Sáng ngày hôm sau, Jisoo tung tăng đi xuống dưới nhà. Do cuối năm nên trời rất lạnh, Jisoo phải mặc tận hai lớp áo dày và một chiếc quần jean dài đến tận gót chân để giữ ấm cho cơ thể.
- Thức ăn có rồi đây, ăn thôi Jisoo.
Mẹ cô đem ra một tô cháo thịt bằm và một ly sữa nóng để trên bàn. Jisoo nhìn lên đồng hồ thấy cũng còn sớm nên cũng ngồi xuống để lấp đầy chiếc bụng đang đói meo.
- Chủ nhật tuần sau mẹ sẽ chở con đi thay kính mới được không?
Mẹ Jisoo đang lau mấy cái ly trong bồn rửa bát thật sạch rồi để lên tủ.
- Dạ được, mà hôm nay mẹ không ra tiệm hoa sao?
- Có, nhưng mẹ chỉ ra một lát để xem lại mấy hạt giống thôi, trời lạnh như vậy không có ai mua hoa đâu.
Jisoo gật gù rồi cũng xử nốt phần cháo và ly sữa nóng, chép chép miệng một cái rồi mỉm cười hài lòng với bữa sáng hôm nay.
- Con đi đây, tạm biệt mẹ.
Jisoo xỏ đôi giày rồi chạy nhanh ra khỏi cửa. Có lẽ như cô quên mang theo khăn choàng cổ rồi thì phải. Jisoo chạy nhanh ra chỗ xe của Lisa đang đậu, xe phủ đầy tuyết trên nóc và cả mặt đường nữa.
- Lạnh quá đi, chết mất thôi Lisa.
Jisoo trèo vào ghế sau xe, tay run cầm cập do không khí lạnh lúc nãy.
- Hôm nay lạnh thật đó, nhưng mà có tuyết này, một xíu tụi mình vào trường rồi đắp người tuyết không?
- Thôi đi Lisa, cậu như con nít vậy. Chạy xe đi trước khi tụi mình trễ học.
Rosie cắt ngang sự hào hứng của Lisa làm nó bĩu môi, nhưng tay cũng đã khởi động xe để cả ba di chuyển tới trường. Rosie thật ra cũng muốn đắp tuyết nhưng thời tiết quá lạnh, thà ở trong căn-tin uống hot chocolate còn sướng hơn. Rosie và Lisa nhìn qua cũng biết mặc ấm hơn Jisoo rất nhiều, nào là mũ len, khăn choàng cổ rồi bao tay, còn mặc thêm cả áo phao bên ngoài nữa. Nhìn hai đứa nhóc đó như nặng hơn mười kí với đống quần áo đó.
- Chị Jisoo, chị thích Jennie Kim thật hả?
Lisa thắc mắc hỏi, không phải lúc trước còn thề non hẹn biển sẽ không bao giờ thích người ta sao.
- Ừ.
- Sao chị lại thích Jennie Kim?
Lúc này đến lượt Rosie hỏi, em cũng thắc mắc không kém Lisa là bao khi nghe Jisoo thú nhận thích Jennie Kim vào tối hôm qua.
- Đơn giản là thích thôi.
Jisoo nói xong cũng tự cười với chính bản thân, cô còn chẳng biết cô thích nàng ở điểm nào vậy mà trái tim lại cứ khăng khăng rằng cô thích nàng.
- Đúng là con người có tình yêu, nhìn thấy ghét ghê, đúng không Rosie.
Lisa bất mãn nhìn Jisoo đang tự cười một mình như điên ở ghế sau, em và Rosie cũng đâu có tới mức đó đâu.
- Kệ đi Lisa, người ta lần đầu biết yêu nên người ta vậy đó, bị vùi dập mấy lần là biết mùi liền.
- Ê, chị mày đui chứ không có điếc mà không nghe được hai đứa mày nói gì, coi chừng tao méc cô Vanesa hai đứa mày xì bánh xe cô đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JENSOO ] onze liefde
FanfictionKim Jisoo nàng mọt sách chính hiệu đã tự hứa với lòng rằng sẽ không bao giờ có tình cảm với nữ hoàng của trường là Jennie Kim. Nhưng hình như cô không biết là Jennie Kim lại có một chút để ý đến cô đâu nhỉ?