Chương 13: Hợp tác

513 59 8
                                    

-Sao chứ???!!! Tại sao lại bị người khác lấy mất???

-Ai biết đâu chứ?! Tự nhiên có người từ đằng sau lao tới, nhanh như cắt, đã vậy còn đeo mặt nạ, ai mà biết cho được?! Mà tướng đứng hình như là nữ thì phải.

-Con gái con đứa mà đi trộm cắp vậy đó!

-Anh nhìn cũng có khác gì con gái đâu???

-Xin lỗi nha, đây người ta gọi là ngoại hình bắt mắt đấy~

-Hỏng mắt thì có hơn:))) Mà dẹp chuyện đó sang một bên, mau kiếm chỗ trốn đi, đám bảo vệ sắp đuổi tới rồi đó.

Vừa nói xong, cả hai người đã nghe thấy tiếng chân lộp cộp chạy về phía này. Hoảng hốt một phen, Venti và Aether chạy ra khỏi cổng trường thì bị một người đàn ông trông khá to lớn chặn lại rồi kéo vào một con hẻm nhỏ, tối tăm gần đấy.

-Thằng trộm đó đâu rồi?

-Ai biết? Mất dấu rồi, chết tiệt!

-Mai bị đuổi chắc luôn, cây đàn Thiên Không đó rất quan trọng với Barbatos, mất nó là toang rồi;-;

-Mà ai nhớ tên trộm trông như thế nào không vậy?

-Nhớ được chết liền, trong đó đen thui thấy được mang máng hình như hắn có tóc vàng.

-Mà nữ hay nam thế???

-Ờ...thì...ummmm.........

-Đừng nói không biết nhá.

-Vóc dáng nhỏ, mảnh khảnh, nhưng lại phẳng lì?

-Wtf???!!!

-Nói chung thì mai dán lên bảng thông báo của trường đi.

-Ừ, chốt vậy đi.

Sau khi đám người bảo vệ đi khỏi, người đàn ông đó mới bỏ tay ra và không bịt miệng hai con người đang ngây ngốc ra đấy nữa. Sau khi ánh trăng rọi tới con hẻm đó, Aether mới dần nhìn rõ ra, hoá ra đó chẳng phải ai xa lạ cả.

-Diluc, là tiền bối Diluc à? Sao anh lại ở đây?

-Tôi mới phải là người hỏi hai người mới đúng, tại sao cả hai lại chạy ra khỏi trường vào lúc nửa đêm với đám lính canh đuổi theo thế hả?

-Ummmmm, chuyện dài lắm, thiếu gia Diluc cho tá túc đỡ xíu nha~

-Tên nát rượu này, giờ thì tôi nhớ cậu rồi, là tên đột nhập vào kho của quán rượu của tôi lần trước chứ gì?

-Ehe, anh nhớ cũng dai quá đó~•v•

-Thì ra khả năng phá khoá của anh đến từ đó à? Mà, sao anh lại ở đây vậy Diluc? Với lại cách ăn mặc đó là sao? Vừa choàng áo choàng đen vừa đeo mặt nạ, tính làm Batman à???

-Haizzzz, không phải! Đến quán rượu của tôi đi, sau đó cả HAI NGƯỜI phải giải thích cho thật rõ ràng chuyện gì đang xảy ra!

Đành phải nghe theo, Venti và Aether bước từng bước chập chững phía sau Diluc. Sau khoảng 30 phút, 3 người cuối cùng cũng đến nơi, Aether thầm than: "Nếu như xa vậy thì sao ổng không bắt xe đưa cả đám về?!". Quán rượu của Diluc mở tên là "Quà tặng Thiên Sứ", một cái tên mà mọi người không nghĩ rằng một người như Diluc lại đặt. Bước chân vào quán, cả Venti và Aether khá bất ngờ khi đèn còn sáng và trong đây vẫn còn người mặc dù đã gần 1 giờ rưỡi sáng rồi.

[GENSHIN IMPACT] Aether, Lumine và những câu chuyện ở học viện Teyvat [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ