Lumine đành phải miễn cưỡng dắt Teucer đi đến Cửa Biển Thanh Hư để tìm Childe mặc dù 2 người mới gặp nhau khoảng gần 2 tiếng đồng hồ trước. Không phải là cô không cảm thấy tội lỗi vì chia cắt 2 anh em nhà họ hay gì mà lí do chính là bởi vì cô chẳng muốn gặp hắn tí nào. Tất nhiên Lumine cũng lường trước được việc người bên Snezhnaya có cái tôi rất lớn, và khi họ bị lừa sẽ không dễ dàng gì tha thứ cho người khác như vậy, nhưng cô nàng cũng cố chấp nghĩ rằng mọi chuyện sẽ không sao với 2 người đó, có lẽ cô nghĩ sai rồi. Vừa dẫn Teucer đến ga tàu, cô vẫn còn đang lạc trong suy nghĩ của mình khiến cậu bé không khỏi cảm thấy khá khó xử vì vcô chị ngồi bên cạnh cứ im thin thít, chỉ khi đến nơi Lumine mới chịu thốt ra một câu.
-A, đến rồi, xuống thôi Teucer.
-D-dạ.
Hai người cứ đi theo một con đường vô định một hồi lâu cuối cùng cũng nghe thấy tiếng ồn ào ở phía xa, tiến gần lại thì thấy Childe cùng 3 tên Đạo Bảo Đoàn đang đứng nói chuyện gì đó.
-Childe? Cùng Đạo Bảo Đoàn, sao trông đáng nghi vậy nè? Teucer, em đừng rời xa ch-
Teucer? Teucer?!---Chưa kịp nói hết câu, cậu nhóc đã chạy đến phía anh trai mình khiến Lumine tá hỏa chạy đến bắt lại nhưng không kịp.
-Tụi mày biết tao đến đây để làm gì mà đúng không?
-Khẩu khí lớn đó, muốn gia nhập thì nói đại đi, còn dám bắt tụi tao đoán? Bọn tao không hoan nghênh những công tử nhà giàu ra vẻ ăn chơi như mày đâu.
-Haha, trí tưởng tưởng không tệ đâu. Với danh nghĩa của Tsaritsa, tao đến để-
-Anh trai!
-Hể?
'Ah- Không kịp rồi.'---Cô chỉ biết chạy chậm lại rồi thản nhiên đi đến chỗ 5 người họ với bàn tay vẫn còn để trên trán.
-Anh đang bán đồ chơi cho họ sao? Quao, từ lâu em đã muốn xem anh làm việc rồi!
-...Tôi đến để...bán đồ chơi ở Snezhnaya cho mấy người đó!
'Teucer...Em hại anh rồi!!!!'
Lumine chỉ biết đứng đó, khoanh hai tay lại rồi giở bộ mặt poker face ra, chứ thật sự thì cô cũng chả biết phải phản ứng ra sao nữa.
'Cố lên! Mình phải giữ được cái mặt poker face cho đến khi vụ này kết thúc mới được, không được cười, không được cười, không được cười. Điều quan trọng phải nhắc lại ba lần!'
-Oai thế...---Lumine chỉ biết miễn cưỡng cười rồi thốt ra một câu y chang một đứa con nít nhưng với tông giọng của một bà lão 70 tuổi.
-Sao tao có cảm giác đang bị xem thường thế nhờ...?---Một tên Đạo Bảo Đoàn nói nhỏ với đồng bọn.
-Ch-cho nên, mấy người có mua không? Món này được sản xuất từ Snezhnaya, 3 tháng trước, giá là...ờm...600 ngàn mora, thanh toán một lần.
-Đ-đồ chơi gì? Bán nhiêu tiền cơ??? Mày muốn dùng số tiền đó để chữa não à? Hahahahaha!
-Đó! Chị thấy chưa mấy người bán đồ chơi luôn mang lại nụ cười cho người khác vậy đó! Hihihihi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GENSHIN IMPACT] Aether, Lumine và những câu chuyện ở học viện Teyvat [DROP]
FanficFanfic nên tất nhiên sẽ có OOC, tổng hợp nồi lẩu các cp đam, bách, ngôn, ai ko thik thì lướt nhe( ╹▽╹ ) Đăng tải trên Wattpad và đừng mang đi nơi khác nhen(●__●) *Nhân vật của miHoYo*