BẢY

7K 509 12
                                    

- ÔI TRỜI ƠI, BỐ TỔ LÒNG THÀNH, CHÚA JESUS TỐI CAO NGÓ XUỐNG MÀ COI CON LALISA NÓ CHẠY XE NÀY!!!

Jisoo bấn loạn ngôn ngữ hét lớn còn Rosie thì nắm chặt dây an toàn sau cú phanh xe lết bánh của Lisa.

- Làm ơn đi Lisa, chị và Rosie vẫn còn quá trẻ để chết trên chiếc xe của em đó. Không biết ba mẹ em nghĩ gì mà lại cho em lái xe khi em mới lớp mười vậy trời.

Jisoo ôm lấy ngực trái, nơi trái tim của cô chỉ một chút nữa là nổ tung như bom nguyên tử. Cô đưa mắt nhìn Rosie, em ấy vẫn đang cố lấy lại bình tĩnh nhưng thôi kệ, cả đám vẫn chưa chết nên coi như là an toàn.

- Chị nói ai sẽ đi chung với chúng ta cơ?

Lisa không quan tâm lắm đến biểu hiện của hai người bọn họ mà chỉ mở to mắt ngạc nhiên hướng về Jisoo để chờ cô trả lời.

- Ừm thì Jennie Kim sẽ đi chung với tụi mình.

Jisoo hơi cuối đầu ngượng ngùng, giọng nói nho nhỏ như sợ ai đang nghe thấy điều cô đang nói.

Cả Lisa và Rosie đều mở to mắt ngạc nhiên khi người đi chung với bọn họ là Jennie Kim, từ trước đến giờ bọn họ không liên quan đến Jennie Kim và ngược lại, Jennie Kim cũng không dính dáng tới bọn họ nhưng sao hôm nay nàng ta lại đi chung với tụi này?

- Không ổn rồi Lisa, đưa tớ về nhà ngay!

Rosie hướng về phía Lisa ra lệnh, chưa để Lisa nói được câu nào thì Rosie đã nói tiếp.

- Tớ không thể đi gặp Jennie Kim trong cái váy hoa này được, nàng ta sẽ đánh giá tớ huhu. Biết vậy tớ đã mặc đầm dạ hội rồi. Sao chị không nói cho em biết chứ Jisoo???

Rosie lấy hai tay che mặt, nàng rất sợ Jennie Kim sẽ đánh giá và chê bai chiếc váy hoa nàng đang mặc, nàng ta có gu ăn mặc đỉnh nhất trường, nếu như nàng ta chê chiếc váy hoa của Rosie thì cũng đủ biết nó tệ cỡ nào, chắc Rosie sẽ khóc tám ngày mất.

- Aww, thôi nào Rosie, tình yêu của tớ, cậu luôn đẹp mà, đừng tự ti như vậy chứ. Còn chị nữa Jisoo, sao Jennie Kim lại đi cùng chúng ta vậy?

Lisa lấy hai tay bắt lấy má của Rosie, hôn vài cái lên đó đến khi mặt của Rosie đỏ mặt mới thôi.

- Ừm, nhớ lần đi nhờ xe Jennie Kim của chị không? Nàng ta nói chị nợ nàng ta một lần nên bây giờ bắt chị trả nợ.

Jisoo đẩy đẩy gọng kính trong ngại ngùng, nếu biết trước sẽ như thế này thì lúc đó dù có bắt Jisoo uống thuốc độc Jisoo cũng không lên xe rồi.

- Jennie Kim chỉ rủ chị mà chị rủ thêm tụi em thì có sao không?

Vẫn là Rosie lo cho Jisoo nhất, em sợ nàng ta sẽ làm khó dễ Jisoo, có thể tẩy chay Jisoo cũng không chừng.

- Chị đã hỏi nàng ta rồi nên đừng lo, dù gì chúng ta cũng là bạn thân mà đúng không?

Jisoo tươi cười nói, dù gì cả ba cũng là bạn thân nên lâu lâu nhờ vả một chút chắc cũng không sao.

- Thân ai nấy lo thì có.

Lisa bắt đầu lái xe, mắt vẫn nhìn chăm chăm phía trước mà trả lời Jisoo, thật ra Lisa cũng không có ý gì, chỉ là muốn trêu chọc Jisoo một chút vì không chịu nói trước với nó và Rosie.

Jisoo nghe Lisa nói thì cũng buồn buồn, đáng lẽ nên nói trước cho em ấy và Rosie trước thì tốt hơn, đúng thiệt là lớn rồi mà sao cứ suy nghĩ như con nít vậy Jisoo? Rosie thu hết mọi biểu cảm của Jisoo vào mắt, em huých vào tay Lisa rồi trừng mắt với nó, giọng có chút giận dỗi.

- Xem cậu đã làm Jisoo tổn thương bằng lời nói của cậu kìa, xin lỗi chị ấy mau.

Lisa bị Rosie huých một cái vào tay đau điếng, quay lại nhìn Jisoo thì thấy cô cuối gằm mặt, tóc xoã rối tung không thấy rõ khuôn mặt, chiếc kính được để gọn gàng cạnh bên chiếc cặp chỗ Jisoo đang ngồi.

Lisa lúng túng gãi gãi mũi, thật sự là chỉ nói đùa thôi mà lại làm Jisoo mọt sách tổn thương rồi, phải xin lỗi thôi.

- Jisoo, em xin lỗi mà, em chỉ nói đùa thôi, thật ra rụi mình rất thân nhau mà đúng không? Chúng ta là "bét phen" đó.

Hình như Lisa và Rosie nghe tiếng Jisoo cười khúc khích thật dễ thương ở phía sau, giọng nói lí nhí đáp lại lời của Lisa.

- Đúng vậy, tụi mình là "bét phen".









- Đến nơi rồi, nhìn em ổn không Jisoo?

Sau mười lăm phút cả đám cũng đến nơi, Lisa đậu xe vào khu vực để xe của quán rồi xoay ra sao hỏi Jisoo.

- Ừm, nhìn hai đứa bảnh tỏn lắm đó, khỏi lo bị Jennie Kim đánh giá. Nào, còn chị thì sao? Nhìn chị ổn không?

Jisoo lấy tay cào cào vào mái tóc đen để cho tóc vào nếp, tay vuốt vuốt vạt áo cho thật phẳng phiu rồi đưa ánh mắt trong chờ vào Lisa và Rosie.

- Nhìn chị cũng ổn đó Jisoo.

Rosie phát biểu, cũng đúng, hôm nay nhìn Jisoo trong ổn hơn thường ngày nhiều, rất nhiều là đằng khác.

- Hmmmm, chị tháo kính ra đi Jisoo, chắc chắn sẽ ổn hơn nữa đó.

Lisa lấy tay xoa xoa cằm, nhăn mày suy nghĩ rồi cũng phát biểu.

- Mày bị điên à Lisa, tháo kính ra rồi chị nhìn đời bằng gì? Mắt cá chân chắc?

Jisoo lườm Lisa một cái rồi bước xuống xe, theo sau là Rosie và Lisa bước vào quán.

Quán trang trí thì cũng khá đẹp, nhưng đối với Jisoo thì quá loè loẹt, chắc chắn đây là lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng Jisoo vào quán này.

Vừa bước chân vào quán, đập vào mắt Jisoo là Jennie Kim đang ngồi ở một cái bàn trong góc, nàng ta toả sáng một cách lạ thường, chỉ diện một cái váy trắng, tóc cột cao và mang giày bata cũng không làm át đi vẻ đẹp của nàng. Jisoo dường như có thể nghe thấy tiếng con tim mình đang đập thình thịch trong lòng ngực khi nhìn thấy Jennie Kim. Không ổn rồi, phải làm thật nhanh bài tập rồi về thôi.

Jisoo có vẻ chần chừ không dám đi tới, Lisa thấy vậy liền huých vào vai Jisoo một cái rồi ngang nhiên dắt tay Rosie đi tới bàn Jennie Kim đang ngồi. Jisoo thấy vậy cũng lẽo đẽo mang cặp đi theo sau.

Jisoo đi tới bàn của Jennie Kim, hít một hơi thật sâu, nở một nụ cười gượng vào hướng về Jennie Kim.

- Hi, Jennie Kim.

- Đừng có gọi thẳng họ tên như vậy và cô đến trễ năm phút .










Lời văn mình còn lủng củng và hơi gượng gạo nên nếu có gì thì hy vọng mọi người góp ý cho mình nha, mình cũng sẽ cố gắng hoàn thiện lời văn hơn. Love you guys

[ JENSOO ] onze liefdeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ