MƯỜI BẢY

6.7K 504 27
                                    

Nếu như nói Jennie Kim dở thứ gì nhất thì đó chính là bóng vợt.

Hôm nay có tiết thể dục của thầy Dante. Jennie Kim nghĩ rằng mình có thể cúp tiết thể dục hôm nay, nhưng không. Thầy Dante nói rằng hôm nay sẽ kiểm tra lấy điểm cuối kì môn bóng vợt và thề có chúa rằng Jennie Kim ghét môn này đéo thể tả. Nàng có nên đút lót cho thầy Dante năm mươi đô để qua bài kiểm tra không?

- Mình mất cả tiếng đồng hồ chọn bộ đồ catchy như thế này để rồi phải thay một bộ đồng phục thể dục để kiểm tra môn bóng vợt, còn lớp makeup của nữa, chúng sẽ chảy ra vì mồ hôi mất, à cả nước mắt mình nữa. Mình căm thù môn thể dục.

Jennie Kim đứng trong phòng thay đồ dành cho nữ đang phàn nàn với bạn của mình về tiết thể dục và bộ đồ của nàng.

- Sao cậu không thử đưa thầy ấy năm mươi đô để qua môn đi.

Irene, một trong những người bạn của nàng đang chỉnh trang lại tóc lên tiếng.

- Thầy ấy có bao giờ chịu đâu, tức chết đi mất.

Jennie Kim xù lông như một chú mèo nhỏ, dù không muốn nhưng nàng vẫn phải thay đồ và mặc các đồ bảo hộ lên người bao gồm mũ bảo hiểm, găng tay, miếng lót đầu gối và đai bảo vệ quanh sống lưng. Đây là một trong hai lý do khiến Jennie Kim ghét trò này, quá nhiều đồ bảo hộ và lý do còn lại là nàng không biết chơi.

Jisoo sau khi thay đồ xong thì đợi Rosie và Lisa, nhìn quanh một vòng thì thấy nàng đang để cho Irene sửa lại đồng phục
nhưng mặt thì lại cau có khó chịu. Jisoo cười cười, nhìn nàng đáng yêu chết đi được.

- Xong rồi đây, đi thôi nào.

Lisa đi tới, một tay câu cổ Jisoo còn một tay thì nắm lấy bàn tay Rosie mà kéo đi.

- Be bé cái mồm thôi Lisa, người ta nhìn kìa.

Đẩy tay Lisa ra khỏi cổ mình, Jisoo chỉnh lại gọng kính rồi đi lên phía trước, khi đi qua chỗ Jennie Kim đang đứng, khẽ liếc qua nhìn nàng thì thấy nàng cũng đang nhìn cô làm cô ngại ngùng rồi chạy đi trước.



Đáng lẽ là nàng và những cô nàng khác sẽ đấu với nhau như những cậu trai trong lớp, nhưng vì một lí do nào đó mà thầy Dante đã không làm vậy mà chỉ cho các nàng đứng cách khung thành ba mét rồi ném bóng vào đó, nếu ném được ba quả thì sẽ thành công và sẽ chỉ có năm lần ném.

Hầu như mọi người đều làm rất tốt kể cả Jisoo, không quá khó để cô ném vào khung thành cả ba quả liên tiếp. Bây giờ là đến lượt của Jennie Kim, cô đang xem nàng có làm gì ra trò hay không. Jennie Kim mặt nhăn nhó cầm cây vợt ra sân dưới sự hú hét cổ vũ của Irene và bạn của nàng. Thật là, tụi này biết rõ nàng dở tệ môn này mà vẫn cứ hú hét làm như nàng giỏi lắm không bằng, muốn đánh cho mỗi đứa một cây vợt ghê.

Không quá khó khăn khi Jennie Kim đánh hỏng cả năm quả dưới cái lắc đầu của thầy Dante và tràn cười của lũ bạn của nàng. Jisoo thấy nàng thất thểu đi về chỗ ngồi, cũng muốn lại an ủi nhưng rồi thôi, nàng có bạn của nàng rồi, cô lại đó sẽ chỉ thêm phiền phức.

Sau khi kết thúc môn thể dục, Jennie Kim đã khóc lóc năn nỉ ỉ ôi thầy Dante và nhét cho thầy hẵn một trăm đô chỉ để qua môn thể dục. Thầy Dante thấy vậy cũng nhắm mắt cho qua mà cho nàng con B+ rồi đuổi nàng đi. Thật mất mặt mà.










[ JENSOO ] onze liefdeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ