽ là người không ổn nhất không? Đó là Ken.

Jennie Kim nghiến răng ken két khi nhắc tới Ken làm Jisoo ngồi cạnh bên cũng sợ hãi khi thấy nàng tức giận như vậy. Rosie và Lisa chỉ nhún vai một cái rồi cũng tập trung nhìn về phía trước, cả hai biết chắc rằng sau ngày hôm nay thì cuộc đời của Ken sẽ dập tắt từ đây.

Jisoo đang ngồi im trên xe thì bỗng cảm thấy ngón tay mình bị đụng chạm. Ngó qua thì thấy Jennie Kim đang mân mê ngón tay của cô, khi thấy Jisoo nhìn chằm chằm vào tay của nàng thì Jennie Kim bắt đầu khó ở.

- Nhìn cái gì?

- Ai nhìn gì đâu.

Jisoo mắt đảo liên tục, cô là đang sợ nàng. Jennie Kim dữ như vậy, nếu sau này hai người quen nhau thì chắc Jennie Kim leo lên đầu Jisoo ngồi luôn quá.

- Tới trường rồi nè hai bà nội của con, định ngồi đó chơi đếm ngón tay hả?

Lisa với Rosie chép chép miệng, đi chung là dính nhau như sam mà nói yêu nhau thì giãy đành đạch như cá đập đầu.

[ JENSOO ] onze liefdeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ