Chương 16: Barbara-Shining Idol

507 55 2
                                    

Điều là tui ms chs ngu ;-; Viết xong chap này cái xoá luôn, vậy là phải viết lại từ đầu(• ▽ •;) Mà mấy biệt danh của nhân vật, thì tui để tiếng Anh luôn nha, tại dịch sang T.Việt thì nhìn nó kỳ kỳ sao ý. Mn nghĩ sao về kỷ niệm 1 năm Genshin lần này??? Xin ý kiến nha, ok vô nek.

-----------(~ ̄³ ̄)~-------

Sau khi bị Venti dẫn đi thì Aether cứ gật gà gật gù quài nên Venti cũng khá để ý. Đến khi cậu từ từ nhắm mắt lại, Venti mới cõng cậu lên rồi chạy đến phòng y tế.

-Barbara, nhờ em việc này xíu~

-H...hả?!

Người cậu mới vừa gọi tên là Barbara. Barbara Pegg-được mọi người mệnh danh là "Shining Idol" của học viện Teyvat. Vì cô đã tham gia vào giới giải trí khi tuổi còn khá nhỏ, khoảng 10 tuổi chăng? Barbara có một khuôn mặt nhỏ nhắn, ngây ngô với đôi mắt to tròn màu xanh trời pha chút xám khiến cô trở nên dễ thương hơn. Cô có một mái tóc màu vàng tro giống chị mình, buộc thành hai chùm tóc và được uốn xoăn lại, mỗi bên còn có một đồ cột tóc nhỏ xinh màu trắng nữa.

Barbara theo dòng nhạc Pop tươi vui và sáng sủa, trái ngược hoàn toàn với dòng nhạc Rock'n'roll của cô bạn Xinyan lớp kế bên. Cha mẹ của cô là Frederica Gunnhildr và Seamus Pegg, sau khi họ li dị thì cô đi theo ba mình và mang họ Pegg, còn chị cô là Jean đi theo mẹ với sứ mệnh của gia tộc Gunnhildr là bảo vệ thành Mondstadt.

Không giống như chị mình có tài năng về kiếm thuật, mọi người đã khá bất ngờ khi cô biết rất nhiều về y thuật cũng như các phương pháp chữa bệnh. Có người từng hỏi sao cô không học ngành y mà đi theo giới giải trí? Barbara chỉ trả lời là: "Vì đam mê thôi(◍•ᴗ•◍)❤"

-À, anh là...Windborne Bard-Venti đúng chứ? Hôm qua có đến nhà thờ để 'mượn' cây đàn Thiên Không nè.

-À, ừm, thì bỏ qua vụ đó đi, anh cần em giúp với người trên lưng anh đây này. Mà không ngờ mình cũng nổi tiếng phết ấy nhờ~

-Thì anh cũng là người giỏi nhất trong câu lạc bộ âm nhạc mà, mặc dù chưa bằng tiền bối Barbatos thôi.

-À, ừm(-_-;)・・・

-Vậy, cậu ấy sao thế?

-Buồn ngủ thôi.

-...

-Sao vậy?

-Nếu buồn ngủ thì đưa cậu ta lên sân thượng để ngủ giúp em(-_-メ)

-Tch, tch, tch, khi thầy hỏi còn có lý do là mệt đang nằm dưới phòng y tế. Còn lên sân thượng là cúp học trắng trợn rồi còn gì?

-Nhưng đây cũng đâu khác gì đâu?

-Nói chung là giúp anh làm cậu ấy tỉnh táo lại nha.

-Haizzz, thiệt tình, em hiểu rồi bỏ cậu ta xuống chiếc giường bên kia đi, mà sao phải đến phòng y tế chứ? Nếu mệt mỏi thì cho cậu ấy về nhà cũng được mà?

-À...ừm...*nói nhỏ*Tại sẽ có một con brocon nào đó rượt anh té khói chứ gì?

-Hửm?

-À, à, anh nói là tại vì anh biết em có thể làm người ta tỉnh ngủ được ấy mà
(^▽^;)ゞ

-Rồi, rồi.

Venti đi đến chiếc giường mà Barbara chỉ sau đó nhẹ nhàng đặt Aether xuống chiếc nệm trắng mềm mịn đó. Vừa đặt Aether xuống là cậu chạy luôn, mà quên mất có một con người đang chờ anh hai mình quay về lớp.

Trong lớp 10A sáng hôm đó, không ai dám đụng đến cô gái tóc vàng với chiếc kẹp tóc hình hai bông hoa Bách Hợp ấy cả, mọi người sợ chỉ cần đụng vào thôi là mai khỏi lên lớp luôn, đến Amber cũng bó tay.
Được một lúc sau khi Aether nằm nghỉ (ngủ) dưới phòng y tế thì có một bóng người bước vào.

-A, Xiao! Mặt cậu sao thế?!

-Sáng đi học gặp mấy tên côn đồ chặn đường, thế là tẩn tụi nó một trận luôn. Xui là một đứa kịp đấm tôi một phát, đến đây xin băng gạc nè.

-Trời ơi, tớ biết cậu giỏi đánh nhau nhưng đừng bất cẩn thế chứ, băng gạc tớ để bên kia kìa.

-Cảm ơn. *hửm?*

-Sao thế?

-À, không có gì, chỉ là học sinh đó nhìn lạ quá.

-À, là học sinh mới đấy, đàn anh Venti bảo cậu ấy mệt cho nên nằm nghỉ ở đây, tên là Aether.

"Thiệt tình cái anh Venti đó, nếu người ta buồn ngủ thì xin nghỉ đi trời(-_-メ)"

-Aether...à?

[GENSHIN IMPACT] Aether, Lumine và những câu chuyện ở học viện Teyvat [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ