TÁM(2)

6.6K 503 29
                                    

- Rồi có gì nói lẹ đi không thôi người ta nghĩ chị chơi ô môi với em mất.

Jisoo đứng khoanh tay trong nhà vệ sinh, vẻ mặt khinh khỉnh hướng về Lisa.

- Trời ơi thôi đi, em có Rosie rồi, chị đừng có làm em mắc ói.

Lisa liếc liếc mắt nhìn Jisoo, tay để trước miệng giả vờ như sắp ói.

- Có gì nói lẹ coi, đang uống nước cũng không yên.

Jisoo quạu quọ, uống mới có một miếng nước cái bị lôi vào nhà vệ sinh đứng cùng với Lisa, coi có điên không.

- Em nghĩ là có người đã chụp ảnh chị và Jennie Kim, ngày mai chắc chắn sẽ....

- TRỜI ƠI LISA SAO EM KHÔNG NÓI SỚM, BÂY GIỜ ....UM....UM....

Lisa nói chưa xong thì Jisoo đã hoảng loạn la lớn, sao lại bị chụp hình chung với Jennie Kim chứ? Rồi ngày mai vào trường cô sẽ bị dòm ngó như một đứa đang cố kết thân để được hưởng ké fame của nàng. Dính vào Jennie Kim đúng là rắc rối.

Lisa vội vàng lấy tay bịt miệng Jisoo lại, nhìn tứ phía xem có ai vì tiếng la của cô không, sau khi chắc chắn không có ai thì Lisa mới thở phào rồi thả tay ra.

- Be bé cái mồm thôi trời, lỡ có người nghe được rồi sao?

- Làm sao bây giờ Lisa? Hay tụi mình trốn về bằng cửa sau của quán đi.

Jisoo đứng thẳng người dậy sau khi đưa ra ý kiến với Lisa, cô kéo kéo tay Lisa đi về phía cửa sau của quán dù Lisa chẳng buồn nhấc chân lên.

- Thế còn Rosie của em?

- Thì em nhắn tin với con bé rồi tụi mình lẻn về.

- Thế còn đống tập sách và máy tính của chị. Không lẽ Rosie phải nói với Jennie Kim là "ahihi cho mình đem đống này vào nhà vệ sinh nha tại chị Jisoo nhờ mình đem vào trong đó".

Lisa khoanh tay, nhại lại giọng của Rosie như mỉa mai Jisoo. Phía Jisoo thì đang vò đầu bứt tóc, sao cái gì cứ liên quan đến Jennie Kim là rắc rối thế chứ?

- Nào nào bây giờ nghe em nói, cứ ra ngoài đó và làm bài tập cho Jennie Kim đi, dù gì cũng bị chụp rồi đúng không? Cứ làm càng nhanh càng tốt rồi tụi mình chuồn về. Rồi chốt vậy đi, giờ thì đi ra thôi.

Nói xong Lisa kéo Jisoo đang thất thểu ra khỏi nhà vệ sinh, đi tới chỗ của Jennie Kim đang làm bài và Rosie thì vẫn đang ăn pudding xoài.

- Xin lỗi nha, tại nhà vệ sinh hết giấy.

Lisa quăng Jisoo vào chỗ trống kế bên Jennie Kim rồi hời hợt nói câu xin lỗi, sau đó cũng đặt mông ngồi kế Rosie và ăn ké miếng pudding của em.

Jisoo với tay lấy ly cafe đã tan ra một ít, khuấy đều rồi hút một hơi. Được rồi, dù gì thì cũng bị chụp, làm bài nhanh rồi chuồn thôi.

- Ừ thì còn bài nào nữa không? Tôi chỉ cho.

Jisoo lên tiếng khi thấy Jennie Kim cứ xoay xoay cái bút trên tay, khuôn mặt nhỏ bé cứ nhìn vào quyển tập. Xem Jennie Kim dù không làm gì vẫn đáng yêu chưa kìa.

[ JENSOO ] onze liefdeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ