TÁM(1)

7K 548 12
                                    

Jisoo miệng cười méo xệch, mồ hôi túa ra hai bên thái dương không biết phải trả lời nàng ta bằng cách nào. Từ nhà cô đến đây mất cũng hơn hai mươi phút, muốn cô gắn tên lửa rồi bay lại đây chắc?

Lisa thấy Jisoo lúng túng thì cũng nhích lên một bước rồi nói đỡ cho Jisoo.

- Tại trên đường đi có một số trục trặc nên đến hơi trễ, hy vọng cậu bỏ qua.

Lisa dở dở ương ương vậy mà hôm nay cũng được việc phết, đáng khen đáng khen. Jennie Kim đưa đôi mắt mèo nhìn Lisa một cái rồi cũng ậm ừ gật đầu cho có lệ.

- Không sao đâu, ngồi xuống ghế đi, tôi có một vài bài tập cần trao đổi thôi.

Jisoo ngồi xuống ghế, tay lấy chiếc cặp đang đeo trên vai xuống rồi mở ra lấy vài quyển tập sách và máy tính. Lisa và Rosie ngơ ngác, không phải hẹn nhau uống nước tâm sự tuổi học trò hả?

- Ủa chị Jisoo, em tưởng tụi mình đi uống nước nói chuyện khùng điên?

Rosie lên tiếng hỏi, không phải Lisa nói là chỉ đi uống nước thôi sao?

- Ai nói với cưng là tụi mình ra đây uống nước nói chuyện khùng điên vậy Rosie? Chị có nói rõ ràng với Lisa là tụi mình đi học nhóm, chị sẽ giải hoá cho hai đứa mà?

Jisoo cũng ngơ ngác không kém, cô đẩy đẩy chiếc kính cận rồi trả lời Rosie, cô nhớ đã nói với Lisa rõ ràng rồi mà. Rosie nghe Jisoo nói xong thì liền lườm Lisa một cái làm Lisa rợn cả người.

- Yahhh Lalisa.

- Mình xin lỗi, mình xin lỗi, mình xin lỗi, mình quên nói cho cậu biết, thật ra mình cũng không nhớ Jisoo nói gì cả, tha lỗi cho mình đi.

Lisa luôn miệng xin lỗi, tay thì bắt lấy tay của Rosie mà xoa xoa lấy lòng, nhìn khác nào cún con phạm lỗi mà bị chủ phạt không.

Jennie Kim lấy tay khều khều Jisoo làm cô giật mình xoay người về phía nàng. Oh shjt, nhìn gần Jennie Kim còn đẹp hơn gấp ngàn lần nữa.

- Hai đứa kia đang làm sao đấy?

Nàng thì thầm với Jisoo chỉ để nàng và cô nghe được. Jisoo cũng nhìn Lisa với Rosie một cái rồi khoanh tay, tạch lưỡi một cái.

- Tình yêu của mấy đứa dở hơi đấy. Suốt ngày khùng khùng điên điên nhức hết cả đầu.

Jennie Kim cũng à một tiếng rồi thôi. Từ xa nhân viên của quán đang đi tới, Lisa thấy vậy cũng bỏ tay Rosie ra rồi hớn hở oder đồ uống.

- Cho em một hot chocolate và một phần bánh sachertorte với ạ.

- Em nữa, em nữa, cho em một sinh tố xoài, một phần bánh crepe xoài, một bánh tiramisu xoài với một phần pudding xoài với ạ.

Rosie oder món ăn cười đến híp cả mắt, không để ý đến người nhân viên ghi món đang đổ mồ hôi hột và Jisoo đang lắc đầu xấu hổ phía đối diện.

- Rosie ơi, tụi mình đi học nhóm chứ không phải đi giao lưu văn hoá ẩm thực đâu em ơi, oder từ từ thôi coi chừng Lisa nó không có tiền trả đó.

Jisoo nhỏ nhẹ nhắc nhở Rosie làm mặt em ửng một tầng hồng vì xấu hổ, Lisa thì đang cố nín cười đưa đôi mắt nhìn khắp nơi trong quán, Jennie Kim bỗng cười nhẹ một tiếng làm Jisoo xoay người lại nhìn. Shjt, nàng ta cười xinh vãi lúa, đôi má mềm mềm trắng mịn nhô cao, môi mỏng hé mở để lộ những chiếc răng nho nhỏ như em bé. Jennie Kim cái gì cũng nhỏ hết nhỉ? À cũng không hẳn. Jisoo đảo mắt để trấn tĩnh con tim đang đánh trống gõ chiên trong lòng ngực chỉ vì nụ cười của Jennie Kim. Thật mất mặt khi tim Jisoo lại phản chủ như vậy.

[ JENSOO ] onze liefdeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ