Tổ chức bảo vệ học viện-đội kỵ sĩ Tây Phong Favonius, là một nhóm người cống hiến bản thân để bảo vệ học viện Teyvat khỏi những nguy hiểm bên ngoài và cả bên trong. Vì là trường quốc tế, nên sẽ dễ hiểu nếu như có người có âm mưu lật đổ ngôi trường này xuống, không những tấn công ở bên ngoài mà còn gửi người vào làm mục rửa ở bên trong. Vì lý do này, một 'đội kỵ sĩ' đã được lập nên, người đã làm điều này chính là Vannessa, một người bạn thân thiết của hiệu trưởng, và tổ chức này được sự bảo hộ của một thành viên trong Hội Học Sinh là Barbatos. Tổ chức này cũng như là một hồ sơ mật ở trường vậy, không có nhiều người biết về nó cũng như có rất nhiều tin đồn về 'đội kỵ sĩ' này, nhưng chả có cái nào đúng cả. Một số người biết về nó cũng giúp đỡ tổ chức như một thành viên mặc dù họ chẳng quan tâm gì mấy về tổ nó
-Đội trưởng Jean! Em mang người về rồi đây!!!
-À, cảm ơn em nhiều nhé, vất vả cho em rồi.
-Ồ~Mọi chuyện cũng khá thú vị rồi nhỉ?
-Thấy hai bé cưng này dễ thương ghê chưa~
-Cũng vất vả cho cậu rồi, Lisa.
-Nếu làm vì cậu vậy thì mình có thể làm tất đấy, Jean à~
-Lumine, Aether, tớ muốn giới thiệu với hai người, 'Đội kỵ sĩ Tây Phong Favonius'. Bao gồm đội trưởng Jean, đội phó Kaeya, thư kí Lisa và mình, trinh sát Amber.
Jean Gunhildr-Dandelion Knight, cô là một đội trưởng rất đỗi dịu dàng nhưng cũng nghiêm khắc không kém. Jean được mọi người gọi là 'kỵ sĩ bồ công anh' hơn là 'kỵ sĩ nanh sư tử', vì cô hay quan tâm đến mọi người và cũng rất thân thiện. Nhưng điều cô thật sự muốn là trở thành một người nghiêm khắc và chững chạc như Vannessa cơ. Jean có một mái tóc màu vàng nhạt óng mượt được buộc lại gọn gàng bằng một chiếc nơ đen với hai lọn tóc xõa trước vai trông khá trưởng thành. Cô có một đôi mắt màu xám xanh sắc bén làm cô có khuôn mặt chững chạc hơn, nhưng trông đôi mắt ấy lại lóe lên một tia ấm áp khiến mọi ngưườ có cảm tình với cô hơn.Jean có một đức tin khá vững đối với Barbatos, cô tin rằng anh ta sẽ làm mọi thứ để bảo vệ những người quan trọng đối với mình, Jean cũng có niềm tin tưởng khá lớn cho Vannessa, dù sao thì cô cũng rất ngưỡng mộ bà ấy mà.
Kaeya Alberich-Frostwind Swordsman, anh là một con người khá bí ẩn với mọi người xung quanh, chả ai biết anh từ đâu đến cũng như xuất thân của anh, mọi người chỉ biết anh được cha của Diluc nuôi lớn và là em kết nghĩa của anh ta thôi. Kaeya có một nước da rám nắng với một mái tóc dài xanh đậm pha chút nhạt được anh buộc gọn gàng qua bên vai trái. Kaeya có một đôi mắt xanh nhạt sắc bén, nhưng nhìn kỹ lại thì nó lại đáng sợ một cách lạ lùng, mắt bên phải của anh thì lại đeo bịt mắt. Thoạt nhìn thì mọi người tưởng anh bị bệnh *chuunibyo cơ, nhưng dần dần cũng chả ai để ý nữa, bởi anh chưa bao giờ mở bịt mắt ấy ra cả. Kaeya có tham gia vào câu lạc bộ đấu kiếm và cũng là một trong những thành viên giỏi nhất trong đấy.
*Chuunibyo: Một căn bệnh có thể ví giống như bệnh ảo tưởng, đây được gọi là bệnh ảo tưởng cấp hai ở NhậtNgoài những thành viên trong đây bao gồm Lisa, Jean, Amber, Kaeya, còn có những người biết đến tổ chức này, ví dụ như Albedo, Diluc,...(những nhân vật khác chap sau Ha sẽ giới thiệu nhen :>>>)
-Vậy đây là người mới mà em đã nói à? Hai người luôn chăng?
-Em muốn tiến cử cho Lumine trước, cậu ấy rất có tiềm năng, còn Aether thì sao? Tớ thấy cậu cũng rất có khả năng để vào tổ chức đấy, nếu cậu lo cho em gái mình thì tớ xin cho cậu vô luôn.
-Đúng rồi đó, cả hai bé cưng vào luôn chẳng phải vui hơn sao?~
-Anh...nghĩ sao, Aether?
Ngẫn ra một lúc, sau đó lại nhìn Lumine rồi nắm tay cô, Anh dõng dạc nói.
-Tôi muốn vào đội kỵ sĩ chung với em gái mình!
-Ồ~Thương em quá nhỉ?
-Không hổ danh là người bé Amber chọn nhỉ?
-Thế thì, chào mừng hai người đến với "Đội kỵ sĩ Tây Phong Favonius"!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GENSHIN IMPACT] Aether, Lumine và những câu chuyện ở học viện Teyvat [DROP]
FanficFanfic nên tất nhiên sẽ có OOC, tổng hợp nồi lẩu các cp đam, bách, ngôn, ai ko thik thì lướt nhe( ╹▽╹ ) Đăng tải trên Wattpad và đừng mang đi nơi khác nhen(●__●) *Nhân vật của miHoYo*