Ngoại truyện #9: Ngọt ngào

484 25 2
                                    

*Lấy bối cảnh trước khi Tartali làm hòa*

Xin chào, tôi là Aether, một học sinh may mắn được tham gia vào ngôi trường danh giá là học viện Teyvat. Vào đây tôi gặp phải mọi loại người nhưng hầu hết họ đều là trai xinh gái đẹp, nam thanh nữ tú, nghe thì trông có vẻ cuộc sống tôi là một thiên đường đấy, được bao quanh bởi những người học sinh ưu tú như vậy mà. Thế nhưng, sẽ dễ hơn nếu như tôi không lâm vào tình huống này.

Người trước mặt đang môi kề môi cùng tôi đây là một người bằng tuổi và học chung trường với tôi, còn là ở lớp kế bên nữa chứ. Nhìn gần thì cậu ấy có một mái tóc đen được nhuộm một màu xanh bắt mắt, đôi mắt sắc bén màu hổ phách tuyệt đẹp cùng chiếc mũi cao thanh tú, khoảnh khắc hai người chúng tôi chạm môi, tôi có thể cảm nhận được đôi môi của cậu ấy có mùi vị ngọt ngào đến khó tả, hay là vì đây là lần đầu tiên tôi hôn ai đó nên mới có suy nghĩ như thế?

Thời gian như ngưng đọng lại và tôi chỉ có thể cứng đờ người, không biết phải phản ứng ra sao. May sao mà cậu ta kịp phản ứng, nếu không chắc là cả hai câu nệ đến tận năm phút rồi.

-X-xin lỗi.

-K-không sao đâu, cậu có sao không? Cánh cửa đập khá mạnh vào đầu cậu đó...

-Tôi không sao, hơi nhức tí thôi.

'Cái giọng bình thản mà sao mặt đỏ lên như quả cà chua thế này? Cậu ta cũng có phần đáng yêu đấy chứ.'

À, tôi quên giới thiệu, đây là Xiao, cậu bạn đã giúp tôi lúc nhỏ khi tôi bị lạc dì và em gái mình. Và nếu có ai đó trong đầu tôi hỏi tại sao tôi lại tự thoại một mình thế này thì chắc...

Do tôi bị khùng chăng? Hoặc là do nụ hôn vừa nãy làm tôi mất trí rồi?

Mà khoan hẵng nhắc tới những chuyện vừa xảy ra nãy giờ, hãy bàn về chuyện tại sao lại xảy ra tình huống này nào. Chuyện xảy ra từ hồi tuần trước, khi tôi và em gái Lumine của mình ghé thăm một chuyến đến bến cảng Liyue, thành phố được mệnh danh là "Quốc gia của Khế ước".

Chỉ đi thăm một chuyến thôi mà biết bao nhiêu chuyện xảy ra khiến đầu của tôi và Lumine xoay mòng mòng, nào là chạy trốn khỏi Thiên Nham Quân, gặp gỡ Thất Tinh của Liyue, đánh nhau với Quan Chấp Hành của Fatui rồi một thằng cha nhà giàu tâm thần đem một đội quân tới rồi nói muốn nhấn chìm của Liyue, hơn hết là hai anh em chúng tôi đã gặp gỡ được vị Chủ tịch Hội Học Sinh, Morax. Sau khi đi đánh nhau thì ai cũng biết rồi, vết tích của chiến tranh lưu lại đầy trên người, tôi còn nhớ nhung cái bờ lưng trắng nõn nà trước đây của mình giờ đây đầy vết đao kiếm chém. Nhưng so với em gái thì tôi còn tốt chán, con bé là con gái, trên người không thể có vết thương được, từ lúc trở về từ thành Mondstadt đến giờ tôi luôn tự trách mình rằng không chăm sóc cho Lumine tốt, để cho em ấy chịu nhiều thương tích như vậy.

Vì lo cho con bé mà dạo gần đây tôi thấy em ấy có những biểu hiện khá lạ lẫm, lúc nào đi ngang tiền bối Zhongli, Lumine luôn cau mày lại, rồi khi nói chuyện với Childe thì lại đằng đằng sát khí.

Không lẽ em gái bé bỏng của tôi biết yêu rồi?!

Không thể nào. Nhưng ngẫm lại thì em ấy bắt đầu có những biểu hiện lạ này từ khi gặp hai người đó...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GENSHIN IMPACT] Aether, Lumine và những câu chuyện ở học viện Teyvat [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ