Ms ktra Vật Lý xong, chầm kảm quá, nên, đăng chap ms:D Mà chap này thấy Lumine bị OOC quá, thôi kệ, còn Keqing nx mà:)
----------(~ ̄³ ̄)~--------
Bị lưỡi dao kề lên cổ, cuối cùng Dvalin cũng chịu nhận thua. Mọi người thở phào trong mệt mỏi, may mắn thay là anh ta không cứng đầu nữa.-Cuối cùng~Mệt quá!~~
-Anh có làm gì nhiều đâu chứ?!
-Êy, đừng xem thường tôi nha, cây đàn này xem vậy chứ khó diều khiển lắm đấy, nó lại bị hư nữa mới đau.
-Vậy à?
-Thì là vậy đó!
-Thôi mà, thôi mà, anh cũng đã vất vả rồi Venti.
-Đúng là chỉ có đội trưởng Jean là tốt thôi~
-Lumine, em cảm thấy sao rồi? Có bị đau ở chỗ nào không? Cú đập đấy mạnh đó.
-Em không sao, cũng chỉ là vết thương nhỏ thôi, anh đừng lo quá nha.^^
-Haizzz, mốt đừng liều lĩnh vậy nữa đó.
-Vâng.
-À, mấy người người bở tôi đủ chưa?
Sau một hồi bị quăng một rổ bơ vào mặt thì Dvalin cũng lên tiếng, mọi người tập trung lại xung quanh chiếc ghế đá gần đấy, Lumine, Jean và Venti thì ngồi trên ghế, Diluc, Aether và Dvalin thì đứng.
-Nè hỏi nha.
-Hửm nói đi.
-Tại sao cậu là con trai mà được ngồi thế hả?! Cũng có bị thương gì đâu?!
-Ehe, nhìn tui cũng giống con gái chứ bộ~
-Ai chả biết điều đó?
-E hèm, rồi vào chuyện chính được chưa mọi người?
Dvalin từ từ kể ra hết tất cả mọi chuyện, từ lúc anh bị bọn "Giáo đồ Vực Sâu" đe dọa, cha mẹ anh bị bắt làm con tin, rồi phải phục vụ cho bọn chúng để đảm bảo cha mẹ mình được an toàn.
-Thật tồi tệ, "Vực Sâu" rốt cuộc chúng muốn làm xa đến đâu đây?
-Càng lúc càng chả biết mục đích của chúng là gì nữa.
-Nói chung là, bây giờ tụi tui đã gỡ được cái gai ở trên lưng cậu rồi nhỉ? Vậy là được rồi.
-Ờ, về vụ này thì cảm ơn mấy người nhiều, nhưng bây giờ bọn giáo đồ đó vẫn còn đang theo sau tôi, chỉ là chúng không biết tôi đang ở đây thôi. Cần phải lấy con chip này ra cái đã, nhưng tôi cần trợ giúp, với lại tôi phải đảm bảo rằng cha mẹ mình không gặp nguy hiểm nữa.
-Ok, vậy để tôi giúp cho~
-Thôi, xin đấy, đừng đụng vào, không những nó không ra mà tôi có thể sẽ chết nữa đấy, Barbatos.
-Người ta chỉ muốn giúp thôi mà, hứ!
-Vậy thì Barbara thì sao? Con bé rất giỏi trong y học, không chừng có thể làm được gì đó.
-Barbara hình như học chung lớp với mình dúng chứ?
-Ừm, với Mona nữa, thêm cái cô bạn tên gì ấy nhờ? Fischl? À, không, là Amy à?
-Trước tiên thì cần phải xử li mấy vết thương này cái đã, nãy giờ mặc dù đã đông máu lại nhưng cậu không thấy đau à, Aether?
-À, nhắc mới nhớ.
-Dụng cụ sơ cứu ở bên kia, để tôi đi lấy cho.
-Cảm ơn nhen~
-Tôi không muốn nhận lời cảm ơn từ cậu đâu tên bợm rượu.
Xong xuôi hết mọi thứ, cả nhóm tạm biệt Dvalin rồi đi đến ga tàu, khoảng 20 phút sau, người nào về nhà nấy. Lumine và Aether vừa đi vừa nói chuyện với nhau rất vui vẻ nhưng với vết thương chi chít trên người như thế thi khó mà vừa đi vừa nói được, nên cuộc nói chuyện chỉ kéo dài 5 phút thôi. Cuối cùng hai người cũng về đến nhà, với tình trạng không thể nào tơi tả hơn.
-*vươn vai* Cuối cùng cũng về nhà rồi~~A!
-Thiêt tình, cởi giày ra đi, với lại đừng vận động quá nhiều chứ.
-À, ừm, nghe em hết.
-Em vô bật nước lên, chừng nào nóng rồi thì anh vào tắm trước nha.
-Thôi, em tắm trước đi.
-Vậy quyết định vậy nha, tắm xong em thay băng gạc cho, cái của Dvalin cũ rồi.
-À ừm.
Cả hai người bước vào nhà, sau khi bật công tắc để làm nước nóng, Lumine lấy trong tủ ra một hộp y tế màu trắng để trên bàn trước, kế bên còn có hai chiếc cặp đã dính khá nhiều bụi bặm.
-Ok, hình như nước nóng rồi, em vào tắm trước nha.
-Ừm, vậy anh đi chuẩn bị bữa tối đây.
*1 tiếng sau*
-Lumine! Đừng có ngâm trong đó nữa, cảm lạnh đó!!!---Aether vừa nói vừa đập cửa phòng tắm.
-Rồi, rồi, em biết rồi mà, cho em năm phút nữa đi!
-Em nói thế 30 phút trước rồi! Nhanh lên!
-Chờ em chút coi!
Khoảng chừng 10 phút sau, Lumine từ phòng tắm bước ra với mái tóc khô ráo nhưng phần đuôi tóc còn khá ướt. Lumine măc một bộ đồ ngủ đơn giản, chỉ có một màu chủ đạo là màu tím thôi. Lumine đi đến chô chiếc y tế ấy rôi cẩn thận băng bó vết thương lại.
-Anh vào đi.
-Vậy em đi làm tiếp bữa tôi đi nha, cũng sắp xong rồi, đợi nó sôi nữa thôi.
-Ok.
Vừa nói xong, cô liền chạy vào trong phòng mình rồi lấy chiếc điện thoại trong hộp bàn ra.
'Chòi oi, vừa bật màn hình lên thấy ngay OTP, ngọt vl, nhưng tại sao lại âm dương chứ T^T
Aizzz, tâp trung vào chuyện chính đi Lumine, đừng sìn và cảm thấy chầm k về OTP nữa!!!'
Con người ta luôn có những bí mật mà không muốn người ta biết nhỉ, và với Lumine thì cô chính là một hủ nữ đấy, cũng như hay xem mấy bộ anime vậy, nên cô là cú đêm chính hiệu luôn. Nghĩ xong, cô liền bật danh bạ lên rồi gọi vào một số.
-Alo
"Tiểu thư có chuyện gì dặn dò à?"
-Bỏ đi.
"Hả?"
-Vụ Dvalin, bỏ đi, hắn ta không còn giá trị lợi dụng nữa rồi, với lại cha mẹ của hắn thì thả ra một cách an toàn đấy, với lại đưa công tắc đấy cho tôi. Giờ thì đổi mục tiêu nào!
"H...HẢ???!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GENSHIN IMPACT] Aether, Lumine và những câu chuyện ở học viện Teyvat [DROP]
FanfictionFanfic nên tất nhiên sẽ có OOC, tổng hợp nồi lẩu các cp đam, bách, ngôn, ai ko thik thì lướt nhe( ╹▽╹ ) Đăng tải trên Wattpad và đừng mang đi nơi khác nhen(●__●) *Nhân vật của miHoYo*