Chương 26: Childe

273 23 2
                                    

-Giống như Signora ở Mondstatd, cô ta dựa vào băng giá và tuyết lạnh để rời khỏi hiện trường sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ. Thay vì trực tiếp chiến đấu với mấy người, Signora chọn mặc Aether ở đấy vì không muốn đội Kỵ Sĩ kéo vào trận đấu.

-...Signora...

-Khi kiếm được một đối thủ xứng tầm, cô ta sẽ ưu tiên nhiệm vụ trước và đánh giá hậu quả sẽ gây ra do những hành động của chính mình, có thể nói...Signora là một người khá là có trách nhiệm. Thế nhưng về tôi, làm một quan chấp hành của Fatui cũng chỉ là để kiếm thêm đối thủ mạnh hơn để đấu thôi.

-Anh đúng là có máu M nhờ...

-Lumine! E hèm, chúng tôi sẽ không để những gì ở Mondstatd lặp lại ở Liyue đâu!

-Đúng thế, một tên Dvalin ham chiến thôi đủ rồi.

-Haha, thế thì vẫn là vũ lực nhờ? Tốt~ Tôi sẽ không giết hai người đâu, nhưng sẽ từ từ tận hưởng trận đấu, huống hồ gì...chỉ có hai người thì không đánh bại tôi được đâu.

'Mình có thể đánh bại Dvalin đó chứ! Chỉ là lúc đó bị mất tập trung thôi...'---Lumine bực bội nghĩ trong lòng.

-Nói rồi đó nha, đợi khi hai chúng tôi đánh bại anh thì đừng có mất mặt đó.

-Hay lắm! Thế thì...TỚI ĐI!

Cả ba nhanh nhẹn lao vào nhau, Lumine thì vẫn sử dụng chiếc lưỡi hái mà cô đã lấy từ chỗ của Dvalin còn Aether vẫn trung thành với cây kiếm cùn của mình.

'Anh ấy vẫn còn sử dùng cây kiếm đó sao?! Đùa, nhớ là anh ấy cũng có một cây kiếm có thiết kế giống chiếc lưỡi hái này mà.'

Mặc dù hai người Aether và Lumine chiến đấu rất hăng say, nhưng Childe vẫn hơn họ một bậc. Nói thì cấp độ của cả ba cũng gần bằng nhau nhưng Childe có vẻ trên cơ hơn một chút, từng mũi tên giống như những làn sóng to, thêm việc hắn còn ra tay rất nhanh khiến cả hai chưa kịp trở tay đã bị ép vào tường. Di chuyển thì nhanh một cách không tưởng, như đang lướt đi trên mặt nước vậy, cả thể chất và chiến thuật đều được mài giũa cực kì cẩn thận. Nhưng ai cũng phải có giới hạn thôi, và không may cho Childe là thể lực của cặp song sinh cộng lại hơn hắn nhiều lần.

-Ugh! Đánh...hay đó...haha...

-Bỏ cuộc đi...tụi này
...cũng mệt lắm rồi.

-Bỏ...cuộc? Ha, hài hước đấy.

-Hửm?

-N-này, a-anh đang lôi ra cái gì thế?!

-À, ống kim tiêm nhỏ này sao? Haha, cũng chẳng có gì nhiều...

'!!! Không lẽ là...'

-Childe! Bỏ thứ đó xuống, không đáng đâu!---Lumine la lên.

-Sao thế?!

-Xem ra hậu bối đây cũng biết thứ này nhỉ? Đúng vậy, thứ này là...

Delusion-Một chất lỏng không màu, có vị khá ngọt nhưng cực kì nguy hiểm. Nhìn thoáng qua thì nó có vẻ giống nước đang sủi bọt, nhưng thực ra, Delusion là một chất kích thích cơ và thể chất trong cơ thể, khi tiêm hoặc đưa thứ chất này vào người có thể làm cho cơ thể mạnh hơn gấp nhiều lần so với hiện tại, tuy nhiên nó chỉ duy trì được thời gian là từ một đến ba tiếng đồng hồ. Là chất kích thích thì không phải chuyện gì tốt rồi, Delusion cơ bản là một chất kịch độc, một lượng nhỏ trong khoảng thời gian nhất định thì sẽ làm cho cơ thể mình mạnh hơn nhưng sau đó là một cơn đau đớn không nhẹ, nhưng khi đưa một lượng lớn Delusion vào người thì có thể làm giảm tuổi thọ, tệ hơn nữa là chết ngay tại chỗ nếu như dùng quá liều.

[GENSHIN IMPACT] Aether, Lumine và những câu chuyện ở học viện Teyvat [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ