Sau khi tham quan xong câu lạc bộ bắn cung và kiếm đạo, cuối cùng là CLB Mỹ Thuật. Bộ môn Mỹ Thuật cũng khá nổi tiếng ở ngôi trường danh giá này, nói không điêu chứ nhờ câu lạc bộ này mà cũng có khá nhiều các họa sĩ trẻ tiềm năng ở trên nước. Nhưng cũng có vài người chỉ có hứng thú với bộ môn này thôi chứ thật ra họ giỏi về mặt khác cơ, điển hình như nhân vật này đây.
-Albedo! Tiền bối có đấy không?
-Cậu đang gọi ai thế Mona?
-Albedo, hay danh còn gọi là Kreideprinz, anh ấy thực chất chất giỏi ở bộ môn khoa học cơ, nhưng chả ai biết vì sao anh ấy lại vào CLB Mỹ Thuật nữa.
-Kreideprinz?
-Chả ai biết cái danh đó đâu ra nữa, nhưng gia thế của người này thì chịu, hầu như chả ai biết trong đầu anh ta đang nghĩ gì nữa.
Đang tám nhảm thì cửa phòng sinh hoạt câu lạc bộ mở tung ra, bên trong tỏa ra một mùi sơn pha lẫn chút mùi chì khá là khó ngửi, nhưng lại có thêm một chút mùi hương của phấn thơm nữa, cho nên mặc dù khó ngửi nhưng khá dễ chịu? Từ bên trong bước ra một chàng trai chững chạc, cao hơn Aether một tí. Anh có một mái tóc màu vàng nhạt màu được buộc lên thành một chùm nhỏ ở phía sau, tóc anh cũng thuộc dạng tóc dài nên phần dưới được để xõa xuống, trông khá lộn xộn nhưng lại thanh lịch một cách lạ. Đôi mắt xanh thẳm như bầu trời ấy đã điểm thêm cho anh nét quý phái trên khuôn mặt thư sinh ấy. Vừa bước ra khỏi cửa thì anh đã thấy Mona cùng hai cô cậu học sinh mới đi chung nên khá bất ngờ.
-Em đến đây có chuyện gì sao, Mona?
-Thì...việc là tụi em đang đi tham quan các câu lạc bộ, nên em mong là anh Albedo đây có thể giới thiệu đôi nét về câu lạc bộ Mỹ Thuật ấy mà.
-Giờ anh đang bận vẽ bản thảo này để đưa cho trường rồi, ba em đến lúc khác được chứ?
-À, vâng, vậy tụi em không làm phiền anh nữa, chúc tiền bối ngày tốt lành!
-Tính ra anh ta cũng khá lạnh nhạt nhỉ?
-Cũng không hẳn, anh ấy giờ đang học năm hai còn có một cô em gái nuôi tên Klee đang học ở khối tiểu học ý.
-Hể~~Vậy à?
-Vậy hôm nay tới đây thôi nhé.
-Heh? Tới đây thôi à, tớ đã rất muốn xem mấy nơi khác nữa mà~
-Tới đây thôi, tại CLB ở học viện này nhiều quá nên phải chia ra các thời gian biểu để dùng phòng sinh hoạt nữa.
-Vậy à, khá tiếc nhỉ, Lumine?
-Em khá là muốn xem CLB ba-lê mà.
-Vậy để tuần sau đi.
-HẢ????!!!!! Tại sao lại là tuần sau?!
-Tuần này CLB ba-lê bị trì hoãn vì thành viên giỏi nhất ở đấy bị chấn thương ở chân nên không đi diễn được.
-Chán thế~
Vừa than xong, Lumine lại bất thình lình quay đầu về phía sau. Bất ngờ thay, sát khí mà cô cảm nhận được vừa rồi lại là Amber và kế bên cô là bóng hình màu tím quen thuộc đã kéo Amber khỏi hai người kia vào buổi trưa trên sân thượng.
-Amber?
-Đó Lisa, chị thấy chưa? Phản xạ của cậu ấy rất tốt mà để Lumine vào đội đi!~
-Hmmm, phải xem coi đội trưởng Jean nói như thế nào cái đã nha, bé cưng~
-Ưm...cho hỏi chị là ai thế ạ?
-Để coi coi, hóa ra đây là Lumine mà bé Amber nhà ta nhắc đến đấy à?~---Lisa vừa nhìn vừa dùng hai tay nâng mặt cô lên rồi nói với một giọng điệu hết sức dụ hoặc. Nhưng chưa được lâu thì Aether đã xen vào giữa hai người rồi.
-Này, đừng tự tiện đụng chạm em gái tôi.
-Oh, xin lỗi nhiều nha, tại chị thấy hai bé đáng yêu quá~---Cô vừa nói vừa nựng má Aether.
-Thôi mà Lisa, tha cho hai người họ đi. Xin lỗi nha, chị ấy hay vậy đấy, để mình giới thiệu cho ba người.
-Thôi khỏi cần.--Mona bất thình lình lên tiếng.
-Bà chị này thì quá nổi tiếng rồi, từ đám con trai mà qua bên phía con gái tụi mình luôn mà, để giới thiệu cho.
Lisa Minci-hay còn được mệnh danh là 'Witch of purple rose'. Cô là trợ lý của thủ thư ở thư viện, nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, học thức uyên thâm và tính cách dụ hoặc của mình. Lisa có làn tóc nâu nhạt được buộc gọn gàng thành một chùm để trước vai bên trái với đồ cột tóc hình một bông hồng tím có ruy-băng. Cô có một đôi mắt màu ngọc lục bảo đẹp cực kì, nhưng lúc nào ánh mắt đó cũng tỏ ra vẻ khá đáng sợ. Mặc dù nhiều người nhìn vào sẽ có những nhận xét như, cô là một cô gái "lẳng lơ", "hư hỏng", "trêu hoa ghẹo nguyệt" các thứ, nhưng hiếm ai biết được rằng, bọn con trai sợ cô hơn là thích cô. Đúng là bông hồng cũng có gai hết mà. Sợ cô bởi vì tính cách khi làm trợ lý thủ thư của cô, Lisa coi vậy chứ rất nghiêm khắc, ai mà không trả sách đúng thời hạn hay làm mất sách là khỏi nhìn thấy ngày mai luôn;-;. Nói thế chứ cũng có nhiều đứa cố ý làm mất sách, trả sách trễ hay làm hư lắm, chỉ để cô có thể hành hạ bọn chúng, cảnh này thì Lisa cũng gặp nhiều rồi nên riết cũng quen.
-Vậy, cậu đến đây có chuyện gì sao Amber?
-Thật ra thì, tụi mình muốn mời câu vào nhóm.
-Nhóm gì?
-Tổ chức bảo vệ học viện-đội kỵ sĩ Favonius, do một cán bộ thân thiết với hiệu trưởng lập nên, nhận được sự bảo hộ của một thành viên trong Hội Học Sinh-Barbatos.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GENSHIN IMPACT] Aether, Lumine và những câu chuyện ở học viện Teyvat [DROP]
FanfictionFanfic nên tất nhiên sẽ có OOC, tổng hợp nồi lẩu các cp đam, bách, ngôn, ai ko thik thì lướt nhe( ╹▽╹ ) Đăng tải trên Wattpad và đừng mang đi nơi khác nhen(●__●) *Nhân vật của miHoYo*